Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp cao cấp – LuxViet 01025 không chỉ là mẫu nội thất gỗ khủng mà còn đáp ứng được các yêu cầu mà chủ nhà quan tâm như: phong cách kiến trúc tân cổ điển, chi phí hoàn thiện nội thất cũng như đáp ứng như cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Để đưa ra được phương án thiết kế nội thất ấn tượng và hài lòng chủ đầu tư như vậy, KTS đã nhiều lần gặp gỡ nắm bắt ý tưởng và trao đổi cùng chủ đầu tư để đi đến thống nhất cuối cùng. Thiết kế nội thất tân cổ điển sử dụng gỗ gõ đỏ làm chủ đạo mang lại cho không gian nội thất tầng 1 vẻ đẹp đồ sộ, ấn tượng và thu hút. Công trình là quá trình tìm tòi và sáng tạo không ngừng của đội ngũ KTS LuxViet làm sao cho hài hòa giữa không gian ngoại thất và không gian nội thất bên trong. Từ đó công trình tựa như một nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích, đẹp cả tâm hồn và hình thức đến những bộ váy hoàng gia tinh xảo. Sau đây, chúng tôi kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp siêu đẳng cấp của mẫu thiết kế nội thất phòng khách và phòng ngủ này nhé!

1. Phòng khách – Mẫu thiết kế nội thất cổ điển

Một góc view nội thất thông phòng đủ đốn tim người xem
Hình ảnh: Một góc view nội thất thông phòng đủ đốn tim người xem

Thiết kế phòng khách vô cùng ấn tượng và choáng ngợp bởi hệ thống trần, tường, bàn ghế và đồ nội thất bằng gỗ gõ đỏ tự nhiên cao cấp được điêu khắc và trang trí cầu kỳ và tinh xảo. Việc sử dụng loại gỗ gõ đỏ tự nhiên làm nguyên liệu thiết kế nội thất nói chung và thiết kế phòng khách nói riêng chính là lựa chọn hoàn hảo cho chủ đầu tư theo đuổi vẻ đẹp giá trị đích thực với sự sang trọng và vẻ đẹp vượt thời gian. Ấn tượng trước tiên đó là hệ trần được điêu khắc tinh xảo, hệ tường bằng gỗ với những chi tiết trang trí hoa văn dát vàng ấn tượng. Đặc biệt, bộ sofa phòng khách mang phong cách kiến trúc tân cổ điển được đục đỗ, trạm trỗ uốn lượn cầu kỳ để mang lại vẻ đẹp đồng nhất với không gian nội thất.

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng

Nội thất gỗ gõ đỏ được sử dụng cho các công trình biệt thự, lâu đài với phân khúc khách hàng cao cấp. Loại gỗ này thường được nhiều đại gia kỹ tính chọn lựa để trang trí không gian thiết kế nội thất của mình với mong muốn sự thịnh vượng, sung túc và ấm no. Gỗ gõ đỏ được sử dụng trong không gian nội thất tân cổ điển này là loại gỗ quý được khai thác từ những cây gỗ gõ đỏ có tuổi đời lâu năm. Các đại gia chơi hệ gỗ trước khi làm nhà thường sưu tập những loại gỗ quý trong cả một quá trình dài. Gỗ tự nhiên nói chung và gỗ gõ đỏ nói riêng thì tuổi đời càng lâu đời thì càng quý bởi các vân gỗ đẹp, màu sắc đanh chắc bóng đẹp.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp phòng khách cầu kỳ, tỉ mỉ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp phòng khách cầu kỳ, tỉ mỉ

Không gian nội thất phòng khách bằng gỗ gõ đỏ khiến bất cứ ai đều có thể choáng ngợp bởi dự xa hoa, cầu kỳ và tinh xảo. Màu gỗ gõ đỏ trong tự nhiên là màu khá đậm. Sau thời gian khai thác và sử dụng nó sẽ chuyển đổi từ màu đỏ sang màu nâu nhẹ nhàng. Gía trị nhất là vân gỗ, vân gỗ gõ đỏ song song đẹp mắt và có hình xoáy ốc tại vị trí các mắt gỗ. Trong thiết kế nội thất tân cổ điển bằng gỗ, gỗ gõ được ưu chuộng bởi những ưu việt như ít rạn nứt, cong vênh giúp cho kết cấu đồ nội thất trong gia đình được ổn định. Bên cạnh đó gỗ gõ còn có độ mịn cao giúp cho quá trình sử lý, điêu khắc, trạm trỗ và thi công được đẹp mắt và dễ dàng.

Không gian nội thất phòng khách bằng gỗ sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách bằng gỗ sang trọng, đẳng cấp

Không gian nội thất khủng được thiết kế sử dụng gỗ gõ đỏ được chủ đầu tư sưu tập trong một thời gian dài. Toàn bộ gỗ quý được xử lý kỳ công chống mối mọt cong vênh.

Không gian phòng khách choáng ngợp với nhiều loại gỗ quý
Hình ảnh: Không gian phòng khách choáng ngợp với nhiều loại gỗ quý

Điểm nhấn trong không gian thiết kế nội thất phòng khách là bộ sofa bằng gỗ với nhiều tâm huyết của kiến trúc sư. Bộ bàn ghế lộng lẫy với màu nâu đỏ quyền lực khẳng định đẳng cấp và quyền thế của gia chủ. Sự bề thế, chắc khỏe của gỗ gõ kết hợp với sự mềm mại, uyển chuyển của hệ điêu khắc, những đường uốn lượn, bo viền đẹp mắt.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp phòng khách - Thiết kế đại sảnh
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp phòng khách – Thiết kế đại sảnh

Không gian đại sảnh tầng 1 được thiết kế khá rộng rãi, thoáng đãng, nhưng không vì vậy mà kém phần trau chuốt, cầu kỳ và tỉ mỉ. Để giảm tải sự bí bách, gò bó của hệ gỗ không gian nội thất phòng khách, thiết kế phòng bếp và đại sảnh được bố trí nhiều hệ đèn chùm lớn cao cấp. Sàn nhà được lát gạch Tây Ban Nha đẳng cấp và sang trọng giúp cân bằng sự ấm cúng và thoáng đãng.

Không gian thiết kế nội thất đại sảnh rộng rãi, hài hòa, thu hút
Hình ảnh: Không gian thiết kế nội thất đại sảnh rộng rãi, hài hòa, thu hút

Điểm nhấn xuất sắc nữa không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất phòng khách đó là hệ tường trân được ốp 100% bằng gỗ gõ lâu năm được tuyển chọn và sử lý cầu kỳ. Và để thổi hồn vào từng thớ gỗ KTS đã điêu khắc những chi tiết trang trí, những đường uốn cong mềm mại và mạ vàng đẳng cấp mở ra không gian thượng lưu, hoàng gia sang trọng. Để tăng lên vẻ đẹp của không gian nội thất gỗ KTS đã bố trí nhiều họa tiết trang trí, đầu cột hay đồ trang trí theo nguyên tắc đăng đối đầy tính nghệ thuật.

2. Phòng bếp ăn – Mẫu thiết kế nội thất cổ điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp không gian phòng bếp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp không gian phòng bếp

Thiết kế nội thất tân cổ điển phòng bếp rộng rãi với sức chứa lên tới hơn 10 người đủ cho đại gia đình và các bữa tiệc sang trọng. Không gian phòng bếp được chủ nhà dành nhiều tâm huyết bởi đây là nơi sum vầy của tất cả các thành viên trong gia đình mỗi ngày để tận hưởng những món ăn ngon, đắt đỏ. Mẫu thiết kế phòng bếp được thiết kế ấm cúng với 3 đèn chùm khủng cao cấp, đắt giá mang phong cách tân cổ điển sang trọng, lung linh và xa hoa.

Điểm nhấn trong không gian nội thất phòng bếp chính là bộ bàn ghế được thiết kế theo phong cách hoàng gia
Hình ảnh: Điểm nhấn trong không gian nội thất phòng bếp chính là bộ bàn ghế được thiết kế theo phong cách hoàng gia

Thiết kế phòng bếp sử dụng gỗ gõ đỏ với nhiều đặc điểm ưu biệt chiếm trọn trái tim của người nội trợ. Nội thất phòng bếp như tủ bếp gỗ gõ, bàn ăn gỗ gõ đỏ hay tủ rượu còn tạo nên hương vị ấm cúng cho những bữa cơm gia đình, bởi màu đỏ tự nhiên của gỗ sẽ khiến bạn cảm giác ấm áp, thư giãn và thoải mái

Một góc view gỗ toàn gỗ siêu sang và đẳng cấp của không gian nội thất phòng bếp
Hình ảnh: Một góc view gỗ toàn gỗ siêu sang và đẳng cấp của không gian nội thất phòng bếp

Nội thất mẫu biệt thự cao cấp đẹp gỗ gõ đỏ là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống. Nó giúp cho căn nhà của bạn có một sự thay đổi hoàn toàn bởi sự kết hợp khéo léo giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển vô cùng sinh động. Không dừng lại ở sự sáng tạo mà nó còn thể hiện được đẳng cấp, sang trọng và quý phái.

Nội thất có thể chế tác với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại sang trọng. Với phong cách cổ điển hay tân cổ điển nội thất trong phòng bếp được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Kết hợp với những nội thất đẳng cấp này bạn có thể sử dụng đèn chùm pha lê rủ xuống tạo nên hiệu ứng ánh sáng long lanh, thu hút.

Thiết kế nội thất khu bếp ăn bằng gỗ cao cấp tinh tế, đắt đỏ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất khu bếp ăn bằng gỗ cao cấp tinh tế, đắt đỏ

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẳng cấp vừa làm hài lòng chủ đầu tư vừa mang đến quý độc giả những gợi ý tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Giá gỗ gõ đỏ Lào từ 50 – 70 triệu đồng 1m3. + Gỗ gõ đỏ Nam Phi khai thác từ cây gỗ có tuổi đời ngắn hơn, nên chất lượng không thể so sánh được với gỗ gõ đỏ Nam Phi. Nam Phi cũng là nguồn cung cấp gỗ gõ đỏ với số lượng lớn. Gỗ gõ đỏ Nam Phi nhập khẩu tại Việt Nam có giá 30 triệu – 40 triệu cho 1 khối.

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế nội thất tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công nội thất tân cổ điển đẳng cấp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 2 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng