Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp, sang trọng được kiến trúc sư Luxviet triển khai cho gia đình anh Tâm ở Hải Phòng. Công trình ra đời không chỉ đảm bảo giá trị thẩm mỹ mà còn đáp ứng các yêu cầu về công năng sử dụng. Nếu như không gian ngoại thất được ví như chiếc áo đẹp đẽ của ngôi nhà thì nội thất chính là trái tim của thiết kế, nó không chỉ là niềm tự hào mà còn đáp ứng các nhu cầu riêng của các thành viên trong gia đình, mang lại một không gian sống thoải mái. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển mang mã số: Luxviet 01130 mở ra một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và phù hợp với các thành viên trong gia đình.

1. Phòng khách – Mẫu thiết kế nội thất cổ điển đẹp

View trực diện phối cảnh 3D nội thất mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp
Hình ảnh: View trực diện phối cảnh 3D nội thất mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Trong thiết kế nội thất thì phòng khách chính là không gian đầu tiên mang lại ấn tượng của mọi người khi bước vào ngôi nhà. Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Không gian rộng rãi được chăm chuốt với những món đồ nội thất cao cấp, sang trọng và tinh tế.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp sang trọng
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp sang trọng

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế nội thất tân cổ điển phòng khách chính là bộ sofa bằng gỗ gõ đỏ cao cấp được công ty chúng tôi sử lý kỹ càng chống cong vênh mối mọt. Để tăng thêm phần sang trọng và êm ái, bộ sofa phòng khách được bọc da màu nâu đỏ vô cùng hoàn hảo.

Không gian nội thất phòng khách với màu nâu đỏ làm điển nhấn
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách với màu nâu đỏ làm điển nhấn

Sự cầu kì, tỉ mỉ trong từng chi tiết trang trí, những cái chi tiết hoa văn phào chỉ làm không gian nội thất phòng khách trở nên đặc sắc và tinh tế hơn bao giờ hết.

Thiết kế phòng khách nổi bật với bộ sofa bề thế, đồ sộ
Hình ảnh: Thiết kế phòng khách nổi bật với bộ sofa bề thế, đồ sộ

Thiết kế nội thất phòng khách của mẫu biệt thự tân cổ điển này không chỉ thể hiện sự tinh tế, ấn tượng mà còn mang đến công năng tiện nghi, thoải mái, phù hợp với nhu cầu công năng của các thành viên trong gia đình. Theo đó, gia chủ có thể tận dụng được tối đa các khoảng không gian nội thất nhờ các chi tiết như vách ốp tường, tranh treo tường… tạo nên giá trị thẩm mỹ và tính hấp dẫn riêng của công trình.

Họa tiết hoa văn cùng đồ nội thất được bố trí hài hòa, tinh xảo
Hình ảnh: Họa tiết hoa văn cùng đồ nội thất được bố trí hài hòa, tinh xảo

Toàn bộ trần phòng khách được thiết kế bằng thạch cao kết hợp với phào chỉ được ốp bằng gỗ cao cấp. Hệ tường được tối giản hệ hoa văn phào chỉ phối hợp mang hệ thống đèn, ánh sáng lung linh làm không gian nội thất trở nên trang trọng hơn. Đó chính là điều hoàn hảo mà không gian nội thất phòng khách của dự án mà KTS chúng tôi thể hiện được!

2. Phòng thờ – Mẫu thiết kế nội thất cổ điển đẹp

Không gian sảnh phòng khách và phòng thờ rộng rãi, thoáng đãng
Hình ảnh: Không gian sảnh phòng khách và phòng thờ rộng rãi, thoáng đãng

Thiết kế không gian phòng thờ mang phong cách tân cổ điển được nhiều gia chủ chọn lựa và theo đuổi bởi vẻ đẹp bền vững với thời gian, sang trọng, đẳng cấp và thể hiện sự tôn nghiêm, trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết đường nét nhỏ nhất. Không gian phòng thờ sử dụng nhiều chất liệu đồ gỗ với các họa tiết chạm trỗ cầu kỳ, tinh xảo, bức tranh trúc chỉ bừng sáng tôn nghiêm, hai bức trang phạt với khung mạ vàng chạm trỗ cao cấp, những bức phù điêu câu đối  đem đến cảm giác ấm êmthân thuộc cho không gian thờ phụng nghiêm chỉnh.

Thiết kế phòng thờ mang phong cách tân cổ điển sang trọng, trang nghiêm
Hình ảnh: Thiết kế phòng thờ mang phong cách tân cổ điển sang trọng, trang nghiêm

Phòng thờ gia tiên được sắp xếp ở không gian riêng biệt, yên tĩnh và trang nghiêm cùng bàn thờ vừa oai nghiêm vừa khí chất. Từng chi tiết, trục đường nét hoa văn, vị trí và hướng đặt những món đồ thờ tự đều được tính toán kỹ lưỡng và đảm bảo phong thuỷ.

3. Phòng bếp ăn – Mẫu thiết kế nội thất cổ điển đẹp

Góc view trực diện đẹp, sắc nét không gian thiết kế nội thất phòng bếp ăn
Hình ảnh: Góc view trực diện đẹp, sắc nét không gian thiết kế nội thất phòng bếp ăn

Không gian bếp chính là nơi giữ lửa và kết nối các thành viên trong gia đình. Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất phòng bếp có thể thấy khu vực nhà bếp được chủ đầu tư rất trau chuốt, thiết kế một cách tinh tế và trọn vẹn nhất.

Không gian phòng ăn rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng với nhiều cửa kính
Hình ảnh: Không gian phòng ăn rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng với nhiều cửa kính

Thiết kế nội thất nhà bếp bằng gỗ sang trọng, đẳng cấp được chủ đầu tư yêu thích. Phòng bếp tân cổ điển bằng gỗ mang nét đẹp hoài cổ bền vững với thời gian mà vẫn không kém phần sang trọng, tiện nghi. Ngoài tính thẩm mỹ, gỗ còn là một nguyên liệu bền, chắc, chống chịu lực tốt. Hơn thế nữa, công nghệ phân phối tiên tiến còn giải quyết được nhược điểm của gỗ là hay bị mối mọt.

Một góc view đẹp không gian thiết kế nội thất bếp và phòng ăn
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian thiết kế nội thất bếp và phòng ăn

Không gian nội thất phòng bếp sử dụng tối đa đồ gỗ tự nhiên cao cấp. Tủ bếp, tủ phía trên cũng được tận dụng tối đa trong không gian phòng bếp. Bếp được bố cục sắp đặt với những đồ nội thất sang trọng và tiện nghi. Nguyên liệu gỗ mang lại cho không gian nội thất vẻ đẹp tối ưu và hoàn mỹ.

4. Phòng ngủ – Mẫu thiết kế nội thất cổ điển đẹp

Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ Master sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ Master sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển sở hữu diện tích vừa vặn với nhu cầu cá nhân, không quá to nhưng thoải mái và tiện nghi. Gia chủ đề cao giá trị thẩm mỹ và tính tiện nghi. Mỗi món đồ đều là sự chắt chiu, tỷ mỉ của người kiến trúc sư miêu tả trong từng không gian nội thất phòng bếp, đảm bảo những yêu cầu kỹ thuật bắt buộc cũng như giá trị thẩm mỹ.

Gường ngủ tân cổ điển cùng táp dài mang đến sự thoải mái, âm ái
Hình ảnh: Gường ngủ tân cổ điển cùng táp dài mang đến sự thoải mái, âm ái

Giường ngủ được đặt ở cạnh khu vực cửa sổ, điều này đem lại cho không gian nội thất phòng ngủ sự đẳng cấp và tối ưu về công năng. Nhờ vậy, không gian trong phòng có thể tận dụng được hệ thống ánh sáng khá lớn. Điều này đảm bảo được trị giá thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Ánh sáng được lấy nguồn trong khoảng cửa sổ, mang lại cho không gian sự trọn vẹn và ấn tượng nhất.

Phòng ngủ Master với gam màu mạnh trung tính quyền lực
Hình ảnh: Phòng ngủ Master với gam màu mạnh trung tính quyền lực

Không gian đẳng cấp được thể hiện trọn vẹn trong khoảng đồ nội thất, thảm trải sàn, tủ kệ chứa tivi, tủ chứa áo quần… đều đem đến cho không gian nội thất sự sang trọng và bề thế. Màu sắc ghi sáng đẳng cấp kết hợp cộng với nguyên liệu gỗ mang lại cho không gian nội thất tân cổ điển vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế. Vật liệu gỗ tinh tế và quyến rũ giúp không gian nội thất trở nên thú vị và trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Master với đường nét tinh xảo
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Master với đường nét tinh xảo

Không gian nội thất phòng ngủ càng được hoàn thiện với hệ thống đèn nội thất, đèn trần được lựa chọn tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp lung linh và ấm áp.

Nội thất nhà vệ sinh khang trang, sạch sẽ và tiện nghi
Hình ảnh: Nội thất nhà vệ sinh khang trang, sạch sẽ và tiện nghi

Không gian phòng WC tầng 1 được thiết kế rộng rãi, thích hợp cho mọi không gian nội thất từ hộ gia đình, nhà chung cư, nhà vi la, nhà phố… Toàn bộ vật liệu dùng cho nhà vệ sinh đều là vật liệu cao cấp, đắt tiền như bồn cầu tolet bằng chất liệu sứ cao cấp…

Nội thất phòng ngủ tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển được thiết kế một cách bắt mắt đem lại vẻ đẹp cuốn hút, thanh lịch cho ngôi nhà. Với thiết kế này làm hài lòng ngay cả thành viên khắt khe nhất trong gia đình, những người ưa chuộng một không gian nhà đầm ấmđẳng cấp và sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ 01 lịch lãm với điện thông minh cùng sự bố trí đồ ngăn nắp
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ 01 lịch lãm với điện thông minh cùng sự bố trí đồ ngăn nắp

Tận dụng không gian sát tường, kiến trúc sư đã thiết kế giường ngủ giúp mang đến cảm giác an tâm hơn khi ngủ. Tone màu kem của nệm da bọc ngai đầu giường sang trọng kết hợp với không gian màu tím làm điểm nhấn đầy nghệ thuật nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của nội thất.

Thiết kế tivi treo tường giúp tối đa không gian
Hình ảnh: Thiết kế tivi treo tường giúp tối đa không gian

Phòng ngủ tân cổ điển hướng tới sự cân bằng và đối xứng trong thiết kế nội thất. Chính vì vậy, giường ngủ được bố trí đặt ở giữa khoảng tường chia không gian phòng ngủ thành 2 bên cân đối. Trong đó, giường ngủ chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người đổ về đây với ánh mắt mến mộ.

Phần đầu giường được tranh trí hoa văn phào chỉ uyển chuyển
Hình ảnh: Phần đầu giường được tranh trí hoa văn phào chỉ uyển chuyển

Thiết kế nội thất phòng ngủ phòng cách tân cổ điển thừa hưởng tinh hoa vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa của kiến trúc cổ điển. Tuy thiết kế giảm tải tối giảm không cầu kỳ như phong cách quý tộc xưa không cầu kỳ mà vô cùng nhẹ nhàng, thanh thoát. Thiết kế nội thất phòng ngủ cao cấp, hệ thống hoa văn phào chỉ trên tường và trần góp phần tạo nên một không gian tinh tế, sang trọng.

Tủ quần áo được thiết kế ngay cạnh giường ngủ vô cùng tiện
Hình ảnh: Tủ quần áo được thiết kế ngay cạnh giường ngủ vô cùng tiện

Phòng ngủ 03 cũng như các không gian phòng ngủ khác được thiết kế hài hòa, đặc biệt kiến trúc sư đặc biệt chú trọng tới yếu tố màu sắc. Màu sắc chính là linh hồn làm nên phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển chuẩn mực. Trong đó, màu trắng và màu vàng và các màu trung tính chính là lựa chọn được yêu thích để mang đến một không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, dễ chịu. Bên cạnh đó, những màu đậm như nâu, đỏ,… được thêm vào để tạo điểm thu hút cho thiết kế.

Bố trí nội thất phòng ngủ quan trọng với sự kết hợp các đồ hài hòa
Hình ảnh: Bố trí nội thất phòng ngủ quan trọng với sự kết hợp các đồ hài hòa

Không gian nội thất phòng ngủ với những họa tiết đầu giường, đồ nội thất trong căn phòng được ốp gỗ cao cấp, hòa quyện với nhau. Ánh sáng tạo nên một bản hòa ca xuất sắc.

Thiết kế phòng ngủ 03 không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ 03 không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch

giường ngủ được đặt cạnh cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Trong thiết kế nội thất, đặc biệt là không gian phòng ngủ thì ánh sáng chính là chiếc chìa khóa mang đến sự thoải mái. Ánh sáng mang lại sự hoàn mỹ cho căn biệt thự không chỉ là ánh sáng từ ngọn đèn ngủ, đèn chùm và hệ thống đèn trong không gian nội thất  mà còn là sự vận dụng, bố trí không gian để tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Nhà vệ sinh Master rộng rãi, khang trang và tiện nghi
Hình ảnh: Nhà vệ sinh Master rộng rãi, khang trang và tiện nghi

Không gian nội thất tinh tế cũng được thiết kế tận dụng triệt để trong không gian nội thất nhà vệ sinh. Thiết kế rộng rãi, thoáng đãng phối hợp bệ vệ sinh, vách kính phòng tắm… toàn bộ đều thoát lên vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế

Thiết kế nhà vệ sinh hợp lý, tiện nghi và sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nhà vệ sinh hợp lý, tiện nghi và sang trọng

Nhà vệ sinh này tuy không rộng rãi nhưng ngăn nắp, sạch sẽ và tiện nghi đề cao sự thoải mái cũng như đề cao sự đồng điệu trong thiết kế các không gian nội thất trong ngôi biệt thự đẹp.

5. Mặt bằng công năng tổng thể – Mẫu thiết kế nội thất cổ điển đẹp

Mặt bằng công năng tổng thể mẫu thiết kế nội thất tầng 1 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tổng thể mẫu thiết kế nội thất tầng 1 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp

Mặt bằng công năng nội thất của một ngôi nhà có ý nghĩa quyết định rất lớn tới kiến trúc của công trình. Mặt bằng thể hiện được vị trí, diện tích, kích thước của các không gian trong căn phòng. Không gian nội thất tầng một bao gồm phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ và 04 phòng ngủ đảm bảo nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình mang đến vẻ đẹp trọn vẹn và tối ưu nhất cho kiến trúc ngoại thất của loại mẫu mã nhà biệt thự vườn đẳng cấp đẹp này.

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp hoàn mỹ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế nội thất tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công nội thất tân cổ điển đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng