Thiết kế biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển tại LUXVIET - LV 23016

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển mái Thái
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 110 m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2.7 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Ý tưởng thi công – thiết kế biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển mang mã số LV 23106 là sản phẩm kiến trúc được các kiến trúc sư thiết kế mang đậm dấu ấn phong cách tân cổ điển vô cùng nhẹ nhàng, thạnh lịch và tinh tế. Để tạo được mẫu biệt thự này, các kiến trúc sư là sự kết hợp mang tính chất đột phá về ý tưởng không gian sống tiện nghi cùng yếu tố thẩm mỹ, công năng, phong thủy. Không gian kiến trúc ngoại thất – thiết kế nội thất tân cổ điển đã thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Hãy cùng tham khảo ngay phương án thiết kế biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển mang mã số LV 23016 nhé!

1. Ý tưởng thiết kế biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển tại LUXVIET – LV 23106

Với đội ngũ kiến trúc sư đầy tài năng và nhiệt huyết, chúng tôi đã kiến tạo nên một không gian kiến trúc thể hiện được nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, thanh thoát khiến công trình biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển thêm sang trọng và đầy sức sống. Bên cạnh đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa chất cổ điển với phong cách kiến trúc hiện đại đã tạo nên được vẻ đẹp sinh động, trẻ trung và sang trọng cho ngoại thất của công trình thiết kế kiến trúc biệt thự.

2. Giải pháp kiến trúc thiết kế biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển tại LUXVIET – LV 23106

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đưa ra lời khuyên về việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp, về diện tích kích thước lô đất, sở thích cá tính gia chủ cũng như tài chính của gia đình. Đối với giải pháp thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển, khuôn viên lô đất khá rộng rãi thoải mái, tài chính đầu tư vừa phải và đặc biệt qua tiếp xúc chúng tôi biết được chủ đầu tư là người khá trầm tính, yêu thích vẻ đẹp cổ kính có chút hoài cổ, sang trọng lịch lãm. Vì thế phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự lựa chọn phù hợp. Với sự hòa hợp giữa yếu tố HIỆN ĐẠI và CỔ ĐIỂN được trang trí hài hòa về  thẩm mỹ, kiến trúc, công năng, phong thủy đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái

Biệt thự sở hữu không gian mặt tiền rộng rãi giúp khoe được nhiều khối kiến trúc đẹp, có nhiều “đất” để cho kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM diễn họa, thể hiện tài năng qua từng chi tiết đường nét. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với không gian sống chật chội ở các thành phố lớn với những mẫu nhà ống nhà phố mặt tiền 4-5m và chỉ có duy nhất 1 mặt tiền nên khá khó để thiết kế sao cho đẹp và hoàn hảo. Thì ngược lại các mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển có 2 mặt tiền, có kích thước lớn hoàn toàn phù hợp cho mọi mong muốn của chủ đầu tư. So với kiến trúc hiện đại thì kiến trúc cổ điển và tân cổ điển sẽ phù hợp với những ngôi nhà xây dựng trên lô đất rộng rãi và thoải mái. Bởi kiến trúc tân cổ điển cần khoe nhiều chi tiết phào chỉ, hoa văn thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc được tích hợp các khu vực tiểu cảnh
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc được tích hợp các khu vực tiểu cảnh

Mặt tiền của ngôi nhà là điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể mẫu thiết kế biệt thự đẹp, đây cũng chính là yếu tố đầu tiên thu hút tầm mắt của mọi người sau khi bước chân vào cổng chính của mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển này. Kiến trúc mặt tiền với bố cục được thiết kế cân xứng, hình khối mạch lạc tạo nên sự hài hòa với cảnh quan xung quanh đã góp phần giúp ngôi biệt thự tạo ấn tượng riêng đối với mỗi ánh mắt khi chiêm ngưỡng công trình.

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái - LV 23106
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái – LV 23106

Nếu như ai đã tìm hiểu về thiết kế kiến trúc nhà ở thì mỗi một trường phái kiến trúc có đặc trưng riêng, nếu như kiến trúc hiện đại đơn giản đặc trưng bởi sự sự phá cách, sáng tạo, thoải mái khi lên khối kiến trúc thì kiến trúc tân cổ điển cần có sự khắt khe hơn về mặt hình khối, quy chuẩn về sự đăng đối từ bố cục không gian cho tới cột kèo, phào chỉ, hoa văn, cửa,.. Tuy vậy so với kiến trúc cổ điển thì các mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển sẽ không quá khắt khe. Các kiến trúc sư vận dụng linh hoạt sao cho có sự hài hòa đan xen giữa hiện đại và cổ điển trong cùng một ngôi nhà.

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ trong mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển này chính là các thức cột tròn sơn trắng và kết nối với nhau bởi cung vòm hình bán nguyệt. Sự mềm mại uyển chuyển và vô cùng tinh tế thể hiện ở mặt tiền rộng của ngôi nhà đẹp này.

Các ô cửa sổ được sử dụng chất liệu của kính pano gỗ sơn màu trắng tinh và phía dưới là bậu cửa sổ được thiết kế hình bán nguyệt có thể trồng một vài chậu cây cảnh thêm sức hút cho ngôi nhà. Cửa chính lại được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên là chính, có thêm một vài ô cửa kính để tăng hiệu quả lấy sáng cho ngôi nhà. Lan can ban công được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu đen gợi lên sự huyền bí, càng gợi trí tò mò cho người xem. Các hoa văn sắt khá cầu kỳ, thiết kế tinh xảo nổi bật trên mặt tiền mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển. Hoa văn trong lan can bằng sắt cũng là một trong những đặc trưng của các mẫu nhà biệt thự trường phái tân cổ hoặc cổ điển.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc tân cổ điển của mẫu biệt thự 2 tầng khi được chụp từ trên xuống
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc tân cổ điển của mẫu biệt thự 2 tầng khi được chụp từ trên xuống

Màu sắc thường được thiết kế theo tone màu của từng phong cách kiến trúc để đảm bảo giá trị cao về mặt thẩm mỹ và các mẫu nhà do Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM thiết kế còn đảm bảo giá trị về mặt phong thủy. Màu sơn của ngôi nhà theo tone màu xanh nhạt cùng với hệ thống mái thái màu xanh dương phù hợp với những gia chủ mệnh Thủy như chủ đầu tư của căn nhà này. Ngôi nhà được thiết kế phù hợp về phong thủy sẽ tạo được sự yên tâm sinh sống của các thành viên trong gia đình. Theo đó chúng tôi thiết kế nhà hợp phong thủy gồm có hướng nhà, hướng ban thờ hợp tuổi gia chủ, màu sắc ngôi nhà hợp mệnh của chủ nhà. Số bậc cầu thang, bậc tam cấp theo quan niệm Sinh – lão – bệnh -tử. Các không gian kiến trúc đều được chúng tôi tư vấn theo khoa học phong thủy, hài hòa về thẩm mỹ. Điều này cũng cần có sự tính toán cân nhắc sao cho mang tới cho gia chủ không gian sống bình yên, hoàn hảo nhất.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng