Thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển đẹp tại Kiến trúc LUXVIET - LV 68101

Chủ đầu tư: Cô Vân Anh
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế khách sạn 4 sao
Số tầng: 08 tầng
Diện tích xây dựng: 1000m2 (45m x 22m)
Diện tích khu đất: 1200m

Công năng:

  • Công năng: Tổ hợp khách sạn cho thuê + Trung tâm tiệc cưới
Tổng mức đầu tư: 120 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Khách sạn tân cổ điển ngày càng trở nên thịnh hạnh và được nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng bởi diện mạo khang trang, lịch lãm cùng với đó là không gian nội thất sang trọng, tiện nghi bên trong. Chính nhờ sự phát triển toàn diện của xã hội mà nhu cầu nghỉ dưỡng của con người cũng ngày càng được nâng cao. Nhưng không thể phủ nhận rằng mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển sở hữu những đường nét – hình khối đặc trưng rất dễ thu hút cũng như chinh phục mọi ánh nhìn. Và ngày hôm nay, Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM sẽ gửi tới bạn mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển mang mã số LV 68101.

1. Giải pháp ý tưởng thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển đẹp – LV 68101

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển

Công trình khách sạn 4 sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển là một trong những giải pháp kiến trúc tiêu biểu, đại diện cho lối kiến trúc ấn tượng cùng với diện mạo nổi bật với sự kết hợp giữa hệ thống phào chỉ sắc nét, hệ thống trụ cột đăng đối đồng thời được tô điểm bởi những nguyên vật liệu hiện đại, cao cấp tạo nên những điểm nhấn có 1 – 0 – 2. Chúng tôi chắc chắn rằng, với phối cảnh mãn nhãn của mẫu khách sạn 4 sao tân cổ điển này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

2. Ý tưởng thiết kế kiến trúc cho mẫu khách sạn tân cổ điển 4 sao – LV 68101

Thiết kế khách sạn 4 sao hay những công trình khác đều cần đảm bảo về mặt kiến trúc. Có nhiều kiểu dáng kiến trúc khác nhau. Cũng không phải bắt buộc theo một loại kiến trúc nào đó. Dù là tân cổ điển, cổ điển hay theo phong cách hiện đại thì mẫu thiết kế phải đực thiết kế đạt tiêu chuẩn, sử dụng những loại vật liệu tốt để đảm bảo yêu cầu về mặt tiêu chuẩn cho mỗi mẫu thiết kế khách sạn.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển

Đối với hình ảnh ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển, dễ dàng bị chú ý bởi gam màu trắng tinh tế. Thường thì đây cũng là gam màu chủ đạo được sử dụng trong các thiết kế khách sạn, nhất là các khách sạn cao tầng, nếu không sẽ được sử dụng chất liệu cửa kính cho thiết kế khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đẹp và hoàn thiện. Màu trắng thống nhất từ ngoại thất khách sạn cho đến nhà hàng bên cạnh tạo được nét đặc trưng trong thiết kế. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong thiết kế kiến trúc, ngoại thất của mẫu khách sạn 4 sao tân cổ điển so với những công trình bên cạnh. Là nét nổi bật cần thiết trong mỗi dự án cần phải có.

Hình ảnh: Một góc chụp khác của không gian mặt tiền khách sạn 4 sao
Hình ảnh: Một góc chụp khác của không gian mặt tiền khách sạn 4 sao

Kiến trúc ngoại thất của bản thiết kế khách sạn 4 sao sử dụng chủ yếu các nguyên liệu sẵn có tại khu vực. Mặt tiền được thiết kế với các khối đua kiến trúc tạo điểm nhấn mang lại sự bề thế, đồ sộ và hoành tráng cho tổng thể công trình thiết kế kiến trúc đúng tiêu chuẩn 4 sao đẹp, trang trọng.

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 4 sao đẹp tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 4 sao đẹp tân cổ điển

Để lên phương án thiết kế kiến trúc của thiết kế xây dựng khách sạn 4 sao theo đúng yêu cầu và nguyện vọng của chủ đầu tư, các kiến trúc sư của chúng tôi ngoài việc khảo sát kỹ lưỡng yêu cầu công năng từ chủ đầu tư, cũng khá chú trọng đến cảnh quan xung quanh tạo sự nổi bật và điểm nhấn của công trình so với các công trình khách sạn lân cận.

Phong cách tân cổ điển đã đem lại những không gian đầy màu sắc và nhiều cảm xúc khác nhau. Các công trình được thiết kế gợi lên một cảm giác phấn khích cho mỗi người nhờ sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết, đường phào chỉ trang trí cùng với những quy luật chặt chẽ trong trang trí kiến trúc.

Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ điển của khách sạn 4 sao
Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ điển của khách sạn 4 sao

Với hình khối kiến trúc cân đối, sử dụng các đường phào chạy thẳng làm nổi bật hàng trụ uy nghi khiến mẫu thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển hiện lên bề thế và ấn tượng. Đặc biệt các chi tiết hoa văn được điểm nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại nhất định cho công trình. Sảnh khách sạn ấn tượng với vật liệu đá ốp cao cấp nổi bật trên nền trắng trang nhã của tòa khách nghỉ đem đến người chiêm ngưỡng cảm giác sang trọng và cuốn hút lạ kì

Bạn sẽ bị bất ngời với một không gian khách sạn 4 sao siêu sang trọng với diện tích không quá lớn, nhưng bản thiết kế khách sạn mà chúng tôi mang đến cho khách hàng thì hoàn toàn ngược lại, rất hoành tráng và ấn tượng. Toàn cảnh không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, những gờ phào tân cổ điển nhẹ nhàng kết hợp với những họa tiết hoa văn được đưa ra một cách tinh tế với hơi hướng hướng ngoại để lại một ấn tượng hoàn toàn mạnh mẽ với bất cứ ai từng sử dụng và chiêm ngưỡng nó. Không chỉ có vậy, ngoại thất khách sạn cũng thống nhất một kiểu kiến trúc so với ngoại thất của nhà hàng, chính điều này mang lại cho công trình sự thống nhất, đặc điểm dễ nhận dạng và thực sự thu hút trong thiết kế kiến trúc.

Hình ảnh: Góc chụp chéo của thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển
Hình ảnh: Góc chụp chéo của thiết kế khách sạn 4 sao tân cổ điển

Khi thiết kế, đặt vào tổng quan khu đất, cộng với độ thoáng, mật độ các công trình đã xây dựng trong dự án, người kiến trúc sư cần định hình và đưa ra được phương án thiết kế phù hợp nhất. làm sao để vẫn hài hòa được với các công trình xung quanh? Làm sao để vẫn thể hiện được các yếu tố kiến trúc mong muốn, và làm sao, để mỗi công trình cần phải có được chỗ đứng của mình, không bị hòa trộn với kiến trúc xung quanh nhưng lại phải hài hòa, phù hợp với yếu tố cảnh quan chung. Đó cũng là những điều cần chú ý trong khi thiết kế ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao đẹp.

Không gian cảnh quan bên trong và bên ngoài của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao cũng được đảm bảo. Cây xanh, sân thượng và các yếu tố của thiên nhiên như ánh sáng, gió, không khí cần được đảm bảo lưu thông trong thiết kế.  Bằng kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và xây dựng các khách sạn lớn nhỏ, việc vận dụng và xử lý linh hoạt các chi tiết có lợi nhằm tạo diện mạo khang trang và ấn tượng thu hút nhiều lượt khách.

Hồ sơ thiết kế mẫu khách sạn 4 sao tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn 4 sao tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng