Biệt thự 1 tầng có gác lửng đẹp - LV 18208 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Anh Hoạt
Địa điểm: Đà Lạt
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Gác lửng: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ
Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ
Năm thực hiện: 10/2020

Không mang vẻ đẹp đồ sộ, lộng lẫy nhưng mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng mang phong cách hiện đại Châu Âu này lại mang trong mình một sức hút khó cưỡng lòng lại được. Với nét đẹp bình yên cùng không gian sống gần gũi với thiên nhiên rất thích hợp cho những ai muốn có một không gian yên tĩnh, trong lành. Nếu bạn đang sở hữu một miếng đất rộng, ở ngoại ô thành phố càng tốt, thì chắc chắn rằng bản vẽ biệt thự 1 tầng có gác lửng đẹp sẽ là ý tưởng hoàn hảo dành cho bạn!

Hãy cùng với Kiến trúc LUXVIET đi tìm hiểu giải pháp kiến trúc đặc biệt của mẫu biệt thự 1 tầng đẹp được thiết kế dành cho gia đình anh Hoạt ở Đà Lạt nhé!

1. Quá trình đăng ký thiết kế – thi công mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng – LV 18208

Gác lửng giúp cho không gian biệt thự 1 tầng trở nên được cơi nới rộng rãi hơn rất nhiều nhưng vẫn giúp cho chi phí xây dựng được tiết kiệm nhất có thể. Điển hình như mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng của gia đình anh Hoạt đây chẳng hạn. Với không gian ngoại thất được thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại nhưng với nhu cầu sử dụng không quá nhiều cho nên sau khi bàn bạc và lên ý tưởng, anh Hoạt đã đồng ý với giải pháp thiết kế biệt thự mà chúng tôi đưa ra.

2. Giải pháp kiến trúc hiện đại Châu Âu của mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng – LV 18208

Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại này được thiết kế và xây dựng trên một khuôn đất rộng rãi với khung cảnh sân vườn bao xung quanh căn nhà để mang đến một tổng thể kiến trúc luôn tươi mát. Chính nhờ cách bố trí và thiết kế không gian ngoại thất này đã mang đến một tổng thể hoàn hảo góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với các mẫu biệt thự Châu Âu mang phong cách hiện đại hiện nay thường được thiết kế đơn giản hóa các chi tiết kiến trúc cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự đặc trưng mà chúng ta chỉ cần nhìn qua là cũng thấy được sự khác biệt đó. Chính nhờ vào lối kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng tinh tế đã biến những mẫu biệt thự đẹp điển hình như mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng của gia đình anh Hoạt trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Hình ảnh: Không gian xanh bao trọn mẫu biệt thự 1 tầng đẹp có gác lửng - LV 18208
Hình ảnh: Không gian xanh bao trọn mẫu biệt thự 1 tầng đẹp có gác lửng – LV 18208

Căn nhà được thiết kế với những khối hình vuông khỏe khoắn kết hợp với các nguyên vật liệu như đá ốp, gỗ,… tạo nên sự trẻ trung, năng động cho không gian sống. Ngắm nhìn từ xa, chắc hẳn với sự kết hợp của các nguyên vật liệu cũng khiến cho bất cứ ai cũng bị hút hồn bởi sự sang trọng, nhã nhặn của căn nhà.  Với việc khéo léo kết hợp các tone màu từ trắng (tone màu chủ đạo) cho đến xám – nâu gỗ nhạt đã tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng hài hòa. Với việc sử dụng tone màu chủ đạo là gam màu trắng khiến cho mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng trở nên vô cùng bắt mắt, sáng sủa.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc hài hòa của mẫu nhà có gác lửng - LV 18208
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc hài hòa của mẫu nhà có gác lửng – LV 18208

Bên cạnh đó, các hệ thống cửa sảnh, cửa sổ, cửa đón gió được sử dụng chất liệu kính cao cấp cũng góp “công lớn” trong việc hoàn thiện vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của các căn biệt thự sân vườn lớn. Các ô cửa kính giúp cho căn nhà luôn trở nên sáng sủa khi luôn đón nhận lượng ánh sáng tự nhiên lớn/ Việc sử dụng các ô cửa kính cho kiến trúc ngoại thất giúp cho không gian bên ngoài và bên trong dường như gắn kết làm một. Từ đó mà tạo cho không gian ngoại thất trở nên tràn đầy năng lượng và sức sống để gia đình anh Hoạt luôn có được một không gian sống thư thái nhất có thể.

Hình ảnh: Kiến trúc hiện đại mang đậm hơi hướng Châu Âu của mẫu biệt thự 1 tầng đẹp - LV 18208
Hình ảnh: Kiến trúc hiện đại mang đậm hơi hướng Châu Âu của mẫu biệt thự 1 tầng đẹp – LV 18208

Khi nhìn vào bản phối cảnh 3D trên, người nhìn có thể nhận thấy rõ điểm nhấn nổi bật chính là nhờ vào hệ thống mái. Mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng được thiết kế với hệ mái Thái xanh lam tạo nên một vẻ đẹp tươi mới, hiện đại hơn. Bên cạnh đó cũng giúp cho tổng thể kiến trúc của căn nhà trở nên cân đối hơn rất nhiều. Nhắc đến hệ mái Thái thì chắc hẳn đây là hệ mái đã quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không? Tuy có rất nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng với một không gian sân vườn xanh mát bao quanh thì việc sử dụng tone màu xanh lam chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Hình ảnh: Phối cảnh thiết kế mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp - LV 18208
Hình ảnh: Phối cảnh thiết kế mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp – LV 18208

 Không gian kiến trúc của mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng được thiết kế bao quanh bởi không gian sân vườn đầy hoa cỏ, những thảm cỏ rộng rãi kết hợp với các khu tiêu cảnh: bể bơi, bàn trà,… Với tổng thể kiến trúc đẹp kết hợp với hệ thống sân vườn được bố trí hoàn mỹ khiến cho nơi đây hiện lên như một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp và đầy màu sắc. Với khoảng không sân vườn rộng rãi bao quanh thì đây chính là một không gian nghỉ ngơi, thư giãn đầy thú vị.

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự 1 tầng đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng công năng mẫu biệt thự 1 tầng đẹp – LV 18208

Ngoài việc được chăm sóc các loại cây ưa thích thì gia đình có thể tổ chức các buổi party hay các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời,… chẳng hạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi diện tích đất ở ngày càng bị thu hẹp mà lại có những không gian sống kết hợp sân vườn rộng rãi và đẹp như thế này trong chính không gian sống của mình?

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 1 tầng có gác lửng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN