Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Khi xã hội càng phát triển thì các mẫu nhà ống hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư khi muốn xây nhà ở các thành phố sầm uất. Mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 5m là một trong hàng nghìn các mẫu biệt thự hiện đại đẹp mà kiến trúc Luxviet đã thiết kế theo nhu cầu của chủ đầu tư. Chi phí đầu tư xây dựng chưa đến 1,5 tỷ đồng, mô hình nhà ở 3 tầng sang trọng, phong cách mang đến ấn tượng về một không gian sống hoàn hảo.

1. Thông tin mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 5m sang trọng, độc đáo – Mã số: LV 36130

Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp mẫu nhà phố hiện đại, sang trọng
Phối cảnh 3D ngoại thất đẹp mẫu nhà phố hiện đại, sang trọng

Nếu bạn đang muốn thiết kế một không gian sống nhà phố mặt tiền 5m sao cho nổi bật so với những không gian khác? Trong bài viết này, kiến trúc Luxviet sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn không gian nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp. Mẫu thiết kế nhà ống phong cách hiện đại, mặt bằng công năng tối ưu và cảm nhận sự mới lạ trong ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư.

Nắm bắt những ý tưởng không gian sống độc đáo thể hiện phong cách của chủ đầu tư. Sau khi lắng nghe nhu cầu và mong muốn của gia chủ, kiến ​​trúc sư ngay lập tức đến hiện trường, đánh giá hiện trạng khuôn đất của gia đình, khảo sát và tạo ra mẫu nhà ống với mặt tiền 5m công năng 3 tầng 3 phòng ngủ. Chúng tôi đã mới chủ đầu tư đến thăm một số công ty thiết kế và thi công, sau đó  được KTS tư vấn các phương án tư vấn thiết kế nhà phù hợp.

Sau vài điều chỉnh, bản vẽ đã đi đến thống nhất cuối cùng. Chúng tôi đã có được một phối cảnh thiết kế ưng ý cũng như một sơ đồ mặt bằng cực kỳ hợp lý và tiện dụng, tận dụng tối đa quỹ đất mà chủ đầu tư sở hữu.

2. Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 5m – xu hướng thiết kế mới 2024

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 5m sang trọng, độc đáo - Mã số: LV 36130
Mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 5m sang trọng, độc đáo – Mã số: LV 36130

Chiêm ngưỡng không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố, bạn có thể nhận thấy rõ ràng hình thức kiến ​​trúc cân đối và vững chắc. Khối sảnh đua ở tầng 2 rộng hơn mặt tiền tầng 1, được thiết kế đua ra vô cùng ấn tượng, tạo nên sức hút độc đáo. Điều đặc biệt là ban công tầng 2 và sảnh chính phòng khách được kết nối trực tiếp bằng hệ thống cửa nhôm kính đơn giản mang lại giá trị thẩm mỹ độc đáo. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, kiến ​​trúc sư đã chốt phương án sử dụng cửa nhôm kính Xingfa để lắp đặt cho mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng này. Việc sử dụng những ô cửa kính lớn thay cho những bức tường xi măng khô cứng có tác dụng hấp thụ không khí, xử lý ánh sáng từ phía trên và giúp tiếp cận không gian sống dễ dàng hơn.

Ngoài ra, tổng thể ngoại thất bằng nhôm kính cao cấp, bền bỉ, hài hòa và hiện đại hơn nên phù hợp với thiết kế nhà phố hơn so với các mẫu cửa gỗ, cửa lõi thép…

Mẫu nhà 3 tầng hiện đại đẹp mặt tiền 5m sang trọng, độc đáo – Mã số: LV 36130 được thiết kế khép kín với tường bê tông nhẹ, kết hợp với gạch thông gió màu trắng và thiết kế nan ngang tạo nên sự kết hợp hài hòa và hoàn hảo cho mặt tiền nhà ống 3 tầng.

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại khi nhìn từ trên cao xuống
Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại khi nhìn từ trên cao xuống

Khu vực trần tầng 3 được chủ đầu tư lựa chọn sử dụng vật liệu chất lượng cao, được chế tác tinh xảo kết hợp với tấm gỗ và đèn LED âm trần, vừa đảm bảo chiếu sáng ban đêm vừa tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng, đảm bảo đồng bộ tổng thể về hiệu quả thẩm mỹ.

Mặt tiền bên ngoài đầy màu sắc kết hợp với hệ thống ban công trồng tiểu cảnh và hệ thống cửa sổ kính được đặt khéo léo trên các bức tường gạch tạo nên cảnh quan ấn tượng của dự án nhà ống 3 tầng hiện đại.

Nhìn từ xa, thiết kế của ngôi nhà này gây ấn tượng không chỉ bởi những đường nét thẳng tắp mà còn bởi màu sắc hài hòa, tươi mới.

Sự kết hợp giữa những gam màu trung tính như trắng, nâu sẫm, vân gỗ cùng sự góp mặt của lớp kính trắng trong suốt sẽ giúp chinh phục mọi giác quan của bạn khi đứng trước mẫu thiết kế ngôi nhà hiện đại và tươi mới này.

Cửa chính là loại cửa Xingfa Quảng Đông lớn 2 cánh được kết hợp với tường ốp gạch Windflower màu trắng đảm bảo sự cân bằng cần thiết và giúp bố cục không gian tổng thể của mẫu nhà đẹp và đối xứng hơn.

Để đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư, kiến ​​trúc sư đã thiết kế công trình với hệ thống mái bằng.

Nhà mái bằng có mái lợp liên tục bao phủ toàn bộ phần mái của ngôi nhà mang lại vẻ sang trọng, hiện đại và trẻ trung cho kiến ​​trúc tổng thể của mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m.

Ngoài ra, KTS chọn hệ mái này vì độ dốc thấp từ 5-8%, khả năng chịu áp lực bão kém, thi công bền bỉ, khả năng chống cháy cao.

Ngoài ra, tầng áp mái có thể kết hợp làm sân thượng, nơi phơi đồ hoặc nơi gia chủ có thể trồng cây.

  • Tầng 1: phòng khách, phòng bếp, wc, khu tiểu cảnh
  • Tầng 2:  2 phòng ngủ, khu sinh hoạt chung, WC chung
  • Tầng 3: 1 phòng ngủ, phòng thờ

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng rộng 85m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng