Mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ - LV 18203 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Anh Luân
Địa điểm: Phú Thọ
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 1 tầng có gác lửng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 450m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Gác lửng: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC;.Phòng thờ
Tổng mức đầu tư: 1.3 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Luôn mang đến những không gian sống đẳng cấp, hiện đại và đầy tiện nghi. Kiến trúc LUXVIET vô cùng hân hoan khi hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm xây dựng mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại Châu Âu của gia đình anh Luân tại Phú Thọ. Với mẫu nhà đẹp này, chúng được nhận xét là một trong những ý tưởng thiết kế kiến trúc đầy mới mẻ và nhận được “cơn mưa” lời khen từ gia đình anh Luân.

Ngay sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu xem xu hướng thiết kế mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ sau đây liệu có gì đặc biệt đến mức mà nhận được “cơn mưa” lời khen đến vậy nhé!

1. Xu hướng thiết kế mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đẹp – LV 18203

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ - LV 18203
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ – LV 18203

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại thất và tiểu cảnh sân vườn cho dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng chúng lại góp phần lớn tạo nên một tổng thể kiến trúc đẹp. Nổi bật trên nền không gian sân vườn xanh mát, phong cách kiến trúc Châu Âu hiện lên với các hình khối, đường nét, màu sắc hoàn hảo khiến ai cũng thích thú và ngưỡng mộ.

Sau nhiều lần bàn bạc và thống nhất, Kiến trúc LUXVIET đã cho ra đời ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ đảm bảo đúng với tiêu chí cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo giải pháp kiến trúc chi tiết dành cho bản thiết kế nhà 1 tầng này nhé!

2. Giải pháp kiến trúc cho bản thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ – LV 18203

Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ - LV 18203
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ – LV 18203

Hình khối kiến trúc được thiết kế không quá đồ sộ nhưng lại toát lên vẻ đẹp với những đường nét thanh thoát, hiện đại và tiện nghi. Do gia đình có sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại cho nên việc thiết kế gara ô tô là việc làm cần thiết kế mà khu vực nhà để xe được thiết kế ở bên trái căn nhà với đường đi rộng rãi.

Công trình có hình khối chữ nhật không quá cầu kỳ nhưng lại tạo được điểm nhờ vào các mảng màu nghệ thuật, hệ thống ban công nhỏ, các mảng tường kính,… khiến cho không gian mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự này trở nên vô cùng hiện đại và tinh tế. Thiết kế bậc tam cấp dẫn lên khu vực sảnh chính rộng rãi được ốp đá chính là việc tạo ấn tượng cho không gian chung của căn nhà. Một phần mặt trước của căn nhà được sơn màu xám ghi cùng các chi tiết gờ tạo nên kiến trúc vô cùng

Hình ảnh: Không gian sống đậm chất hiện đại Châu Âu của bản thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ
Hình ảnh: Không gian sống đậm chất hiện đại Châu Âu của bản thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ

Với việc sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp từ hệ thống cửa cho đến hệ thống lan can, cửa kính,… đều được sử dụng với phom dáng thống nhất được đặt cân đối để mang đến cái nhìn hài hòa về lối kiến trúc của bản thiết kế mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ. Với khu vực cửa ra vào thì chủ đầu tư sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với dải kính mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới lạ.

Với toàn bộ khu vực gác lửng sẽ bị hạn chế bởi phần mái được kéo dốc xuống tầng 1, từ đó mà các kiến trúc sư đã phải luôn chú ý đến độ sáng của không gian 2 phòng ngủ trên lầu lửng. Do đó mà hệ thống cửa bằng kính chính là giải pháp hoàn hảo để có thể hấp thụ lượng ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào bên trong phòng.

Hệ thống mái cũng được các kiến trúc sư LUXVIET tính toán vô cùng kỹ lưỡng. Cuối cùng việc sử dụng hệ thống mái Thái chính là sự lựa chọn hoàn mỹ mà Kiến trúc LUXVIET dành cho mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ này. Thiết kế hệ thống mái Thái với độ dốc cao, thiết kế khối đua rộng cùng với thiết kế giật cấp phi đối xứng tạo nên hiệu ứng thu hút cho công trình. Với tone màu xanh ghi kết hợp với tone màu chủ đạo là màu trắng và màu ghi đã tạo nên ấn tượng khá tốt và mạnh mẽ cho công trình. Đứng trước một không gian sống bình yên, thư thái và vô cùng cuốn hút đã mang lại những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Hình ảnh: Không gian sống xanh luôn được đặt lên hàng đầu
Hình ảnh: Không gian sống xanh luôn được đặt lên hàng đầu

Ngoài một không gian kiến trúc biệt thự hiện đại thì không gian sân vườn cũng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng sao cho đậm chất phong cách Châu Âu. Khi nhắc đến hệ thống sân vườn thì từ ý tưởng thiết kế cho đến bố cục sắp xếp, các phối hợp màu sắc tạo nên một không gian sống hòa nhập với thiên nhiên và vô cùng đẳng cấp.

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ - LV 18203
Hình ảnh: Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ – LV 18203

Các khu tiểu cảnh, cây xanh, hoa cỏ,… cho đến thảm cỏ xanh mướt cùng khu vực bàn trà được thiết kế lớn sẽ mang đến cho bạn những buổi thưởng trà vô cùng thú vị. Việc không sử dụng thảm cỏ tự nhiên mà thay vào đó là thảm cỏ nhân tạo sẽ giúp cho chủ đầu tư có thể thoải mái mà sáng tạo với các điểm nhấn khác trong khu vườn của mình.Với không gian sân vườn thông thoáng, đẹp mắt, dễ chi chuyển cho nên vợ chồng anh Luân đã vô cùng hài lòng va thỏa mãn với cách thiết kế mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ kết hợp sân vườn xanh mát mà chúng tôi đã bố trí lên.

Nếu như quý vị và các bạn cũng đang tìm kiếm những mẫu nhà tương tự thế này thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn các mẫu nhà đẹp nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 1 tầng có gác lửng hiện đại:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN