LV 23222

Chủ đầu tư: Lưu Văn Dầu
Địa điểm: Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh
Loại hình: Biệt thự 2 tầng mái Nhật
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, 02 phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.
Tổng mức đầu tư: 1,3 tỷ
Năm thực hiện: 2023

Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 100m2 đẹp mang mã số LV 23222 là thiết kế mới nhất của kiến trúc Luxviet – Luxxury Việt Nam trong năm 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư trong khắp cả nước. Mẫu thiết kế mang khối hình kiến trúc vuông vắn, hiện đại vô cùng ấn tượng. Công trình sử dụng các vật liệu hiện đại dễ tìm kiếm tại các địa phương. Màu trắng trang nhã với tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với các màu đen, nâu, xanh nổi bật. Bên cạnh đó, kiến trúc sư đã lên thiết kế mẫu nhà 2 tầng với công năng tối ưu, tiện nghi và đảm bảo tiết kiệm chi phí thi công nên được nhiều gia chủ quan tâm. Bản thiết kế nhà 100m2 với công năng 2 tầng mái nhật, 4 phòng ngủ, chi phí thi công chỉ từ 800 triệu – 1 tỷ vô cùng phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình người Việt.

Để tìm hiểu rõ  hơn, chi tiết hơn cũng như giải pháp thiết kế, vật liệu xây dựng, giá thành của mẫu nhà vuông 100m này, kiến trúc Luxviet kính mời quý vị và độc giả cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây. Hy vọng rằng qua bản vẽ nhà đẹp này, quý vị và các bạn có thêm ý tưởng cho tổ ấm tương lai của gia đình mình nhé!

1. Ý tưởng thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 100m2 đẹp – Mã số: LV 23222

Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 100m2 đẹp - Mã số: LV 23222
Hình ảnh: Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 100m2 đẹp – Mã số: LV 23222

Công trình thiết kế nhà mái Nhật xinh đẹp, khang trang này là thiết kế của chúng tôi theo đơn đặt hàng của gia đình anh Dầu – Bắc Ninh. Mẫu nhà 2 tầng đáp ứng những yêu cầu khắt khe của các thành viên trong gia đình và thỏa mãn mong muốn của gia chủ đồng thời kết hợp sự sáng tạo của kiến trúc sư tạo ra sự mới mẻ của công trình. Bởi mỗi công trình kiến trúc thì ngoài sự sáng tạo của kiến trúc sư để tạo nên cái hồn riêng cho ngôi nhà mang dấu ấn của chủ đầu tư thì cũng không tránh khỏi những tương đồng về mặt kiến trúc. Mẫu nhà vườn 2 tầng đáp ứng những yêu cầu của anh Dầu mong muốn một căn nhà với sự mới mẻ, khác biệt với các công trình 2 tầng mái nhật với những tiêu chí sau:

  • Bản vẽ được thiết kế với diện tích 100m2
  • Công năng bao gồm 2 tầng với 4 phòng ngủ: Tầng 1: 01 khách, 01 thờ, 01 ngủ và WC chung. Tầng 2: 3 phòng ngủ và sân chơi
  • Công trình bề thế, khang trang, thoải mái và tiện nghi với kiến trúc hiện đại kết hợp hệ mái Nhật vừa thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí
  • Mẫu nhà 2 tầng 100m2 được thiết kế chuẩn phong thủy
  • Ngoài khối nhà chính, khoảng sân vườn hàng rào được bố trí hợp lý, hài hòa theo khuôn đất

Với những tiêu chí trên, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết và sáng tạo của chúng tôi đã lên bản vẽ hoàn toàn đáp ứng với yêu cầu, mong muốn mà chủ đầu tư đưa ra. Sau đây, hãy cùng kiến trúc Luxviet đi tìm hiều kỹ hơn về phối cảnh cũng như giải pháp thiết kế mẫu nhà này nhé!

Tham khảo thêm: 299+ mẫu nhà mái nhật đẹp càng ngắm càng mê

2. Phối cảnh 3D cùng giải pháp kiến trúc nhà mái nhật 2 tầng 100m2 đẹp – Mã số: LV 23222

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 100m2 chỉ 800 triệu đồng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 100m2 chỉ 800 triệu đồng

Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 100m2 đẹp nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng, bề thế kết hợp với mặt bằng công năng nội thất hợp lý, tiện nghi. Công trình biệt thự vườn mái nhật này được chủ đầu tư rất yêu thích bởi sự kết hợp hài hòa giữa hình khối kiến trúc tổng thể, màu sắc trang nhã phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của người Việt cùng với thiết kế chuẩn phong thủy đã hoàn toàn chinh phục ngay cả những gia chủ khó tính nhất. Khối kiến trúc vuông mang tới sự bề thế, vững chãi, thoáng đãng và tận dụng được tối đa không gian. Màu trắng là tone màu chủ đạo của công trình cũng giúp ngôi nhà nhỏ xinh mở rộng không gian mang lại sự sạch sẽ, sang trọng và cảm giác tươi mới.

Bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 100m2 đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 100m2 đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Mẫu thiết kế nhà vuông vắn 100m2 được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đơn giản mà vẫn nổi bật, sang trọng và ấn tượng. Công trình hạn chế sử dụng các chi tiết hoa văn cầu kỳ, hoa mỹ của kiến trúc tân cổ điển mà hướng tới sự đơn giản, tiện nghi, rộng rãi và thoải mái vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa đạt hiệu quả công năng tối ưu. Ngoài sự phối hợp màu sắc đồng điệu, hài hòa nổi bật thì việc sử dụng vật liệu cũng là một trong những giải pháp hữu hựu của công trình kiến trúc hiện đại. Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D công trình có thể thấy hệ cửa chính của ngôi nhà sử dụng hệ cửa gỗ tự nhiên, bề thế và chắc chắn. Ngoài ra, toàn bộ hệ cửa sổ, và ban công sử dụng hệ nhôm xingffa và kính cường lực. Hệ nhôm kính xingffa hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các công trình hiện đại bởi tính thẩm mỹ, tiện nghi và độ bền của nó. Hệ cửa kính giúp công trình tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào không gian bên trong. Các khung cửa được bố trí khắp các không gian mặt tiền của ngôi nhà với thiết kế vuông vắn hài hòa và đẹp mắt. Hệ ban công ở mặt tiền chính cũng được thiết kế đơn giản, vuông vắn chắc chắn.

Góc view mặt sau mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại đẹp.
Hình ảnh: Góc view mặt sau mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại đẹp.

Bản vẽ nhà 2 tầng mái nhật với diện tích 100m2 vô cùng hoàn mỹ với hệ mái nhật màu xanh than tươi mát. Hệ mái Nhật được kiến trúc sử thiết kế đổ bê tông lợt vì kèo và dán những viên ngói vô cùng bề thế và sang trọng. Màu xanh mang lại cảm giác tươi mát, hiện đại kết hợp hoàn hảo cùng màu sơn trắng chủ đạo của ngôi nhà. Hệ mái được thiết kế với độ dốc vừa phải vừa thoát nước vừa chống rêu mốc, cách nhiệt hiệu quả. Đây cũng là hệ mái có độ bền cao với thời gian lại đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như sự bề thế cho công trình.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của bản thiết kế nhà 2 tầng 100m2 với 4 phòng ngủ. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master, Phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, WC.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự mái Nhật 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng