Nội thất gỗ tân cổ điển đẹp

Chủ đầu tư: Chị An
Địa điểm: Quận 2 - TP HCM
Loại hình: Thiết kế nội thất
Số tầng:
Diện tích xây dựng: 280m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 30 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2021

Đối với người Việt Nam, nội thất gỗ luôn chiếm một vị trí đặc biệt, và là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang phân vân chọn lựa nguyên vật liệu chủ đạo cho không gian nội thất của không gian sống mơ ước. Mọi không gian từ biệt thự, nhà phố, chung cư, nội thất gỗ tân cổ điển đã chứng tỏ được giá trị tuyệt vời và công năng khoa học hợp lý cho mọi không gian. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý độc giả mẫu thiết kế nội thất gỗ tân cổ điển đẹp lộng lẫy và quyến rũ do đội ngũ kiến trúc sư tài hoa, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết của Luxviet lên ý tưởng và triển khai.

1. Chiêm ngưỡng không gian nội thất gỗ tân cổ điển tầng 1 – LV 01010

Nhờ vẻ đẹp vượt thời gian, thiết kế nội thất gỗ tân cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian nội thất của căn nhà. Phong cách này mang đến sự hiện đại, thanh lịch và trang nhã, làm nổi bật phong cách thẩm mỹ và màu sắc cá tính riêng của chủ nhân.

Hình ảnh: Phòng khách gỗ tân cổ điển sang trọng - Lv 01010
Hình ảnh: Phòng khách gỗ tân cổ điển sang trọng – Lv 01010

Trong mẫu thiết kế nội thất mang mã số LV 01010 này, chúng tôi quyết định sử dụng chất liệu gỗ cao cấp và quen thuộc cho toàn bộ không gian tầng 1. Tầng 1 gồm phòng khách, phòng thờ, phòng bếp phòng ăn và 1 phòng ngủ khép kín.

Với phương án mặt bằng là những không gian chung được kết nối với nhau thông qua phần sảnh chính. Phòng khách nằm ngay cạnh cửa ra vào, thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình và khách khứa. Bộ bàn ghế gỗ hết sức cầu kỳ và đồ sộ nổi bật ngay giữa không gian. Với những chi tiết được chạm trổ điêu khắc cầu kỳ, tỉ mỉ gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ và cuốn hút.

Hình ảnh: Phòng khách với bộ bàn ghế gỗ cầu kỳ và đẳng cấp
Hình ảnh: Phòng khách với bộ bàn ghế gỗ cầu kỳ và đẳng cấp

Không gian phòng khách còn được trang trí bởi những đồ vật bằng gỗ như những bức tượng, hoặc vách ngăn bằng gỗ vừa kín đáo riêng tư vừa thoáng đãng và đẹp mắt. Phần trần thạch cao cũng được tô điểm ốp gỗ để không gian này thêm hoàn chỉnh trọn vẹn.

Hình ảnh: Chất liệu gỗ cao cấp được ưu tiên cho không gian phòng khách - LV 01010
Hình ảnh: Chất liệu gỗ cao cấp được ưu tiên cho không gian phòng khách – LV 01010

Trần thạch cao với những đường phào chỉ nhẹ nhàng duyên dáng. Không gian này dùng điều hòa âm trần mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Chi tiết đắt giá nhất của không gian này ngoài bộ bàn ghế gỗ đó chính là đèn chùm pha lê sang trọng và lộng lẫy.

Hình ảnh: Không gian sảnh chính rộng lớn và hoành tráng - LV 01010
Hình ảnh: Không gian sảnh chính rộng lớn và hoành tráng – LV 01010

Sàn nhà được lát gạch Tây Ban Nha nhập khẩu trực tiếp với những nét cắt lazer tinh xảo và sang trọng thay cho gạch thông thường. Sàn nhà được chú trọng đảm bảo một không gian không chỉ đẹp, cuốn hút mà còn có chất lượng cao, bền vững với thời gian.

Hình ảnh: Phòng thờ ngay cạnh phòng khách, thuận tiện đi lại - LV 01010
Hình ảnh: Phòng thờ ngay cạnh phòng khách, thuận tiện đi lại – LV 01010

Sau không gian phòng khách là khu vực thờ tự linh thiêng. Đối với người Việt Nam, không gian này là không gian quan trọng bậc nhất trong mỗi gia đình nhờ truyền thống uống nước nhớ nguồn, hướng về nguồn cội và cảm tạ trời đất, thần linh. Phòng thờ trong mẫu thiết kế nội thất này cũng sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, từ ban thờ, cho đến tấm phản lớn và toàn bộ chi tiết ốp gỗ trên tường, trần. Chi tiết mạ vàng cầu kỳ tinh xảo giúp không gian này thêm đắt giá.

Hình ảnh: Phòng thờ sử dụng chất liệu gỗ cao cấp - LV 01010
Hình ảnh: Phòng thờ sử dụng chất liệu gỗ cao cấp – LV 01010

Không gian phòng thờ trang nghiêm và nằm ngay cạnh phòng khách thuận tiện cho những vị khách, họ hàng đến thắp hương trong những ngày lễ tết, giỗ chạp.

Hình ảnh: Không gian phòng bếp thoáng rộng và đầy đủ tiện nghi - LV 01010
Hình ảnh: Không gian phòng bếp thoáng rộng và đầy đủ tiện nghi – LV 01010

Tiếp đến là khu vực phòng bếp ăn vô cùng rộng rãi. Không gian này gần như tách biệt với những khu vực khác để tránh mùi thức ăn nấu nướng tràn ra những khu vực khác, gây ảnh hướng đến không khí không gian trong nhà. Tuy nhiên, kiến trúc sư khéo léo thiết kế cửa kính để giúp không gian vừa kín đáo, tránh mùi, lại vừa sáng sủa và giữ liên kết phần nào với các không gian còn lại.

Hình ảnh: Phòng bếp ăn màu nâu gỗ đặc trưng và sang trọng - LV 01010
Hình ảnh: Phòng bếp ăn màu nâu gỗ đặc trưng và sang trọng – LV 01010

Tiếp tục là chất liệu gỗ chiếm phần lớn. Không gian tràn ngập màu nâu sang trọng và ấm cúng. Đan xen là màu trắng trên bàn đá, sàn nhà và trần thạch cao. Giúp không gian vừa hiện đại tiện nghi và đẹp mắt, đồng điệu với toàn bộ không gian của tầng 1.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất gỗ cho phòng bếp - LV 01010
Hình ảnh: Thiết kế nội thất gỗ cho phòng bếp – LV 01010

Phòng bếp với đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ phù hợp với gia đình đông thành viên và hay đón tiếp khách khứa. Hệ thống chiếu sáng đầy đủ kết hợp đèn chúm pha lê lớn mang đến nguồn sáng lớn, đảm bảo cho công việc nấu nướng, dọn dẹp được thuận tiện nhất có thể.

Hình ảnh: Khu vực bàn ăn rộng rãi cho đại gia đình - LV 01010
Hình ảnh: Khu vực bàn ăn rộng rãi cho đại gia đình – LV 01010

Nằm giữa phòng thờ và phòng bếp chính là khu vực bàn ăn cho đại gia đình. Nổi bật chính là bộ bàn ghế ăn chất liệu gỗ kết hợp bọc đệm nỉ sang trọng, đẳng cấp và êm ái. Nhưng chi tiết cầu kỳ tinh xảo đẹp mắt này vô cùng hài hòa với không gian phòng thờ và phòng khách. Hệ cầu thang xoắn ốc trang nhã, quý phái vô cùng phù hợp với concept thiết kế tân cổ điển này.

Hình ảnh: Phòng ngủ 1 tân cổ điển đẹp mắt và lộng lẫy - LV 01010
Hình ảnh: Phòng ngủ 1 tân cổ điển đẹp mắt và lộng lẫy – LV 01010

Cạnh phòng bếp là phòng ngủ khép kín dành cho ông bà. Với thiết kế rộng rãi, hơi hướng hoài cổ. căn phòng là một không gian nghỉ ngơi hợp lý cho người cao tuổi, tránh phải dùng cầu thang quá nhiều.

Hình ảnh: Nội thất gỗ tân cổ điển cho phòng ngủ 1 - LV 01010
Hình ảnh: Nội thất gỗ tân cổ điển cho phòng ngủ 1 – LV 01010

Phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi đảm bảo một không gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý nhất cho ông bà. Những món đồ nội thất bằng gỗ xa hoa và tinh tế, kết hợp với những tiện nghi hiện đại, tạo nên một phòng ngủ hoàn mỹ.

Hình ảnh: Phòng ngủ nội thất gỗ lộng lẫy và xa hoa - LV 01010
Hình ảnh: Phòng ngủ nội thất gỗ lộng lẫy và xa hoa – LV 01010

Tông màu nâu ấm cúng và sang trọng, nhấn nhá màu xanh ngọc bích cuốn hút và màu trắng sáng của sàn và trần, tổng hòa nên một không gian cuốn hút về màu sắc.

Hình ảnh: WC tầng 1 với phòng xông hơi tiện nghi - LV 01010
Hình ảnh: WC tầng 1 với phòng xông hơi tiện nghi – LV 01010

Nhà vệ sinh chung ở cạnh phòng bếp thuận tiện và đầy đủ tiện nghi. Còn được bố trí thêm phòng xông hơi, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ hay bất cứ ai.

Hình ảnh: Thiết kế phòng tắm tân cổ điển sang trọng - LV 01010
Hình ảnh: Thiết kế phòng tắm tân cổ điển sang trọng – LV 01010

Vẫn trung thành với phòng cách tân cổ điển, phòng tắm gợi lên cảm giác xa hoa và lộng lẫy ở những món đồ nội thất nhập khẩu trực tiếp, mang màu sắc tông xuyệt tông với những không gian khác của căn nhà.

Hình ảnh: Phòng tắm 02 ở tầng 1 sạch sẽ và sáng sủa - LV 01010
Hình ảnh: Phòng tắm 02 ở tầng 1 sạch sẽ và sáng sủa – LV 01010

Phòng tắm trong phòng ngủ của ông bà vô cùng rộng rãi. Việc phân tách khu khô và khu ướt trong nhà tắm bởi kính cường lực được áp dụng rất nhiều trong thiết kế nhà tắm nói chung và thiết kế nhà tắm tân cổ điển nói riêng.

Hình ảnh: Nội thất phòng tắm 02 tầng 1 cuốn hút - LV 01010
Hình ảnh: Nội thất phòng tắm 02 tầng 1 cuốn hút – LV 01010

Gạch cao cấp được ốp từ sàn đến tận tường để hạn chế việc tường bị thấm nước, màu gạch trắng vân mây sang trọng và quý phái, mang đến cảm giác sạch sẽ và sáng sủa.

2. Không gian tầng 2 của mẫu thiết kế nội thất gỗ tân cổ điển – LV 01010.

Tầng 2 của căn biệt thự này bao gồm phòng sinh hoạt chung và 4 phòng ngủ. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những không gian nội thất tuyệt đẹp này qua chùm ảnh dưới đây.

Hình ảnh: Phòng sinh hoạt chung màu nâu chủ đạo - LV 01010
Hình ảnh: Phòng sinh hoạt chung màu nâu chủ đạo – LV 01010

Phòng sinh hoạt chung với màu nâu của nội thất gỗ làm chủ đạo. Bộ bàn ghế gỗ đẳng cấp nổi bật giữa không gian trắng tinh khôi của sàn gạch cao cấp. Điểm xuyết là những chi tiết ốp gỗ hoặc nội thất gỗ khác giúp khu vực này thêm cá tính và đồng điệu.

Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp - LV 01010
Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp – LV 01010

Phòng sinh hoạt chung vô cùng rộng rãi và đẳng cấp góp phần tôn lên địa vị và tiềm lực kinh tế của chủ đầu tư. Những chi tiết mạ vàng trên tường, trần mang đến vẻ đẹp trọn vẹn và hoàn chỉnh cho không gian nội thất.

Hình ảnh: Phòng ngủ tầng 2 đẹp tinh tế - LV 01010
Hình ảnh: Phòng ngủ tầng 2 đẹp tinh tế – LV 01010

Phòng ngủ nội thất gỗ sang trọng và hiện đại. Với diện tích vô cùng lớn, phòng ngủ khép kín này được bố trí giường ngủ lớn với thiết kế ốp gỗ đầu giường nổi bật và ấn tượng.

Hình ảnh: Cận cảnh phòng ngủ 03 quý phái và quyến rũ - LV 01010
Hình ảnh: Cận cảnh phòng ngủ 03 quý phái và quyến rũ – LV 01010

Với thiết kế tách riêng khu vực để quần áo, thay đồ và phòng tắm, phương án mặt bằng công năng mang lại sự thoải mái, tiện nghi nhất cho chủ nhân căn phòng.

Hình ảnh: Phòng ngủ 05 cho cô con gái của gia chủ - LV 01010
Hình ảnh: Phòng ngủ 05 cho cô con gái của gia chủ – LV 01010

Phòng ngủ này dành cho công chúa của gia đình với sắc hồng tràn ngập. Chiếc giường êm ái và rộng lớn được đặt chính giữa phòng. Phần đầu giường ốp nỉ kiểu cách màu hồng tông xuyệt tông với màu giường và ghế đôn.

Hình ảnh: Toàn cảnh phòng ngủ 05 cho công chúa nhỏ của cả gia đình - LV 01010
Hình ảnh: Toàn cảnh phòng ngủ 05 cho công chúa nhỏ của cả gia đình – LV 01010

Màu trắng vẫn là chủ đạo trong phòng ngủ này từ những món đồ nội thất cao cấp cho đến trần và tường. Riêng phòng ngủ này, chúng tôi lựa chọn sàn gỗ được lắp ghép khéo léo đẹp mắt mang đến sự ấm cúng cho không gian.

Hình ảnh: Sắc hồng làm chủ đạo cho không gian này - LV 01010
Hình ảnh: Sắc hồng làm chủ đạo cho không gian này – LV 01010

Đây chắc chắn sẽ là không gian riêng tư, kín đáo mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước sở hữu. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục chiêm ngưỡng những không gian khác nữa nhé.

Hình ảnh: Phòng ngủ 4 đơn giản mà tinh tế và hấp dẫn - LV 01010
Hình ảnh: Phòng ngủ 4 đơn giản mà tinh tế và hấp dẫn – LV 01010

Phòng ngủ này lấy màu be làm chủ đạo. Màu sắc nhã nhặn và hiện đại này mang đến sự sáng sủa và rộng rãi cho căn phòng.

Hình ảnh: Cận cảnh phòng ngủ 4 nội thất tân cổ điển - LV 01010
Hình ảnh: Cận cảnh phòng ngủ 4 nội thất tân cổ điển – LV 01010

Sàn gỗ ấm cúng kết hợp với thảm trải sàn dày dặn và cao cấp, đẹp mắt. Phần đầu giường cũng được thiết kế trang trí cuốn hút và gây ấn tượng.

Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển sang trọng và tiện nghi - LV 01010
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển sang trọng và tiện nghi – LV 01010

Không gian vô cùng sáng sủa và luôn đón được nhiều lượng ánh sáng tự nhiên, lượng gió trời mát mẻ trong lành nhờ phương án mặt bằng nhiều cửa sổ. Mỗi khung cửa được lắp rèm 2 lớp vừa đẹp mắt, vừa giúp chủ nhân căn phòng điều chỉnh lượng ánh sáng linh hoạt.

Hình ảnh: Phòng ngủ tầng 2 với nội thất gỗ tân cổ điển - LV 01010
Hình ảnh: Phòng ngủ tầng 2 với nội thất gỗ tân cổ điển – LV 01010

Không gian này tiếp tục lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo, tô điểm là bức tranh phong cảnh treo trường và đèn chùm pha lê lộng lẫy.

Hình ảnh: Chất liệu gỗ cao cấp làm chủ đạo cho không gian thêm sang trọng - LV 01010
Hình ảnh: Chất liệu gỗ cao cấp làm chủ đạo cho không gian thêm sang trọng – LV 01010

Chất liệu gỗ theo phong cách tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà không kém phần ấm cúng và thư thái.

Hình ảnh: Phòng ngủ master lộng lẫy và rộng rãi - LV 01010
Hình ảnh: Phòng ngủ master lộng lẫy và rộng rãi – LV 01010

Thiết kế không gian phòng ngủ này đặc biệt sang trọng và đẳng cấp nhờ chiếc giường king size đặt chính giữa phòng. Những đường nét tinh xảo trạm trổ phần đầu giường và cuối giường mang đến vẻ quyền lực và hoành tráng cho không gian.

Hình ảnh: Không gian nội thất đậm chất tân cổ điển xa hoa - Lv 01010
Hình ảnh: Không gian nội thất đậm chất tân cổ điển xa hoa – Lv 01010

Phòng ngủ trang nhã và thanh lịch nhờ sự kết hợp màu sắc trắng – nâu hài hòa, và lựa chọn mẫu mã nội thất tân cổ điển đồng điệu, hợp lý.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển - LV 01010
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển – LV 01010

Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ đầy đủ tiện nghi như giường, kệ tivi, bàn làm việc, bàn trang điểm và tủ quần áo.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng tắm - Lv 01010
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng tắm – Lv 01010

Nội thất phòng tắm xa hoa và đẹp mắt với gạch Tây Ban Nha nhập khẩu trực tiếp, kính cường lực tinh tế hiện đại. Đan xen là những chi tiết rất tân cổ điển như kệ tủ hay vòi hoa sen.

Hình ảnh: Nội thất phòng tắm vừa hiện đại vừa sang trọng - LV 01010
Hình ảnh: Nội thất phòng tắm vừa hiện đại vừa sang trọng – LV 01010

Không gian phòng tắm hiện đại, sạch sẽ phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Hồ sơ thiết kế nội thất gỗ tân cổ điển đẹp hoàn mỹ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế nội thất tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công nội thất tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

3 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng