Mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển - LV 40110 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Anh Huy
Địa điểm: Hậu Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 02 phòng Master, 01 Phòng ngủ con, 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Bao gồm 01 Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín; Phòng karaoke.
  • Tầng tum: Bao gồm Kho; Téc nước, Thái dương năng, Sân phơi.
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Tọa lạc trên một khuôn viên đất rộng rãi và đẹp về phong thủy, mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển mang mã số LV 40110 được Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM thiết kế dành cho đại gia Huy tại  Hậu Giang. Mẫu biệt thự 3 tầng này được thiết kế tinh tế trong từng tiểu tiết, hiện lên vô cùng ấn tượng giúp thu hút mọi ánh nhìn. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin được mời bạn đón đọc phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum để có thể cảm nhận được tinh hoa kiến trúc mà các kiến trúc sư của chúng tôi đã vận dụng linh hoạt nhằm mang đến một không gian sống đẳng cấp và thời thượng!

1. Ý tưởng về không gian sống sang chảnh, đẳng cấp của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển – LV 40110

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp tại Hậu Giang - LV 40110
Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển đẹp tại Hậu Giang – LV 40110

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp sang trọng, đẳng cấp với những nét đặc trưng không thể lẫn vào đâu. Mẫu thiết kế thể hiện đầy đủ ý tưởng, phong thái của một mẫu nhà mang phong cách kiến trúc châu âu. Chính vì để thỏa mãn những mon muốn, yêu cầu của chủ đầu tư về không không gian sống sang trọng thì đây chính là một trong những giải pháp đáng để bạn tham khảo từ không gian ngoại thất đến mặt bằng công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 02 phòng Master, 01 Phòng ngủ con, 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Bao gồm 01 Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín; Phòng karaoke.
  • Tầng tum: Bao gồm Kho; Téc nước, Thái dương năng, Sân phơi.

2. Giải pháp thiết kế kiến trúc dành cho mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển – LV 40110

Về cơ bản có thể thấy rằng mẫu biệt thự tân cổ điển này không chỉ toát lên được vẻ đẹp sang trọng mà còn đạt được đến độ hoàn mỹ của nghệ thuật sắp đặt, sự sáng tạo được các kiến trúc sư vận dụng một cách triệt để, hiệu quả. Từ hệ thống trụ cột to lớn, hệ mái, hệ thống cửa sổ cho đến các khối hình, hệ thống hoa văn uốn lượn trên hệ thống phào chỉ, gờ cũng được chăm chút một cách tỉ mỉ và tinh xảo khiến không chỉ anh Huy mà hàng xóm xung quanh cũng vô cùng thích thú và ghen tỵ với sự đẳng cấp của căn nhà.

Hình ảnh: Không gian sang chảnh, đẳng cấp của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum
Hình ảnh: Không gian sang chảnh, đẳng cấp của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum

Thừa hưởng một cách thông minh và linh hoạt của kiến trúc cổ điển, biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển này là một trong những mẫu thiết kế điển hình về việc sử dụng các khối hình kiến trúc đồ sộ, nguy nga của các tầng lớp quý tộc nhưng lại được tinh giản những chi tiết rườm rà để mang đến tổng thể thiết kế kiến trúc đẹp, sang trọng mà không hề bị rối mắt. Mẫu biệt thự 3 tầng được sử dụng đầy đủ, trọn vẹn bởi những chi tiết trang trí cầu kỳ, uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Chính nhờ sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng đường nét mà đã mang đến tổng thể vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Những chi tiết gờ, phào chỉ bo ngoại thất khiến cho không gian nơi đây trở nên vô cùng hấp dẫn cùng hệ thống các mẫu phù điêu được đắp ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà,… làm tăng thêm sự sang trọng, xa hoa.

Hình ảnh: Không gian sảnh phụ của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian sảnh phụ của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển

Khi nhìn vào mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng 1 tum này thì ngoài hệ thống hoa văn ra thì chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra tính đối xứng cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của giải pháp nhà này. Đây chính là nét đặc trưng cốt lõi của những công trình mang phong cách cổ điển và tân cổ điển. Tính đối xứng, cân bằng chính là cách để thể hiện được tổng thể thiết kế kiến trúc một cách ấn tượng và độc đáo bậc nhất. Sự cân bằng và tính đối xứng được tạo ra bằng cách lấy 1 điểm hay 1 trục chính giữa là trung tâm. Từ đó mà việc trang trí cũng như tạo bố cục đối xứng 2 bên cần giống nhau và đem đến cho một không gian ngoại thất đẹp và thật sự ấn tượng.

 

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum

Màu sắc được sử dụng cũng vô cùng tinh tế trong thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển. Chính điều này cũng đã tạo nên được điểm cộng thú vị cho không gian kiến trúc của ngôi nhà. Có thể thấy, ở hầu hết các thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển thì việc sử dụng tone màu trắng kết hợp với gam màu vàng được sử dụng với tần suất và mật độ dầy nhất. Sự trọn vọn trong các chi tiết trang trí kiến trúc, màu sắc ngoại thất sáng phù hợp trong việc làm nổi bật lên các chi tiết trang trí để từ đó làm tăng thêm sự hấp dẫn cho không gian ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng vô cùng thú vị này.

Với gam màu sơn trắng ngoại thất được sử dụng chủ đạp kết hợp với màu ngói xám hiện đại, mới mẻ cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống của ngôi nhà. Gam màu xám ghi thể hiện nét tương phản màu sắc hấp dẫn từ đó khiến cho không gian ngoại thất vô cùng nổi bật. Đó cũng là một trong những điểm nổi bật cho giải pháp thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển này.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển - LV 40110
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc của mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển – LV 40110

Cùng với đó hệ thống cửa sổ, cửa ban công cũng như là cửa chính được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung gỗ giúp cho không gian bên trong ngôi biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Nhờ sử dụng vật liệu này mà từ bên trong nhà, các thành viên trong gia đình gia chủ có thể thoải mái đứng ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bao quanh nhà. Ngoài ra, hệ thống cửa được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ hình chữ nhật, hình vòm, bán nguyệt,… cũng đã góp phần mang lại một không gian ngoại thất đẹp, đẳng cấp cho công trình.

Hệ thống ban công tầng 3 được thiết kế theo nhiều hướng khác nhau để có thể mang lại những khoảng nhìn thích hợp nhất cho các thành viên trong gia đình, có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc của thiên nhiên một cách hoàn hảo nhất. Hệ thống lan can ban công của ngôi nhà cũng đều được thiết kế với kích thướng lớn vô cùng rộng rãi. Để tạo được độ an toàn cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống lan can bằng tường và hệ thống lan can bằng các hàng con tiện được thiết kế cao và vững chắc. Vì thế mà các thành viên trong gia đình gia chủ có thể thỏa sức nô đùa mà không phải lo bất cứ vấn đề gì cả.

Hệ mái của ngôi biệt thự 3 tầng cũng là điểm thu hút và lấy lòng chủ đầu tư với hệ mái marsand đặc trưng của các dinh thự, lâu đài đẳng cấp. Hệ mái Mansard được đặt theo tên người đã phát mình ra nó đó là kiến trúc sư tài ba François Mansard (1598- 1666). Có thể nói mái mansard chính là thành tựu đỉnh cao của kiến trúc. Từ khi ra đời đến nay nó được ưu chuộng dùng trong hầu hết các công trình lâu đài cao cấp. Để xây dựng hệ mái này, người ta xây dựng khối mái hình thang úp ngược lên ngôi nhà sau đó dán các phiến đá màu đen hoặc màu xanh than lên để bảo vệ ngôi nhà, giúp các tầng dưới khỏi bị nóng hay lạnh theo mùa. Và nó thường được các kiến trúc sư tận dụng thiết kế như là không gian dùng để làm kho, thậm chí là nơi thư giãn, đọc sách, phòng thờ bởi nó khá yên tĩnh.

Sau đây, Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM xin giới thiệu tới bạn công năng sử dụng của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mang mã số LV 40110. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách sang trọng; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 02 phòng Master, 01 Phòng ngủ con, 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Bao gồm 01 Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín; Phòng karaoke.
  • Tầng tum: Bao gồm Kho; Téc nước, Thái dương năng, Sân phơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 3 tầng 1 tum tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng