Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái - 35210 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Anh Hiển
Địa điểm: Đà Nẵng
Loại hình: Thiết kế biệt thự phố
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ và phòng SHC
  • Tầng 3: phòng thờ, 2 phòng ngủ, kho và sân phơi
Tổng mức đầu tư: 2.1 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái mặt tiền 7m được thiết kế cho gia đình anh Hiển tại Đà Nẵng. Với thời đại 4.0 đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, thông qua website cũng như fanpage, anh Hiển đã tìm được cho mình một không gian sống đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình mình. Thông qua các cuộc nói chuyện trực tuyến, các kiến trúc sư của LUXVIET đã nắm được nhu cầu sử dụng nhà để từ đó có thể lên được phương án thiết kế mặt bằng công năng sử dụng tối ưu nhất. Sau đây là phương án thiết kế ngoại thất cũng như cách phân bổ công năng sử dụng của mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại này nhé!

1. Quá trình hình thành ý tưởng thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái – LV 35210

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái mặt tiền 7m - LV 35210
Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái mặt tiền 7m – LV 35210

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng được gia đình anh Hiển thuê thiết kế, thi công hoàn thiện trọn gói. Với gói hoàn thiện này, anh Hiển lựa chọn hoàn thiện về mặt kết cấu và đầu tư nội thất cơ bản trong nhà bao gồm hệ thống điện – nước – cửa – sơn – trát – ốp lát – các thiết bị vệ sinh  và chưa bao gồm đồ nội thất rời. Với cái TÂM của người làm nghề, chúng tôi đã kiến tạo lên một mẫu thiết kế biệt thự vô cùng đẹp theo phong cách hiện đại mà còn tạo được niềm tự hào vô cùng lớn cho gia đình anh Hiển khi sở hữu được căn nhà đẹp trong mơ.

2. Lối kiến trúc hợp xu hướng kiến trúc nhà ở của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 7m – LV 35210

Như đã nói ở trên, căn nhà biệt thự phố 3 tầng mái Thái được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại. Vì thế mà ngoài việc kết hợp hệ thống màu sắc của lớp gạch ốp tường thì không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ. Để mang đến một không gian ngoại thất hiện đại thì ở đây chúng tôi không sử dụng bất cứ họa tiết hoa văn với đường gờ phào chỉ được đặt nổi đầy tinh tế như những mẫu biệt thự cổ điển hay những mẫu biệt thự tân cổ điển, biệt thự Pháp. Mà thay vào đó là những khối nhà vuông thành sắc cạnh được giật cấp mang đến sự mạnh mẽ, cá tính trong từng đường nét. Từ đó có thể phô diễn phần nào tính cách của chủ đầu tư.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự phố 3 tầng
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự phố 3 tầng

Với sự kết hợp hoàn hảo của sắc trắng đầy tươi mới cùng hệ thống gạch thẻ, đá ốp tường không gian tầng 1 đã mang đến hình ảnh vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Ngoài ra, những khoảng không ở các khu vực như phía cổng, ban công cũng tạo sức hút vô cùng lớn cho không gian ngoại thất của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái.  Đây cũng là một trong những ưu điểm – xu hướng thiết kế mà chúng tôi luôn muốn những giải pháp kiến trúc nhà của mình hướng tới. Ngoài ra, các tấm pano kính của hệ thống cửa – lan can ban công được bố trí vô cùng hợp lý trông rất hiện đại. Ngoài việc có tác dụng rất lớn trong việc lấy sáng thì chắc chắn ai đi ngang qua cũng đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp độc lạ của không gian ngoại thất của mẫu sảnh này.

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng với lối kiến trúc hiện đại
Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 3 tầng với lối kiến trúc hiện đại

Mẫu biệt thự nhà phố 3 tầng này được sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp với đó là hệ thống gạch ốp ngoại thất cho tầng 1 và những phần tường cùng các vị trí trang trí xung quanh nhà. Màu trắng vốn được coi là một trong những tone màu kinh điển không chỉ trong hội họa mà còn cả trong kiến trúc nhà ở nữa. Việc sơn trắng các chi tiết hình khối,… cho nên ngôi nhà nổi bật lên với hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, lớp gạch ốp sẽ giúp ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn bền màu cũng như là giúp làm sạch theo thời gian.

Ngoài hệ thống cửa chính ra thì các hệ thống cửa đón gió, đón gió, hệ thống cửa sổ, cửa ban công được thiết kế với cửa nhôm xingfa cao cấp. Với vị trí gần biển, không khí trong lành thoãng đãng thì đây chính là sự lựa chọn quá đỗi hoàn hảo. Với mật độ thiết kế tương đối dày đặc mà từ đó giúp ngôi nhà đón nắng, đón gió, đón không khí trong lành vào trong nhà. Với thiết kế này thì việc sử dụng rèm cửa cũng sẽ là giải pháp tránh cho việc ánh sáng bị hấp thụ quá nhiều vào những ngày hè nóng bức. Cũng như là đảm bảo  không gian riêng tư nhất cho các thành viên trong gia đình.

Hình ảnh: Góc chụp từ trên xuống của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng
Hình ảnh: Góc chụp từ trên xuống của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng

Hệ mái Thái với tone màu xanh được thiết kế với độ dốc vừa phải, tăng thêm tính thẩm mỹ và giúp thoát nước nhanh cũng như đảm bảo được sự mát mẻ về mùa hè cho ngôi nhà. Với sự kết hợp này, không gian ngoại thất trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Như các bạn quan sát từ góc chụp từ trên xuống của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái Thái, mẫu nhà được thiết kế với lan can kính cùng hệ thống cây xanh được bố trí ở lối đi, ban công, cũng như là hệ thống tường, sân . Việc trồng các loại cây, loại hoa sẽ giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp năng động hiện đại của ngôi nhà. Và đây chính là một trong những thú vui tao nhã mà anh Hiển muốn căn nhà có được để sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi sẽ có thể tận tay chăm sóc những hàng cây, chậu hoa cũng như là thoải mái thả mình vào không gian thiên nhiên đất trời.

Với ý tưởng thiết kế nhà vô cùng tuyệt vời như thế này thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn nhỉ?

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng mặt tiền 7m:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN