Khách sạn Đà Lạt

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Đà Lạt
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 10 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Với tôn chỉ mang đến những công trình đẳng cấp nhất trên khắp đất nước Việt Nam, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam đã và đang ngày càng nâng cấp chất lượng kiến trúc sư, chất lượng hồ sơ và mở rộng quy mô, để trở thành công ty thiết kế kiến trúc đỉnh cao nhất. Trong những năm vừa qua, chúng tôi vô cùng tự hào và hãnh diện khi đã phục vụ hàng nghìn lượt khách, mang đến hàng trăm công trình chất lượng trên khắp cả nước. Chúng tôi trân trọng mỗi khách hàng và đảm bảo mang đến những công trình không chỉ là một không gian sử dụng cơ bản, mà còn có ý nghĩa văn hóa, thể hiện được dấu ấn riêng của mỗi chủ đầu tư và mang những giá trị vượt thời gian. Trong bài viết này, Kiến trúc Luxviet một lần nữa, tự hào giới thiệu đến quý độc giả mẫu khách sạn Đà Lạt đẹp theo kiến trúc tân cổ điển trứ danh. Mẫu khách sạn 10 tầng này mang mã số LV 81083, sẽ là công trình nổi bật nhất năm 2022 và đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho chủ đầu tư. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng chùm ảnh về mẫu thiết kế này nhé.

1. Ngẩn ngơ với thiết kế khách sạn Đà Lạt đẹp 10 tầng tân cổ điển – LV 81083.

Hình ảnh: Khách sạn Đà Lạt đẹp lộng lẫy - LV 81083
Hình ảnh: Khách sạn Đà Lạt đẹp lộng lẫy – LV 81083

Mẫu thiết kế khách sạn tại Đà Lạt này đi theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Đây là phong cách thiết kế mang đến diện mạo đẳng cấp, thời thượng và vô cùng sang chảnh cho các công trình. Tùy vào yêu cầu, sở thích của chủ đầu tư mà kiến trúc sư linh hoạt điều chỉnh vẻ đẹp của mẫu thiết kế thông qua hệ thống phào chỉ, phù điêu, thức cột, hệ mái đặc trưng của nghệ thuật tân cổ. Chỉ cần thêm bớt những chi tiết đó là công trình sẽ lộng lẫy hơn, hay bớt cầu kỳ, tất cả đều do bàn tay khéo léo và trí óc thông minh của kiến trúc sư Luxviet. Mẫu khách sạn này nổi bật giữa phố phường với khối hình đồ sộ, vững chãi và đẳng cấp. Những khối hình vuông vắn, và chỉn chu được dung hòa bởi vẻ mềm mại, uyển chuyển của hệ hoa văn phào chỉ cùng hệ cột trụ tròn thanh mảnh tạo nên một ấn tượng khó quên cho bất cứ ai.

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp tại Đà Lạt - LV 81083
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp tại Đà Lạt – LV 81083

Để gây ấn tượng mạnh với du khách hay bất cứ ai, chúng tôi thiết kế tầng 1 và 2 thông tầng, từ đó kéo phần ngoại thất ở sảnh chính lên cao và rộng để mang đến vẻ hoành tráng và đồ sộ cần có của một công trình tân cổ điển điển hình. Phần sảnh chính được thiết kế ấn tượng với mái vòm hình bán nguyệt, cột trụ tròn và cao lớn vững chãi đỡ lấy mái sảnh. Bên cạnh đó, toàn bộ phần ngoại thất mang hình khối vuông vức, ốp bằng đá nguyên khối tự nhiên để mang đến vẻ đẹp đẳng cấp không đâu sánh bằng.

Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc đẳng cấp của mẫu khách sạn 3 sao tại Đà Lạt - LV 81083
Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc đẳng cấp của mẫu khách sạn 3 sao tại Đà Lạt – LV 81083

Kiến trúc tân cổ điển nổi tiếng với những đường phào chỉ cầu kỳ và tinh xảo. Tuy nhiên, để phù hợp với đặc thù công trình, chúng tôi đã tinh giản những chi tiết hoa văn này để bớt sự rườm rà rối mắt. Thay vào đó, những đường phào được rút ngọn, giảm bớt tần suất, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ lộng lẫy và kiều diễm cho công trình. Những chi tiết phào bo viền theo chi tiết kiến trúc làm tăng vẻ lôi cuốn cho mẫu khách sạn tại Đà Lạt.

Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 3 mặt tiền - LV 81083
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 3 mặt tiền – LV 81083

Ngoại thất tầng 1 còn có chi tiết mái vòm vô cùng đặc trưng của nghệ thuật cổ điển truyền thống. Những mái vòm này mang vẻ đẹp cổ kính và lộng lẫy của những công trình lâu đài xa xưa của bậc vua chúa, quý tộc châu Âu. Nay được cách tân và áp dụng vào những công trình hiện đại hoặc tân cổ điển, lưu giữ những tinh hoa từ hàng ngàn năm của nền kiến trúc thế giới. Ô cửa kính cao lớn vừa có tác dụng lấy sáng cho không gian nội thất, vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, đài các cho phối cảnh ngoại thất của mẫu khách sạn tại Đà Lạt.

Hình ảnh: Vẻ đẹp hoành tráng và lộng lẫy không đâu sánh bằng - LV 81083
Hình ảnh: Vẻ đẹp hoành tráng và lộng lẫy không đâu sánh bằng – LV 81083

Thêm một đặc trưng của tân cổ điển được lưu giữ lại trong mẫu thiết kế kiến trúc này đó chính là tính đăng đối. Thừa hưởng vẻ đẹp truyền thống của nghệ thuật tân cổ, kiến trúc tân cổ điển mang vẻ cân đối cho mọi công trình. Đặc trưng này tượng trưng cho vẻ đẹp hài hòa, hoàn thiện và trọn vẹn của trời đất, thiên nhiên hùng vĩ. Từ tầng 2 trở lên, chúng tôi sử dụng gam màu trắng thanh khiết và vượt thời gian. Màu trắng sẽ mang đến công trình vẻ đẹp tươi sáng, hài hòa. Những chi tiết kiến trúc được tiết chế, đơn giản hơn, nhưng vẫn trung thành mới tân cổ điển và đảm bảo một diện mạo đẹp hoàn hảo.

Hình ảnh: Những chi tiết kiến trúc đắt giá được kết hợp khéo léo và hoàn hảo - LV 81083
Hình ảnh: Những chi tiết kiến trúc đắt giá được kết hợp khéo léo và hoàn hảo – LV 81083

Với đặc thù kinh doanh địa điểm lưu trú, kiến trúc sư của Luxviet đã vô cùng xuất sắc khi bố trí tất cả các phòng ngủ đều có ban công riêng. Hẳn các bạn cũng biết, bất cứ vị khách nào cũng muốn một căn phòng không chỉ đẹp về nội thất, tiện nghi trong quá trình sử dụng mà còn có một vị trí riêng tư để ngắm cảnh, tận hưởng gió trời hay vẻ đẹp về đêm của thành phố mù sương. Trong mẫu thiết kế này, chúng tôi sử dụng ban công bằng sắt nghệ thuật màu đen huyền bí và vững chãi, vô cùng hài hòa với tổng thể tân cổ điển mà công trình hướng tới.

Hình ảnh: Mặt tiền khách sạn đẹp tại Đà Lạt - LV 81083
Hình ảnh: Mặt tiền khách sạn đẹp tại Đà Lạt – LV 81083

Một thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp, thu hút và chất lượng, đảm bảo mang lại hiệu quả kinh doanh xuất sắc cho chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn Đà Lạt tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công khách sạn tại Đà Lạt đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng