Mãn nhãn với nhà phố tân cổ điển sang trọng - LV 34315

Chủ đầu tư: Anh Duy Hà
Địa điểm: Hoài Đức, Hà Nội
Loại hình: Nhà phố tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 120m2 ( 6x20)
Diện tích khu đất: 130m2

Công năng:

Tầng 1: Phòng khách, Khu bếp, phòng ăn, vệ sinh chung

Tầng 2: 01 phòng ngủ khép kín, 02 ngủ thường, vệ sinh chung

Tầng 3: Phòng thờ, 01 phòng ngủ khép kín

Tầng tum: Sân phơi, sân chơi

Tổng mức đầu tư: 2,4 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2023

Nhà phố 3 tầng tân cổ mặt tiền 6m đẹp gần đây luôn được nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu. Hầu hết, nhà phố thường bị giới hạn về diện tích nên các kiến trúc sư có thể tự do trang trí. Chính vì thế, triển khai bản vẽ cũng xem như là một phần tổng thể chắt lọc từng chi tiết đáng giá để đáp ứng được mọi nhu cầu của chủ nhân sở hữu nó. Ngày hôm nay, kiến trúc Luxviet, xin gửi tới quý khách hàng tham khảo ý tưởng thiết kế mẫu nhà phố theo phong cách tân cổ điển mang mã số – LV 34315

1. Nhà phố 3 tầng tân cổ điển nổi bật với chi tiết trang trí sảnh ốp đá sang trọng – LV 34315

nhà ống 3 tầng tân cổ ốp đá mặt tiền
Hình ảnh: 3D cận cảnh của mẫu nhà ống 3 tầng đẹp mặt tiền 6m – LV 34315

Nhà phố 3 tầng tân cổ là thế mạnh của kiến trúc Luxviet

Gia chủ của chúng tôi từng chia sẻ rằng, từ khi ngôi nhà bắt đầu vào thời gian hoàn thiện những bước cuối cùng. Hầu hết ai bước qua khu này cũng ngước nhìn và hỏi han về ngôi nhà, ngân sách đầu tư và đặc biệt hơn và đơn vị thiết kế. Có lẽ rằng đây cũng là sự thành công, niềm động lực to lớn để Kiến trúc LUXVIET có thêm động lực để mang lại nhiều giá trị, nhiều tác phẩm đẹp để đời dành cho nhiều gia chủ hơn nữa.

Chăm chuốt cho từng sản phẩm của mình

Thiết kế nhà phố đẹp không chỉ về thẩm mỹ mà công năng sử dụng còn phải khoa học, chất lượng đảm bảo với kết cấu chắc chắn. Ngôi nhà này là tâm huyết, trí tuệ của kiến trúc sư đảm nhận triển khai và được xem như là kết tinh của những đường nét trang trí tinh tế. Với mặt tiền chỉ 6 mét chiều sâu gần 20 mét. Tổng diện tích sử dụng khoảng 120m2 nhưng ngôi nhà trở nên cao ráo và bề thế bởi cách sắp xếp bố trí khoa học.Thiết kế nhà ống 3 tầng tân cổ điển luôn được chú trọng tới không gian mặt tiền là điểm nhấn. Diện mạo ngôi nhà được bao bọc bởi nước sơn trắng sứ. Sự kết hợp hài hòa bởi các chi tiết đắp vẽ phào chỉ thành các nhịp khối khiến cho công trình trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

2. Mãn nhãn trước vẻ đẹp của thiết kế nhà phố đẹp sang trọng – Mã số LV 34315

nhà ống 3 tầng tân cổ
Hình ảnh: Thu hút bởi cách trang trí mặt tiền của nhà ống 3 tầng tân cổ

Dù ở góc nhìn nào thì mẫu nhà này này đều thu hút. Nhà ống 3 tầng tân cổ điển mặt tiền 6m với chiều cao tương đối đảm bảo đầy đủ công năng mong muốn của gia chủ. Phần mặt tiền đắt giá với chi tiết ốp đá vàng kim sang trọng ở khu vực sảnh tầng 1. Hệ thống các tức cột được thay đổi, sắp xếp khác với các mẫu nhà biệt thự. Nếu như các công trình biệt thự luôn được sử dụng hệ trụ cột to khỏe, giật ra và trang trí tỉ mỉ thì nhà phố có phần tinh giản hơn vì đặc thù khuôn đất. Bằng kinh nghiệm chuyên môn, sự am hiểu của mình các kiến trúc sư của chúng tôi đã bố trí ở công trình này các tức cột ôm sát với phần chân tường hai bên. Thêm vào đó, các tức cột được ốp đá, tạo các đường rãnh phào chỉ kết hợp với các hoa dây tô điểm cho công trình trông thu hút hơn.

Từ tầng 2 mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 6m trở lên, chúng tôi sử dụng gam màu trắng sứ để cân bằng nét hài hòa trong kiến trúc. Thêm vào đó các đường nét trang trí có phần cầu kỳ hơn. Tầng 2 kéo dài lên tum bằng mắt thường chúng ta có thể thấy, thiết kế với các tức cột giả được chia làm 3 nhịp hài hòa cân xứng. Sự đối lập giữa các cột dọc và các ô kính hình vòm cũng khiến cho không gian ngoại thất trở nên mới mẻ, điệu đà hơn.

3.Nhà phố 3 tầng tân cổ thoáng mát với không gian xanh tại sân thượng – LV 34315

mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phố đẹp với không gian xanh – LV 34315

Công trình toát lên vẻ đẹp yêu kiều nổi bật, thiết kế nhà phố đẹp hơn trong mắt chúng ta bởi sự sang trọng trang nhã đến từ tổng thể kiến trúc, hình khối hay đường nét trang trí vô cùng hài hòa. Ngôi nhà thoáng đãng và tiếp nhận đủ nguồn ánh sáng từ thiên nhiên. Vị trí tầng 1 bản vẽ nhà ống 3 tầng gia chủ ưu tiên lựa chọn phiên bản của gỗ kết hợp cùng ô thoáng kính hoa đồng. Màu nâu của gỗ cũng tưởng đồng với màu vàng kim của chi tiết đá sảnh nên tổng thể vô cùng hài hòa. Toàn bộ hệ thống cửa sổ, cửa đi ban công ưu tiên cho chất liệu kính nhôm cường lực. Vừa trẻ trung, chi phí hợp lý lại cách âm tốt cho vị trí đất nằm ở khu phố này.

Ngoài ra, phầm tum cũng được giật vào, thiết kế thêm một không gian xanh trên sân thượng, để gia đình có thể thư giãn tận hưởng không khí trong lành, trò chuyện sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hồ sơ mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế nhà phố mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng