Thông tin mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 4m

Chủ đầu tư: ông Đương
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nhà phố
Số tầng: 5
Diện tích xây dựng: 100m2 (4*25)
Diện tích khu đất: 110m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC
  • Tầng 2: 01 phòng Master khép kín; 01 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 02 phòng ngủ con khép kín, phòng SHC + karaoke
  • Tầng 4: 02 Phòng ngủ; phòng đọc sách
  • Tầng 5: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi kết hợp sân chơi, gym.
Tổng mức đầu tư: 3,5 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế nhà ống 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 4m – LV 65012 mang hơi thở hoài cổ với vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc Pháp lừng danh. Trong những năm gần đây, các mẫu thiết kế nhà phố luôn được săn lùng và tìm kiếm nhiều. Bởi với điều kiện kinh tế ngày càng phát triển và quỹ đất ngày càng thu hẹp. Những ngôi nhà phố dần trở thành tất yếu tại các phố thị sầm uất. Và nhiều gia chủ chán ngán với vẻ một màu của những ngôi nhà ống san sát và giống hệt nhau. Chính vì vậy, các mẫu nhà phố kiến trúc tân cổ điển đẹp cao cấp tại LuxViet là sự bứt phá, bừng sáng và thoát khỏi khuôn mẫu lối mòn và quan niệm nhà phố thì xây thế nào chả được cần gì thiết kế. Chính những thiết kế nhà phố đẹp đến từng chi tiết nhỏ tại Luxviet đã mang lại nguồn sinh khí mới, hơi thở mới giữa phố phường ồn ào, chật hẹp. Và cũng không là ngoại lệ, mẫu nhà phố 5 tầng mặt tiền 4m tại Hà Nội đã thắp sáng một vùng trời, mang lại cho con người cảm giác rung động, xúc động trước vẻ đẹp kiêu kỳ, đẳng cấp. Đồng thời mở ra một không gian sống thượng lưu, lý tưởng và thoải mái.

1. Tìm hiểu chung về mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 4m – LV 65012

Mặt tiền xa hoa, lộng lẫy cuốn hút của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền xa hoa, lộng lẫy cuốn hút của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m đẹp

Tọa lạc trên một con phố tương đối đông đúc và sầm uất tại Hà Nội nhưng hai bên phố phường chủ yếu là những ngôi nhà phố chật hẹp kiến trúc hiện đại và na ná nhau. Sở hữu một miếng đất mang đặc trưng của nhà phố nhưng tương đối rộng rãi so với những ngôi nhà cùng khu. Anh Đường mong muốn ngôi nhà của mình là sự khác biệt, bắt mắt và khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn trầm trồ. Chính vì vậy, khi được một người bạn thân giới thiệu đến với Luxviet – nơi kiến tạo những công trình nhà ở đẳng cấp. Anh đã không khỏi trầm trồ với các thiết kế trong bộ sưu tập của công ty. Vì những mẫu nhà phố kiến trúc tân cổ điển đã thực sự mê hoặc anh. Mơ ước một ngôi nhà phố mang tầm đẳng cấp mới của anh dường như không còn xa với dưới bàn tay thiết kế tài hoa, có tài, tâm huyết và đam mê của đội ngũ kiến trúc sư Luxviet. Bản vẽ nhà ống tầng tân cổ điển mặt tiền 4m diện tích 100m2 mà chúng tôi thiết kế dành riêng cho anh đã thực sự chinh phục trái tim yêu kiến trúc đẹp của anh và mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình anh.

2. Vẻ đẹp hoa lệ, kiêu kỳ của mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 4m – LV 65012

Không gian ngoại thất mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 4m - LV 65012
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 4m – LV 65012

Với mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội một lần nữa minh chứng cho vai trò quan trọng của thiết kế kiến trúc trong xây dựng nhà ở. Bản vẽ nhà phố giúp ngôi nhà thực sự lột xác, tựa nàng công chúa đẹp bước ra từ câu chuyện cổ tích đầy mê hoặc, kiêu sa. Đây được xem là thiết kế nhà phố theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và xa hoa bậc nhất. Là biểu tượng cho sự vương giả, quyền quý và tiền tài. Giúp gia chủ thể hiện tối ưu quyền lực cùng bộ mặt của mình với xã hội. Mang trong mình đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển với thiết kế đăng đối và các kĩ thuật và tỷ lệ kiến trúc vàng đẹp mắt. Mang đến cho công trình một diện mạo lộng lẫy khó có một ngôi nhà sánh kịp.

Mẫu thiết kế nhà phố là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên, dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư, những chi tiết nặng nề, rườm rà được lược bỏ và giữ lại vẻ đẹp kiêu sa, tinh xảo kết hợp sự phóng khoáng, tiện nghi của kiến trúc hiện đại. Chính vì vậy, ngôi nhà vẫn giữ được vẻ đẹp cầu kỳ, tỉ mỉ và trau chuốt nhưng không làm cho người xem cảm giác ngột ngạt mà thay vào đó là sự ngọt ngào, quyến rũ xâm chiếm. Vẻ đẹp đối xứng của công trình qua các chi tiết họa tiết trang trí, phào cột tạo cho không gian mặt tiền sự cân xứng khiến ngôi nhà trở nên hấp dẫn hơn mà vẫn đảm bảo được những nguyên tắc thiết kế cần thiết.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp, đắt tiền. Hệ cửa kính cường lực mang lại vẻ đẹp thoáng đãng. Kính là vật liệu an toàn là có tính năng kết nối không gian ngoại thất và không gian nội thất. Mang lượng ánh sáng tự nhiên lớn vô cùng quý giá đối với các thiết kế nhà ống. Bởi lẽ, nhược điểm của các ngôi nhà phố chính là sự hạn chế không gian tiếp xúc. Với thiết kế mặt tiền với những khung cửa kính lớn đã giúp không gian nội thất bên trong ngôi nhà thoát khỏi sự u ám, bí bách. Hệ kính hoa đồng cùng lan can sắt nghệ thuật hoài cổ được mạ vàng mang đến sự sang chảnh cho không gian mặt tiền đẹp.

Màu sắc ngôi nhà cũng là điểm thu hút và mang tính quyết định tới vẻ đẹp của không gian ngoại thất. Thường trong kiến trúc tân cổ điển, màu vàng và màu trắng rất được ưa chuộng. Nếu như màu vàng là màu đặc trưng của vẻ đẹp hoàng gia, vương giả đậm chất cổ điển. Thì màu trắng lại được ưa chuộng trong tất cả các loại hình thiết kế kiến trúc từ hiện đại đến tân cổ điển và cổ điển. Mẫu nhà phố khoác lên mình màu trắng tinh khôi, trang nhã, sang trọng, lộng lẫy mà vẫn gần gũi thân thuộc, thắp sáng cả phố phường. Màu trắng chủ đạo kết hợp với màu vàng hoàng gia của gạch ốp tường tầng một, màu vàng của hệ lan can nghệ thuật đã đưa ngôi nhà phố sang một vẻ đẹp đẳng cấp mà khó có ngôi nhà nào sánh được.

Hệ mái Mansard biến tấu cùng một phần mái được quy hoạch trồng cây hoa tiểu cảnh, biến không gian mái vốn nóng nực, khô cứng trở thành khu vườn có sức cuốn hút lớn mà nhiều người mơ ước.

Dưới đây là mặt bằng công năng của bản vẽ nhà phố 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 4m, mời bạn đọc tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC
  • Tầng 2: 01 phòng Master khép kín; 01 Phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 02 phòng ngủ con khép kín, phòng SHC + karaoke
  • Tầng 4: 02 Phòng ngủ; phòng đọc sách
  • Tầng 5: Bao gồm 01 Phòng thờ; Sân phơi kết hợp sân chơi, gym.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế nhà phố đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự  đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng