Nội thất tân cổ điển bằng gỗ đẹp

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nội thất
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Nội thất tân cổ điển bằng gỗ đẹp hiện đang là phong cách được rất nhiều gia đình người Việt lựa chọn, đặc biệt là những gia đình có tiềm lực tài chính khá trở lên. Phong cách này mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian. Tùy thuộc vào mức độ của đồ nội thất và ý đồ mà chủ đầu tư hướng đến, không gian nội thất phong cách tân cổ điển có thể thanh lịch, nhã nhặn, hoặc lộng lẫy xa hoa, hoặc tinh tế quý phái. Mỗi trường phái thiết kế sẽ tận dụng ưu điểm của không gian, mặt bằng công năng, phong cách thể hiện và chất lượng đồ nội thất để sáng tạo ra những không gian độc đáo, riêng biệt nhất có thể. Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam xin gửi đến quý độc giả mẫu nội thất tân cổ điển bằng gỗ vô cùng hoành tráng và lộng lẫy mang mã số LV 01019. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những vẻ đẹp trong mẫu thiết kế nội thất này nhé.

1. Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển bằng gỗ đẹp.

Hình ảnh: Không gian phòng khách tân cổ điển bằng gỗ xa hoa - LV 01019
Hình ảnh: Không gian phòng khách tân cổ điển bằng gỗ xa hoa – LV 01019 

Phòng khách này sử dụng tông vàng quyền lực và lộng lẫy để đáp ứng sở thích và nhu cầu của chủ đầu tư. Màu vàng này rất quen thuộc nhưng khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng thông minh, những món đồ nội thất có cùng ý đồ, thì không gian trở nên hết sức lung linh huyền ảo. Kiến trúc sư lựa chọn màu vàng cho bộ sofa, gạch lát sàn Tây Ban Nha cao cấp với những nét cắt lazer đẹp và hoành tráng, chất lượng. Toàn bộ phần trần nhà được ốp gỗ thịt cao cấp với những đường nét chìm nổi, chạm trổ ấn tượng.

Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển bằng gỗ đẹp nhất 2021 - LV 01019
Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển bằng gỗ đẹp nhất 2021 – LV 01019

Để mang đến vẻ lộng lẫy cho không gian, chúng tôi tạo điểm nhấn là bộ sofa hoành tráng đặt chính giữa không gian đón tiếp khách này. Chỉ cần nhìn vào kích thước và mẫu mã, chất liệu da sang trọng của bộ sofa, ai ai cũng có thể thấy được đẳng cấp của gia chủ. Bên cạnh những đường cong lớn và rõ ràng mạch lạc, chúng tôi bố trí xen kẽ những hoa văn trang trí tinh xảo với những đường nét nhỏ mềm mại và cuốn hút, tô điểm cho không gian, cân bằng những đường nét kiến trúc thô kệch, đồng thời mang những vẻ đẹp rất tân cổ vào không gian nội thất này.

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian rộng lớn và đẳng cấp - LV 01019
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian rộng lớn và đẳng cấp – LV 01019

Diện tích nhà vô cùng rộng lớn, nên hết sức phù hợp với phong cách tân cổ điển hoành tráng mà chủ đầu tư hướng đến. Diện tích sảnh chiếm phần lớn không gian. Để tô điểm cho phần không gian này, chúng tôi sử dụng gạch cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với những đường nét mềm mại đẹp mắt, kết hợp với phần trần ốp gỗ tinh xảo. Cho nên dù không gian rộng và ít đồ nội thất, mẫu nội thất này không hề trống trải mà vẫn vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Hình ảnh: Thiết kế tân cổ điển đặc trưng và thời thượng nhất - LV 01019
Hình ảnh: Thiết kế tân cổ điển đặc trưng và thời thượng nhất – LV 01019

Ngoài trần được ốp gỗ, những chi tiết khác như cột, trụ, chân tường cũng được sử dụng chất liệu quen thuộc mà sang trọng này để tạo điểm nhấn và sự mạch lạc cho không gian. Để tăng độ lộng lẫy, kiến trúc sư thiết kế những chi tiết mạ vàng tinh xảo tại mỗi điểm nhấn kiến trúc. Kết hợp với đèn chùm pha lê sang trọng và cao cấp, hệ thống điều hòa âm trần, chắc chắn sẽ không có thiết kế nào sánh bằng.

Hình ảnh: Phòng khách được thiết kế hoành tráng và lộng lẫy, khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư
Hình ảnh: Phòng khách được thiết kế hoành tráng và lộng lẫy, khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư

Mỗi món đồ nội thất ở không gian phòng khách đều toát lên vẻ đẹp sang chảnh, kiều diễm mà không kém phần xa hoa và đẳng cấp mà chủ đầu tư mong muốn. Chúng cũng rất hài hòa với tổng thể để tạo nên một không gian cân bằng giữa kiến trúc, nội thất, bố cục không gian và hệ thống chiếu sáng.

2. Thiết kế phòng bếp ăn tân cổ điển bằng gỗ đẹp – LV 01019.

Hình ảnh: Phòng ăn với nội thất bằng gỗ tân cổ điển đẹp mắt - LV 01019
Hình ảnh: Phòng ăn với nội thất bằng gỗ tân cổ điển đẹp mắt – LV 01019

Nếu như phòng khách sử dụng chất liệu gỗ cho chi tiết kiến trúc thì phòng bếp này lại sử dụng chất liệu gỗ cho những món đồ nội thất. Bộ bàn ăn bằng gỗ thịt cao cấp, có diện mạo vô cùng vững chãi và chắc chắn. Kết hợp với những đường cong mềm mại mà tinh tế không đâu sánh bằng. Hệ thống kệ tủ bếp cũng bằng gỗ với những đường mạ vàng đắt giá, số lượng kệ tủ lớn đáp ứng nhu cầu lưu trữ của những bà nội trợ đảm đang.

Hình ảnh: Không gian bếp ăn sang trọng và xa hoa - LV 01019
Hình ảnh: Không gian bếp ăn sang trọng và xa hoa – LV 01019

Không gian bếp đầy đủ tiện nghi để mang đến một cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất cho gia chủ.

3. Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển bằng gỗ đẹp – LV 01019.

Một không gian rất được chủ đầu tư chú trọng đó chính là phòng ngủ. Đây là nơi bất cứ ai cũng nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn là được ngả mình trên một chiếc giường êm ái, tận hưởng những tiện nghi mà không gian nội thất mang lại.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển - LV 01019
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển – LV 01019

Vẫn trung thành với nội thất tân cổ điển bằng gỗ, chúng tôi tiếp tục sử dụng những đường nét lộng lẫy và xa hoa cho mẫu thiết kế phòng ngủ này. Thay cho sàn gạch sang trọng, kiến trúc sư rất tâm lý sử dụng sàn gỗ vừa ấm cúng, phù hợp với phòng ngủ, cách lát sàn gỗ với đường chéo vô cùng độc đáo mang đến một không gian hết sức cá tính.

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ rộng rãi và sang trọng - LV 01019
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ rộng rãi và sang trọng – LV 01019

Phòng ngủ có diện tích lên đến 50m2, được bố trí hợp lý với những món đồ nội thất cơ bản. Đó là giường lớn đặt chính giữa phòng, 2 bên là 2 táp đầu giường tân cổ điển xa hoa. Bên trái là bộ bàn trà nhỏ xinh và bên phải là bộ bàn trang điểm cho nữ chủ nhân căn phòng. Đối diện giường lớn chính là tivi và kệ tivi. Bên cạnh đó, căn phòng còn được bố trí 2 tủ lớn cao tận trần nhà làm nơi cất trữ quần áo, đồ dùng cá nhân.

Hình ảnh: Nội thất bằng gỗ cao cấp được ưu ái - LV 01019
Hình ảnh: Nội thất bằng gỗ cao cấp được ưu ái – LV 01019

Căn phòng lấy tông màu nâu trầm – vàng ấm cúng và thoải mái làm chủ đạo, tương đối giống với không gian phòng bếp và phòng khách. Để tránh căn phòng bị bí bách ngột ngạt, chúng tôi loại bỏ ốp gỗ trên trần, thay vào đó là trần thạch cao nhẹ nhàng thanh thoát, giữ lại những đường phào chỉ đẹp mắt tô điểm cho không gian.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bằng gỗ - LV 01019
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bằng gỗ – LV 01019

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển bằng gỗ đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế nội thất mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công nội thất tân cổ điển cao cấp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng