Thiết kế khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển tại Khánh Hòa - LV 82302

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Khánh Hòa
Loại hình: Thiết kế khách sạn 3 sao
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Những năm gần đây, trào lưu lựa chọn các công trình mang kiến trúc tân cổ điển đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Những chủ đầu tư khó tính cũng đã bắt đầu quan tâm đến kiến trúc sử dụng nét đặt trưng của lối kiến trúc này. Bởi những ưu điểm nổi bật mà các mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đã mang đến, điển hình như là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và sự cách tân mới lạ của phong cách hiện đại. Chính nhờ sự kết hợp này đã mang đến một loại hình kiến trúc vô cùng độc đáo, sang trọng cũng như nổi bật chính là xu hướng thiết kế khách sạn hiện nay. Và trong bài viết này, Kiến trúc LUXVIET xin giới thiệu tới quý vị và các bạn giải pháp thiết kế – thi công khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển tại Khánh Hòa. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Ý tưởng thiết kế khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển tại Khánh Hòa – LV 82302

Hình ảnh: Phương án thiết kế khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển tại Khánh Hòa - LV 82302
Hình ảnh: Phương án thiết kế khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển tại Khánh Hòa – LV 82302

Không thể phủ nhận rằng phong cách tân cổ điển đã đem lại những không gian đầy màu sắc và nhiều cảm xúc khác nhau dù được vận dụng trong thiết kế khách sạn, thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế biệt thự hay loại hình công trình khác.

Các công trình được thiết kế theo phong cách này gợi lên một cảm giác phần khích cho mỗi người nhờ sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết, đường phào chỉ trang trí cùng với những quy luật chặt chẽ trong trang trí kiến trúc.  Và ngay say đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về phương án thi công của mẫu khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển này nhé!

2. Phương án thi công khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển tại Khánh Hòa – LV 82302

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển

Kiến trúc mặt tiền khách sạn tân cổ điển được dựng với một vẻ đẹp lạ mà tinh tế. Kiến trúc giật cấp theo chiều ngang được áp dụng trong thiết kế khách sạn này. Với sự sáng tạo và kinh nghiệm của mình, các kiến trúc sư LUXVIET đã tạo nên một kiến trúc độc đáo đem lại cái nhìn mới mẻ cho toàn bộ công trình. Hiện đại, phá cách nhưng vẫn không làm mất đi chất cổ điển mà gia chủ yêu cầu.

Ngắm nhìn phối cảnh có thể thấy các khối hình kiến trúc được thiết kế đăng đối theo từng cặp theo quy luật khắt khe của kiến trúc tân cổ điển. Khác với các không gian kiến trúc tân cổ khác, đặc trưng đối lập lấy sảnh chính làm chung tâm chia hai bên thành hai phần giống nhau đăng đối nhau từng cặp. Mà đối với mẫu thiết kế khách sạn 3 sao đẹp tân cổ điển này, lại là các khối hình kiến trúc đăng đối nhau từng cặp. Trong đó, nổi bật là các khung cửa sổ đăng đối từng cặp tạo nên không gian thoáng rộng và thu hút hơn bao giờ hết, rất phù hợp với yêu cầu và mục đích kinh doanh của chủ đầu tư.

Đường gờ chỉ phào với đường nét kiến trúc đơn giản được bố cục một cách ăn ý trên tổng thể ngoại thất khách sạn. Ấn tượng và sáng tạo trên nền trắng là những hàng ban công được đua ra một cách tinh tế. Công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng từ tổng thể đến chi tiết tạo nên tổng thể ấn tượng.

Hình ảnh: Không gian sảnh đón khách của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp tại Khánh Hòa
Hình ảnh: Không gian sảnh đón khách của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển đẹp tại Khánh Hòa

Sảnh chính chính là khu vực trung tâm của tòa khách sạn. Không gian sảnh chính không chỉ nổi bật, sang trọng với không gian xa hoa, lộng lẫy mà còn được thiết kế vô cùng rộng rãi tiện nghi, khoa học với không gian rộng rãi với tone vàng gold làm chủ đạo.

Với hình khối kiến trúc cân đối, sử dụng các đường phào chạy thẳng có mật độ phù hợp, các kiến trúc sư LUXVIET đã làm nổi bật hàng trụ uy nghi khiến khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 3 sao hiện lên bề thế và ấn tượng. Đặc biệt, các chi tiết hoa văn được điểm nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại nhất định cho công trình. Cùng với đó, sảnh khách sạn ấn tượng với vật liệu đá ốp hoàng gia nổi bật trên nền trắng trang nhã của khách sạn đem đến người chiêm ngưỡng cảm giác sang trọng và cuốn hút kỳ lạ.

Hình ảnh: Mẫu khách sạn 3 sao thu hút khách hàng nhờ 2 mặt tiền đẹp
Hình ảnh: Mẫu khách sạn 3 sao thu hút khách hàng nhờ 2 mặt tiền đẹp

Một lần nữa phải khẳng định rằng kiến trúc tân cổ điển Pháp được phô diễn hoàn hảo với những nét đẹp từ phào chỉ, hoa văn đường nét mềm mại, các ô thoáng hình vòm, hệ thống nhiều cửa sổ giúp lấy ánh sáng và gió tự nhiên.

Hệ thống cột trụ đăng đối được phân chia bố cục khoa học kết hợp những đường nét hoa văn phào chỉ đậm chất kiến trúc Pháp được đắp vẽ đầy tinh tế mang đến vẻ đẹp mãn nhãn cho khách sạn.

Hình ảnh: Khối hình kiến trúc cân đối của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Khối hình kiến trúc cân đối của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển

Hệ cửa kính cường lực vô cùng an toàn được sử dụng ưu chuộng trong các công trình khách sạn nhờ ưu điểm lấy sáng tốt giúp tiết kiệm nhiên liệu. Không gian kính không chỉ giúp tòa nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên quý giá mà còn mở ra không gian sang trọng và rộng rãi hơn bao giờ hết. Đặc biệt hệ thống đèn led được bố trí đều khắp các không gian ngoại thất giúp tòa nhà khách sạn dường như càng rực rỡ hơn bao giờ hết. Nhất là vào ban đêm, giữa không gian mờ ảo tòa nhà như tỏa sáng giữa phố phường lung linh và rực rỡ. Từ những khung cửa kính, du khách có thể thư thái phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu bên ngoài.

Hình ảnh: Góc view từ trên xuống của mẫu khách sạn 3 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Góc view từ trên xuống của mẫu khách sạn 3 sao tân cổ điển

Mẫu khách sạn 3 sao lấy tone màu chủ đẹp là sắc trắng tinh khôi, trang nhã. Màu trắng cũng là tone màu đặc trưng được săn đón nhất trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Màu trắng không chỉ mở ra một không gian tươi mới, sang trọng và rộng rãi nên rất được các chủ đầu tư yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển chọn lựa. Màu trắng kiêu sa lộng lẫy được tôn lên với hệ thông hoa văn tinh xảo được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Không gian sảnh chính không chỉ nổi bật, sang trọng với không gian xa hoa, lộng lẫy mà còn được thiết kế vô cùng rộng rãi tiện nghi, khoa học với không gian rộng rãi với tone vàng gold làm chủ đạo.

Hình ảnh: Khối kiến trúc đẹp của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Khối kiến trúc đẹp của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển

Hệ mái của mẫu thiết kế khách sạn được thiết kế với mái bằng trẻ trung hiện đại và được bảo vệ bằng hệ lan can để bảo đảm an toàn tuyệt đối. Toàn bộ chân tường của tòa khách sạn được ốp đá giúp toàn bộ không gian tòa nhà như vững chãi hơn bao giờ hết. Việc ốp đá không những mang lại sự vững trãi mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà luôn sạch sẽ, chống rêu phong mối mọt và côn trùng xâm nhập.

Hồ sơ thiết kế khách sạn 3 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu khách sạn tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công khách sạn 3 sao:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng