Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho biệt thự sang chảnh - LV 01016 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Anh Toản
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điển
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Một ngôi nhà đẹp ngoài việc thiết kế kiến trúc ngoại thất đẹp thì không gian nội thất cũng không thể bỏ qua. Nội thất chính là linh hồn của một thiết kế giúp thỏa mãn những mong muốn, nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư. Việc thiết kế căn nhà mang vẻ đẹp sang trọng chính là điều mà ai cũng muốn. Và ngay sau đây, hãy cùng Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM tham khảo ngay giải pháp thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho không gian biệt thự sang chảnh với mã số LV 01016 nhé!

1. Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển – LV 01016

Hình ảnh: Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển 4

Không gian phòng khách của mẫu biệt thự cao cấp này gây ấn tượng với diện tích rộng rãi và vô cùng thoáng đãng nhờ hệ thống cửa kính cường lực cao cấp. Diện tích rộng cùng cách phối hợp các món đồ nội thất như bộ sofa, bàn trà, kệ TV, đèn chùm hay hệ thống hoa văn, phào chỉ đã tạo nên một không gian đón tiếp khách quý vô cùng đẹp, đẳng cấp đậm chất kiến trúc tân cổ điển.

Hình ảnh: Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển 3

Với tone màu vàng gold và trắng làm chủ đạo khiến cho không gian nội thất tân cổ điển trở nên đẹp, lung linh, huyền ảo hơn.

Hình ảnh: Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển 2

Điểm nhấn của không gian phòng khách không thể không kể đến đó chính là bộ sofa kết hợp gỗ cao cấp được nhập khẩu từ Pháp. Đây không phải là món đồ duy nhất mang tone màu vàng gold – trắng được nhập khẩu từ Pháp nhưng với bộ sofa này đã mang đến một không gian phòng khách vô cùng đẹp mắt.

Hình ảnh: Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển 1

Khu vực tủ, kệ TV cũng được chọn lựa đồng bộ với bộ sofa.

Hình ảnh: Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích với không gian thiết kế nội thất. Nhưng nếu như bạn đi thăm quan hết các không gian phòng trong căn biệt thự này thì chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn ở ngay trong ngôi nhà này đấy!

2. Không gian phòng bếp của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển – LV 01016

Hình ảnh: Không gian phòng bếp của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển 1

Nếu như không gian phòng khách toàn sử dụng các món đồ nhập khẩu trực tiếp từ Pháp thì không gian phòng bếp được thiết kế ngay bên cạnh đó cũng không hề kém cạnh khi các món đồ nội thất cũng được lựa chọn sao cho đồng bộ mang đến không gian tầng 1 vô cùng sang trọng, đồng bộ. Sau khi tiếp khách thì khu vực bếp sẽ là nơi thiết đãi các món ăn ngon miệng dành cho những vị khách quý. Không gian nội thất của không gian nhà bếp được thiết kế với các chi tiết tủ bếp, bàn bếp, bếp ăn được sử dụng với tone màu trắng – vàng gold mang lại không gian sinh hoạt, nấu nướng vô cùng ấn tượng và thú vị.

Hình ảnh: Không gian phòng bếp của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian phòng bếp của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển

Bàn ăn được đặt trung tâm của toàn bộ không gian bếp. Đây được xem như nơi mà các thành viên trong gia đình quây quần, tụ họp để dùng bữa mỗi ngày. Không gian phòng bếp thể hiện được sự ấn tượng và thoải mái nhất với điểm nhấn đèn chùm trang trí bàn ăn cho không gian bếp trở nên trang trọng hơn. Chất liệu và kiểu dáng mềm mại của bộ bàn ghế ăn cũng giúp cho nội thất căn bếp được đánh giá cao. Không gian bếp trở nên mềm mại và ấn tượng hơn bao giờ hết.

3. Không gian phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển – LV 01016

Hình ảnh: Không gian khu vực kệ TV phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển

Không gian nội thất phòng ngủ dành cho vợ chồng chủ đầu tư được thiết kế theo kiểu khép kín rộng rãi thể hiện sự xa hoa, sang trọng. Đồ nội thất cũng được nhập khẩu từ Pháp. Mọi chi tiết đều toát lên vẻ xa hoa hiếm có.

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển 2

Chiếc giường được thiết kế đậm chất hoàng gia được thiết kế bằng gỗ cao cấp, đệm, mút cao cấp giúp nâng tầm chất lượng giấc ngủ của chủ đầu tư, đây là điểm nổi bật nhất của căn phòng.

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển 1

Tủ quần áo, kệ TV cũng được lựa chọn các kiểu dáng vừa giúp tôn lên phong cách kiến trúc tân cổ điển vừa đồng bộ với những món nội thất khác. Đặc biệt, lọ hoa xinh xắn thêm chút sắc hồng mang đến vẻ đẹp rực rỡ và tô điểm cho vẻ đẹp lộng lẫy của không gian phòng ngủ.

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển

Các vật liệu trang trí nội thất phòng ngủ đều sử dụng tone màu vàng gold và trắng giúp làm tăng thêm tính tiện nghi, đẹp mắt và bề thế cho không gian sử dụng.

4. Không gian khu vực phòng ngủ dành cho con trai của chủ đầu tư – LV 01016

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng ngủ dành cho con trai của chủ đầu tư 1

Với tính cách hướng ngoại của cậu con trai của chủ đầu tư, chúng tôi đã mang đến một không gian phòng ngủ thoáng đãng, sáng sủa và mang chút gì đó hiện đại.

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng ngủ dành cho con trai của chủ đầu tư
Hình ảnh: Không gian khu vực phòng ngủ dành cho con trai của chủ đầu tư

Không đậm chất kiến trúc tân cổ điển như phòng ngủ của bố mẹ cậu, chúng tôi đã bố trí đa phần là đồ nội thất gỗ từ chiếc giường, ghế, bàn học hay tủ đều là đồ gỗ nội thất cao cấp.

5. Không gian khu vực phòng ngủ dành cho con gái của chủ đầu tư – LV 01016

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng ngủ dành cho con gái của chủ đầu tư 2

Còn phòng ngủ của cô con gái chỉ mới 7 tuổi thì chúng tôi sử dụng tone màu hồng phấn làm chủ đạo.

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng ngủ dành cho con gái của chủ đầu tư 1

Với con trẻ thì chúng tôi luôn muốn chúng được sống đúng với tuổi và sở thích của mình. Với căn phòng màu hồng đẹp mắt này thì cô con gái của chủ đầu tư đã vô cùng thích.

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng ngủ dành cho con gái của chủ đầu tư
Hình ảnh: Không gian khu vực phòng ngủ dành cho con gái của chủ đầu tư

Sau khi được thưởng ngoạn căn phòng, cô bé đã chạy đến khu vực trưng bày thú bông mà chọn cho mình con gấu mà cô thích nhất! Quả thật với căn phòng màu hồng đẹp mắt, tiện nghi như thế này thì không bé gái nào là không thích cả đúng không ạ?

6. Không gian khu vực phòng sinh hoạt chung của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – LV 01016

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng sinh hoạt chung của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp 1

Không gian phòng sinh hoạt chung vừa toát lên vẻ hiện đại sang trọng mà vẫn ấm cúng và gần gũi. Những đồ nội thất trong phòng này vẫn tông xuyệt thông với tổng thể phong cách tân cổ điển nhưng vẫn mang đậm màu sắc cá tính riêng, thể hiện được sự tinh tế và khéo léo của chủ đầu tư.

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng sinh hoạt chung của mẫu thiết kế nội thất đẹp
Hình ảnh: Không gian khu vực phòng sinh hoạt chung của mẫu thiết kế nội thất đẹp

Lò sưởi điện vô cùng hiện đại và tiện nghi là một vật dụng không thể thiếu trong bất cứ không gian sống sang trọng và đẳng cấp nào. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại và hài hòa, lò sưởi như một món đồ trang trí cho không gian thêm ấm cúng và thẩm mỹ.

7. Không gian khu vực phòng thờ của mẫu thiết kế nội thất đẹp – LV 01016

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng thờ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp 4

Phòng thờ đóng vai trò là khu vực tâm linh, là nơi thanh tịnh và rất cần thiết trong thiết kế kiến trúc, cũng như nội thất trong ngôi nhà biệt thự này. Tùy thuộc vào diện tích của không gian nội thất phòng thờ, và nhu cầu trang trí và bố cục kiến trúc của chủ đầu tư mà lựa chọn phong cách thiết kế khác nhau.

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng thờ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp 3

Về cơ bản, không gian phòng thờ này được thiết kế với vẻ đẹp truyền thống và tinh tế trong bố cục kiến trúc, đồ sộ mang đến sự trọn vẹn trong thiết kế nội thất tân cổ điển. Thiết kế khu vực bàn thờ chính, ban thờ dưới với nhiều chi tiết hoa văn, họa tiết trang trí trạm khắc vân gỗ tinh tế và ấn tượng mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và ý nghĩa bậc nhất.

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng thờ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp 2

Sự cầu kì trong việc sử dụng những chi tiết trang trí kiến trúc này đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp trọn vẹn và thú vị bậc nhất.

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng thờ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp 1

Phòng thờ sử dụng tông màu nâu truyền thống từ ban thờ, kệ tủ cho đến bàn ghế và sàn gỗ, mang vẻ đẹp uy nghiêm và thanh tịnh cho không gian linh thiêng này.

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng thờ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian khu vực phòng thờ của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Không gian phòng thờ được thiết kế đúng chuẩn phong thủy của các căn phòng thờ của các gia đình miền Bắc. Đáp ứng đúng các tiêu chuẩn về Phong thủy trong quá trình thiết kế phòng thờ:

  • Ánh sáng: Nguồn ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo hợp lý với mật độ sử dụng vừa phải
  • Sự thông thoáng: Yếu tố thông thoáng được sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào giúp cho căn phòng được trở nên thông thoáng, không bị bí bách
  • Hướng và phong thủy của phòng thờ đã được xem xét và tính toán kĩ khi thiết kế, sắp xếp không gian trong nhà. Đồng thời, hướng của bàn thờ cũng được tính toán với phương án hợp lý nhất.

8. Không gian khu vực phòng tập gym của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – LV 01016

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng tập gym của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp 1

Không gian phòng tập gym tại gia được gia chủ đầu tư với số tiền khá khủng. Từ máy chạy bộ, máy đạp xe, khung tạ,… đều được thiết kế đúng chuẩn so với các phòng tập gym bên ngoài.

Hình ảnh: Không gian khu vực phòng tập gym của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian khu vực phòng tập gym của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Bên cạnh đó, thiết kế kiến trúc và nội thất của phòng tập gym vẫn hài hòa với tổng thể kiến trúc toàn bộ căn nhà, đó là những đường nét hoa văn uốn lượn điển hình trên trần thạch cao hay ô cửa sổ hình bán nguyệt quen thuộc. Không gian phòng tập vô cùng rộng rãi và thoáng đãng đáp ứng được nhu cầu rèn luyện sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

9. Khu vực WC của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – LV 01016

Hình ảnh: Khu vực WC của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp 1

Phòng vệ sinh trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cũng được thực hiện theo phong cách sang trọng chủ đạo. Gam màu vàng gold và trắng chủ đạo vẫn được sử dụng để tăng tính tiện nghi, vẻ đẹp mới mẻ cho không gian vệ sinh trở nên thư thái và ấn tượng hơn!

Hình ảnh: Khu vực WC của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Khu vực WC của mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Chất liệu hiện đại và cao cấp như kính, đá ốp tường được ưu ái cho khu vực vệ sinh nhằm mang lại một không gian không chỉ sáng sủa, sạch sẽ mà còn đẹp về mặt thẩm mỹ và kiến trúc.

Hồ sơ thiết kế mẫu nội thất tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế nội thất căn hộ giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công nội thất biệt thự đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng