Thông tin mẫu Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội - Mã số: LV 41200

Chủ đầu tư: Cô Hương
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 4
Diện tích xây dựng: 220m2
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp + ăn + 2 Phòng ngủ khép kín + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + Thư viện + 02 Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Phòng tập gym + Sinh hoạt chung + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng ngủ + Phòng thờ +  sân phơi + sân chơi + kho
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LV 41200 là mẫu biệt thự Pháp xa hoa, lộng lẫy nữa trong bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp mà chúng tôi thiết kế dành cho các gia chủ thành đạt và tinh tế tại Hà Nội. Các thiết kế của kiến trúc Luxviet đều là những công trình cao cấp, tinh tế và mang đậm dấu ấn riêng. Mỗi công trình, đặc biệt là những công trình biệt thự Pháp mang thương hiệu Luxviet đều được kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận. Vậy nên mỗi ngôi nhà đến tay gia chủ lại mang màu sắc kiến trúc tươi mới, độc đáo, là mỗi kiệt tác nghệ thuật mang tính sáng tạo cao. Mẫu biệt thự Pháp 4 tầng là sự kết hợp tinh hoa vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển và vẻ đẹp tự do, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Đó là sự biến tấu, cách tân mang lại vẻ đẹp hoàn hảo giúp không gian sống của gia chủ không bị quá nặng nề mà vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ mà gần gũi, tiện nghi. Sau đây, trong bài viết này chúng tôi trân trọng giới thiệu tới quý vị và các bạn mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc tân cổ điển làm rung động mọi trái tim yêu cái đẹp tại Hà Nội.

1. Tìm hiểu chung về mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LV 41200

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội

Là người kỹ tính và cầu toàn, khi xác định được mục đích làm nhà, gia chủ đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng các đơn vị thiết kế và cuối cùng chọn Luxviet với những mẫu nhà sang trọng, đẳng cấp và tinh tế cùng sự uy tín, chuyên nghiệp. Sau khi liên lạc trao đổi với kiến trúc sư, chủ đầu tư lên văn phòng công ty gặp gỡ và thống nhất ký kết hợp đồng để công trình đạt chất lượng tốt nhất. Đội ngũ kiến trúc sư nhanh chóng tiếp nhận thông tin, lên phương án mặt bằng sơ bộ theo diện tích, công năng cũng như phong thủy gia chủ để chủ đầu tư có cái nhìn tổng thể và khách quan, giúp cô Hương có thể sửa đổi phù hợp và ưng ý nhất với mình. Với sự làm việc chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm và tận tâm của đội ngũ kiến trúc sư đã khiến gia chủ vô cùng thoải mái, hài lòng và tin tưởng.

2. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp xa hoa, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LV 41200

Một góc view đẹp mẫu biệt thự Pháp 4 tầng tân cổ điển đẹp xa hoa.
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu biệt thự Pháp 4 tầng tân cổ điển đẹp xa hoa.

Ngắm nhìn phối cảnh 3D ngoại thất ta thấy, mẫu biệt thự Pháp toát lên vẻ tinh tế, cuốn hút và quyến rũ từ bố cục, trang trí, hình khối. Ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển nổi bật với bố cục, hình khối đăng đối,  đường kẻ chỉ tinh tế trên diện tường, vòm cong cửa sổ mềm mại. Có thể thấy hệ hoa văn phào chỉ trang trí tỉ mỉ, đường nét đắp vẽ tinh tế mà không hề rối mắt. Đặc biệt hệ thức cột Doric mềm mại mà khỏe khoắn thu hút mọi ánh nhìn. Hệ cột trụ sảnh chính với những cặp vuông tròn đan lồng vào nhau cao lớn thông không gian 2 tầng khiến công trình biệt thự 4 tầng tân cổ điển càng trở nên bề thế, thoáng rộng và thanh thoát. Đi kèm với không gian sảnh chính sảnh phụ là chi tiết mũ vương miện quyền uy.

Không gian ngoại thất thu hút mọi ánh nhìn của mẫu bản vẽ biệt thự 4 tầng kiến trúc Pháp Châu Âu
Hình ảnh: Không gian ngoại thất thu hút mọi ánh nhìn của mẫu bản vẽ biệt thự 4 tầng kiến trúc Pháp Châu Âu

Bản vẽ biệt thự Pháp 4 tầng tại Hà Nội nổi bật giữa phố phường bởi sự bề thế nhờ kiến trúc sư sử dụng thành công tính đối xứng đặc trưng trong kiến trúc tân cổ điển. Trong đó sảnh chính được lấy làm trung tâm, hai bên đối nhau từng cặp một qua trục chính. Nhờ bố cục đó giúp ngôi biệt thự tân cổ điển vô cùng vững chãi, các hệ cột trụ thiết kế với kích thước lớn  giúp chịu lực, lại mang lại vẻ đẹp đồ sộ của tòa nhà. Xung quanh nhà là những thức cột giả ốp nổi tạo nên một kiến trúc hài hòa và ăn ý nhất. Tính đối xứng còn thể hiện qua những ban công và cửa sổ ở 2 bên thẳng, đều và giống nhau.

Biệt thự được thiết kế kiểu mái hộp mang phong cách kiến trúc Pháp lãng mạn và tinh tế. Đây cũng là kiểu mái nhà biệt thự phổ biến nhất hiện nay và được nhiều gia chủ yêu thích. Nếu bạn đang dự định thiết kế biệt thự tân cổ điển có thể tham khảo thêm các loại mái phổ biến Sự sang trọng, cổ kính được toát lên một cách rõ nét từ các chi tiết trang trí của ngoại thất biệt thự. Đặc biệt là phù điêu, gờ phào hoa văn trang trí uốn lượn mềm mại, tinh xảo, mang tính thẩm mỹ tuyệt vời và độc đáo. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với công trình bề thế, nguy nga này. Đồng thời nó cũng thể hiện được sự giàu có và tầm cỡ của gia chủ.

Ưu điểm của biệt thự chính là khu đất xây dựng rất vuông vắn, tạo điều kiện để các Kiến trúc sư của Kiến trúc C&B thỏa sức phóng bút và sự sáng tạo của mình vào công trình, tạo nên một tác phẩm kiến trúc tuyệt vời.

Cửa sổ được bố trí cân đối, hài hòa, kết hợp ăn ý giữa kiểu cửa vuông và mái vòm ở tiền sảnh. Tất cả cửa sổ của thiết kế biệt thự tân cổ điển được lắp kính trong, khung màu trắng hợp tông với màu sơn toàn bộ biệt thự. Chất liệu hiện đại này cũng mang đến vẻ đẹp hiện đại mà vẫn mang nét hoài cổ cho công trình. Việc sử dụng cửa kính cũng giúp ngôi nhà trở nên sáng đẹp mà không bị tối hay bí.

Toàn bộ ngoại thất của biệt thự sử dụng tone màu trắng sữa. Đây mà màu sắc hiện đại, hợp xu hướng thiết kế nhà mới nhất, nhưng đồng thời cũng không dễ bị lỗi thời theo năm tháng. Hơn nữa, màu sắc này cũng đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội - Mã số: LV 41200
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LV 41200

Ngôi biệt thự sử dụng hệ mái Mansard để hoàn thiện không gian ngoại thất hoàn hảo của mình. Hệ mái được thiết kế hình thang úp ngược lên tòa nhà mang lại vẻ đẹp sang trọng, bề thế, đồ sộ, đồng thời mở ra không gian vẻ đẹp kiến trúc Pháp Châu Âu mang bóng dáng các tòa lâu đài hoàng gia xa hoa và đẳng cấp. Với thiết kế mái như vậy gia chủ vừa có thể tận dụng làm công năng như một tầng làm phòng thờ, kho hay phòng tập gym. Hệ mái có tác dụng như chiếc điều hòa nhiệt độ cho ngôi nhà. giúp ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp, mời các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp + ăn + 2 Phòng ngủ khép kín + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + Thư viện + 02 Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Phòng tập gym + Sinh hoạt chung + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng ngủ + Phòng thờ +  sân phơi + sân chơi + kho

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN