Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình - LV 24021

Chủ đầu tư: Anh Thiện
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại chữ L
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 90
Diện tích khu đất: 175

Công năng:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn và 2 phòng ngủ.
  • Tầng 2: phòng thờ và 2 phòng ngủ.
Tổng mức đầu tư: 1.3 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư LUXVIET – LUXURY VIETNAM, những mẫu nhà chữ L mang đến những thiết kế phù hợp về công năng và vô cùng tiện nghi. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu đến khách hàng mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình – LV 24021 của công ty LUXVIET – LUXURY VIETNAM.

1. Thông tin chung về mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình – LV 24021

Với mong muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp, tiện nghi và hiện đại, đã tìm hiểu nhiều mẫu nhà cũng như nhiều đơn vị tư vấn thiết kế. Chủ đầu tư đã lựa chọn công ty LUXVIET – LUXURY VIETNAM chúng tôi, với mong muốn được tư vấn mẫu nhà chữ L, 2 tầng, mái thái để thi công cho gia đình.  Dựa trên diện tích đất của gia chủ, các kiến trúc sư LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã tư vấn cho chủ đầu tư về mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ.

Hình ảnh: Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình - LV 24021 có thiết kế hiện đại
Hình ảnh: Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình – LV 24021 có thiết kế hiện đại

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình – LV 24021

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế qua email, các kiến trúc sư LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã ngay lập tức liên hệ với chủ đầu tư và tiến hành khảo sát thực tế mảnh đất. Lắng nghe nguyện vọng, mong muốn của chủ đầu tư về mẫu thiết kế nhà, tư vấn cho chủ đầu tư và lên ý tưởng thiết kế sơ bộ. Họp bàn để chốt phương án thiết kế nhà chữ L, 2 tầng, mái thái.

Hình ảnh: Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ - LV 24021 tại Thái Bình
Hình ảnh: Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ – LV 24021 tại Thái Bình

Các mẫu nhà chữ L đôi khi, mang đến cho chủ đầu tư sự lo lắng về mặt phong thủy. Vì quan niệm từ xa xưa, nhà  vuông vắn, không có góc khuyết mới là hình dáng nhà lý tưởng nhất. Những ngôi nhà dạng hình tròn cũng không được chào đón vì kiến trúc hình tròn thường hay xuất hiện trong các thiết kế lăng mộ, đạo quán… 

Nhà chữ L mang hình dạng chiếc dao, vì thế cũng được coi là không đẹp về phong thủy. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, các kiến trúc sư LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã có những cách hóa giải, đặc biệt là vị trí “đại hung” của nhà chữ L – phần lưỡi dao.

Vì thế mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ tại Thái Bình có phối cảnh hiện đại. Với thiết kế kiến trúc mặt tiền thanh thoát và thông thoáng. Kiến trúc mái thái cho công trình vẻ đẹp vững chắc và mang tính thẩm mĩ cao.

Với 4 phòng ngủ dành cho gia đình có 3 thế hệ sinh sống, các kiến trúc sư đã thiết kế mặt bằng công năng cực kỳ hợp lý, chuẩn phong thủy, cũng như đảm bảo không gian tâm linh thuận lợi nhất cho chủ đầu tư.

Hình ảnh:Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ - LV 24021 có thiết kế mặt tiền hài hòa
Hình ảnh:Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ – LV 24021 có thiết kế mặt tiền hài hòa

Có thể nói, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư và thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh. Khi nhìn từ xa mẫu nhà nổi bật bởi hình khối vững chãi mà thanh thoát. Ngoại thất bố trí hài hòa với bố cục họa tiết tinh xảo và sắc nét, những đường nét thiết kế kiến trúc hoàn hảo. Khối mái thái màu xanh lam, khoảng ban công tầng 2 rộng rãi ở cả 2 phía tăng thêm nét hiệu ứng mới mẻ và hút mắt.

Hình ảnh:Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình - LV 24021 có kiến trúc mặt tiền thanh thoát và thông thoáng
Hình ảnh:Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình – LV 24021 có kiến trúc mặt tiền thanh thoát và thông thoáng

Đá tự nhiên màu nâu tối được sử dụng để ốp hiên chính và bậc tam cấp cho một khoảng không thoáng đãng và đem đến sự cân bằng với tổng thể hình khối chung. Điều đó khiến cho mặt tiền hài hòa với phối cảnh sân vườn.

Kiến trúc chữ L với hệ trụ cột chịu lực vuông vắn trước mặt tiền chính nhưng không thông lên mặt tiền ban công trên tầng 2. Mà tại đây, các kiến trúc sư LUXVIET – LUXURY VIETNAM bố trí hệ thống thanh lam, thiết kế bằng các tấm bê tông nhưng phủ lớp sơn giả gỗ cho phù hợp với hệ thống cửa. Với các nguyên liệu cao cấp đã mang đến cho chủ đầu tư một mẫu nhà đẹp mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại. Nhẹ nhàng, thanh thoát mà mang tính thẩm mỹ cao.

Hình ảnh: Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình - LV 24021 nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình – LV 24021 nhìn từ trên cao

Hiện nay, rất nhiều các thiết kế biệt thự với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại đều đi kèm với hệ mái Thái cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và bề thế. Kiến trúc mái Thái là lựa chọn số một của các chủ đầu tư bởi ưu điểm, điều hòa không khí, cho ngôi nhà mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Tăng khả năng thoát nước, cho công trình tuổi thọ lâu bền.

Mẫu nhà chữ L 4 phòng ngủ tại Thái Bình – LV 24021 có thiết kế hiện đại, công năng các phòng bố trí khoa học. Cùng với đó là phối cảnh mặt tiền đẹp, nên thiết kế đã làm hài lòng chủ đầu tư.

Trên đây, LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã chia sẻ với quý vị mẫu thiết kế  nhà chữ L 4 phòng ngủ siêu đẹp tại Thái Bình – LV 24021. Hy vọng quý vị có thể tham khảo khi đang có ý định xây nhà. Nếu quý vị yêu thích mẫu thiết kế này, hoặc mong muốn được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi công ty kiến trúc  LUXVIET – LUXURY VIETNAM. Chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ quý vị.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng