Mẫu nhà 1 tầng mái Thái hiện đại - 13025 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Anh Chinh
Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 150 m2
Diện tích khu đất: Đang cập nhật...

Công năng:

Đang cập nhật…

Tổng mức đầu tư: 2 tỷ
Năm thực hiện: 10/2020

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái với lối kiến trúc đa dạng được gia đình anh Chinh đánh giá rất cao từ không gian ngoại thất cho đến nội thất bên trong. Mẫu nhà một tầng mái Thái này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng, các tiện ích mong muốn đồng thời mang đến một không gian sống tối ưu về diện tích. Và với bài viết hôm nay, chúng tôi hi vọng với mẫu nhà 1 tầng của gia đình anh Chinh sẽ mang đến không gian sống hoàn hảo dành cho các chủ đầu tư khác ở nông thôn.

1. Lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái Thái hiện đại – LV 13025

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc mẫu nhà một tầng mái Thái tại Ninh Bình - LV 13025
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc mẫu nhà một tầng mái Thái tại Ninh Bình – LV 13025

Với yêu cầu của mẫu nhà mái Thái 1 tầng, gia đình anh Chinh có những yêu cầu thiết kế sau:

Thiết kế mang phong cách kiến trúc nhà vườn với các hệ cửa kính khung gỗ giúp tận dụng tối đa lợi thế mặt tiền rộng để hướng ra không gian sân vườn xanh mát. Ngoài ra, phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp hệ mái Thái được thiết kế đơn giản nhưng luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như là độ tinh tế cho không gian kiến trúc. Công năng sử dụng bao gồm phòng khách, phòng WC, phòng ngủ, phòng thờ,…

Với yêu cầu rõ ràng, các kiến trúc sư LUXVIET nhanh chóng đưa ra các phương án thiết kế phù hợp dành cho chủ đầu tư. Để hiểu rõ hơn về phương án thiết kế mẫu nhà mái Thái 1 tầng hiện đại, hãy cùng đón đọc phần 2 trong bài viết này ngay sau đây nhé!

2. Thông tin chi tiết về ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái Thái hiện đại – LV 13025

Xét về tổng quan mẫu thiết kế biệt thự này thì căn nhà được thực hiện theo phong cách – kiểu dáng khá truyền thống với hình khối kiến trúc kết hợp cùng không gian sử dụng, vị trí xây dựng tạo nên một không gian kiến trúc khá hài hòa phù hợp với các mẫu nhà ở nông thôn hiện nay.

Mặc dù được thiết kế phong cách kiến trúc truyền thống nhưng vẫn mang đến những điểm nhấn độc đáo, thú vị điển hình như khối kiến trúc vuông, cân đối.

Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng mái Thái hiện đại - LV 13025
Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng mái Thái hiện đại – LV 13025

Kiến trúc mặt tiền được thiết kế với  được thiết kế cân đối theo đúng chuẩn Phong Thủy. Theo các chuyên gia về Phong Thủy nhận xét thì đây là mẫu nhà mang tới tài lộc, may mắn và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình anh Chinh. Không gian kiến trúc mặt tiền được thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Mẫu nhà 1 tầng mái Thái được thiết kế với các khối hình vuông vắn, cân đối thể hiện sự vững chãi cũng như tạo độ thông thoáng, tối giản trong từng đường nét thiết kế. Bạn để ý sẽ thấy rằng từ phần chân tường đến các khối hình chữ A được ốp bằng lớp gạch giả đá với tone màu xám kết hợp với tone màu trắng chủ đạo khiến cho không gian ngoại thất càng trở nên đẹp mắt. Đây cũng chính là loại đá có giá thành vừa phải mà lại dễ kiếm giúp bảo vệ lớp tường không bị ảnh hưởng bởi mưa nắng cũng như tác động từ các loại côn trùng.

Hình ảnh: Khu tiểu cảnh của mẫu nhà mái Thái 1 tầng đẹp - LV 13025
Hình ảnh: Khu tiểu cảnh của mẫu nhà mái Thái 1 tầng đẹp – LV 13025

Những loại nguyên vật liệu cao cấp được thể hiện một cách trọn vẹn từ tone màu cho đến toàn bộ hệ thống cửa của mẫu nhà 1 tầng mái Thái được chúng tôi sử dụng là vật liệu kính cường lực kết hợp với khung nhôm. Kính và thép vốn được coi là vật liệu hiện đại, không bị ẩm mốc,… mà lại vô cùng dễ dàng trong quá trình vệ sinh. Chỉ cần lau chùi sạch sẽ là hệ thống cửa kính lại trông sáng và bắt mắt vô cùng. Ngoài ra, kính là nguyên vật liệu giúp lấy sáng rất tốt cũng như là giúp cho không gian bên trong phòng trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Ngoài ra, với không gian sân vườn nhỏ thì đây cũng chính là những khoảng nhìn để chủ đầu tư có thể ngắm nhìn và quan sát quang cảnh bên ngoài. Nhưng việc sử dụng hệ thống cửa kính nhiều sẽ khiến quá sáng vào những ngày hè nóng bức. Để điều chỉnh cường độ ánh sáng có thể lắp thêm hệ thống rèm cửa – và đây cũng là vật liệu giúp trang trí nội thất căn phòng trở nên đẹp mắt hơn.

Ngoài hình dáng kiến trúc thì việc kết hợp các tone màu cũng là nhân tố ảnh hưởng đến vẻ đẹp của mẫu nhà 1 tầng mái Thái. Việc kết hợp ăn ý các tone màu đã mang lại hiệu ứng tích cực khi việc chuyển đổi tone màu không quá đột ngột và làm mất đi cân bằng thị giác của người nhìn. Mẫu nhà mái Thái được các kiến trúc sư LUXVIET lựa chọn các tone màu sắc kinh điển với phầ tường màu trắng kết hợp lớp gạch giả đá ốp tường màu xám cùng hệ mái Thái màu xám đã mang đến tổng thể vô cùng bắt mắt. Màu trắng được coi là gam màu kinh điển cho các công trình từ cổ điển cho đến hiện đại. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, thuần thiết cũng như là biểu tượng của một sự khởi đầu may mắn. Và màu trắng dù có kết hợp với tone màu nào cũng mang đến tổng thể thống nhất và không thể tách rời. Điển hình như mẫu nhà mái Thái 1 tầng đẹp mang mã số LV 13025 này đây.

Hình ảnh: Không gian sân vườn của mẫu nhà đẹp - LV 13025
Hình ảnh: Không gian sân vườn của mẫu nhà đẹp – LV 13025

Hệ mái Thái với các nguyên vật liệu cao cấp có nguồn gốc từ Thái Lan được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng và sử dụng. Có thể nói rằng từ kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc Pháp,… cho đến kiến trúc hiện đại thì hệ mái Thái đã mang đến những đặc trưng cùng sự phá cách độc đáo cho từng phong cách thiết kế. Với các ưu điểm như khả năng chống nóng, chống thấm – dột tốt cho đến việc thoát nước nhanh chóng, khả năng làm sạch mái hiệu quả đã chinh phục được một khách hàng khó tính như anh Chinh. Hệ mái Thái được thi công bằng cách đổ bên tông sau đó lợp kèo, dán ngói lên tạo nên khoảng cách giữa trần và mái để từ đó có thể tận dụng làm phòng kho hoặc gác lửng cũng rất hợp lý.

Với phương án thiết kế mái Thái ở trên, mẫu nhà 1 tầng mái Thái sẽ rất mát mẻ vào mùa hè, ấm cúng vào mùa đông. Xét về góc độ Phong Thủy thì mái Thái được thiết kế tương đồng với mái chữ A nhưng được sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp của Thái Lan. Từ đó mà hệ mái Thái cũng giống như hệ mái chữ A giúp thoát hết tà khí, hung khí trong nhà để từ đó mà không gian trong nhà luôn thoáng mát. Hệ mái Thái màu ghi xám được thiết kế bắt mắt mang đến một không gian ngoại thất ấn tượng.

Hệ thống mái Thái luôn đáp ứng được các yêu cầu về tính thẩm mỹ, phong thủy cùng những ưu điểm vượt trội. Chính vì lý do này mà rất nhiều mẫu nhà mang phong cách kiến trúc mái Thái đã được ra đời.

Trên đây là bản 3D cũng như là bài giới thiệu chi tiết nhất về mẫu nhà 1 tầng mái Thái của gia đình anh Chinh. Nếu như quý vị và các bạn cũng muốn sở hữu mẫu nhà đẹp này thì hãy nhanh tay liên hệ về cho LUXVIET để được các kiến trúc sư trực tiếp tư vấn và trao tay trọn bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc của các mẫu nhà đẹp nhé!

Hồ sơ thiết kế kiến trúc mẫu nhà 1 tầng mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà 1 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN