Khách sạn mini tân cổ điển đẹp hoàn mỹ

Chủ đầu tư: Anh Phúc
Địa điểm: An Giang
Loại hình: thiết kế kiến trúc
Số tầng: 6 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 144m2 (9m x 16m)
Diện tích khu đất: 144m2

Công năng:

  • Công năng: Tổ hợp khách sạn cho thuê + Trung tâm tiệc cưới
Tổng mức đầu tư: 12 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2021

Sau khi đại dịch Covid qua đi, nhu cầu đi lại, du lịch của tất cả mọi người trên thế giới sẽ bùng nổ. Sau một thời gian dài chiến đấu và bị hạn chế đi lại, tiếp xúc, ai ai cũng sẽ có xu hướng dịch chuyển để thay đổi không khí, ngắm nhìn thế giới. Do đó, hiển nhiên nhu cầu lưu trú ngắn hạn hay dài hạn cũng sẽ theo đó tăng lên chóng mặt. Ngay lúc này, những nhà đầu tư thức thời là chọn mô hình kinh doanh nhà nghỉ – khách sạn để đầu tư trong những năm tới. Khách sạn mini tân cổ điển đẹp mang mã số LV 65325 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư ưu tú. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp kiến trúc không thể rời mắt của mẫu thiết kế này nhé.

1. Thông tin chung về mẫu khách sạn mini tân cổ điển đẹp tuyệt vời – LV 65325.

Mẫu khách sạn này được xây dựng trên diện tích đất 300m2 cùng lợi thế 2 mặt tiền. Một mặt hướng ra đường chính rộng lớn giúp công trình thêm thu hút mọi người, từ đó tăng hiệu quả kinh doanh. Mặt còn lại là ngõ nhỏ, thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại hàng ngày của nhân viên cũng như du khách. Xét về mặt kiến trúc, vị trí thuận lợi 2 mặt tiền giúp công trình khoe được vẻ đẹp ngoại thất, và mang đến lượng ánh sáng tự nhiên, gió trời lớn cho không gian nội thất.

Hình ảnh: Khách sạn mini mặt tiền 12m - LV 65325
Hình ảnh: Khách sạn mini mặt tiền 12m – LV 65325

Với phương án mặt bằng gồm 1 tầng bán hầm, 6 tầng và 1 tum, khách sạn mini tân cổ điển này đảm bảo mọi khu vực cần thiết của tiêu chuẩn khách sạn, như khu vực để xe, sảnh lễ tân, phòng nghỉ và sân thượng để làm quầy bar. Từ đó giúp cho công trình này không chỉ đẹp về mặt kiến trúc mà còn thuận tiện và hợp lý trong quá trình trải nghiệm của khách hàng, nhận được nhiều phản hồi tốt, giúp gia tăng lợi nhuận.

Hình ảnh: Khách sạn mini phong cách tân cổ điển hoa lệ - LV 65325
Hình ảnh: Khách sạn mini phong cách tân cổ điển hoa lệ – LV 65325

Xét về phong cách thiết kế, mẫu khách sạn mini này là tổng hòa khéo léo và vi diệu giữa vẻ hiện đại tinh giản và những đường nét mềm mại đan xen, hòa quyện lẫn nhau. Hay nói đúng hơn, công trình này mang đậm dấu ấn của lối kiến trúc Pháp thanh lịch và tinh tế, khiến cho bất cứ ai cũng hài lòng ngắm nhìn.

2. Vẻ đẹp kiến trúc khó rời mắt của khách sạn mini tân cổ điển – LV 65325.

Công trình này mang đậm vẻ đẹp đặc trưng của lối kiến trúc Pháp. Đó là vẻ đẹp quý phái và trang nhã do hạn chế những đường phào chỉ, phù điêu cầu kỳ và đầy quy chuẩn trong nghệ thuật cổ điển châu Âu. Giữ lại những gì tinh túy và thời thượng nhất của nghệ thuật đấy, sử dụng nguyên vật liệu hợp lý và khoa học của công nghệ hiện đại để tạo nên một công trình không chỉ hoàn hảo về ngoại thất mà còn hợp lý trong thiết kế – thi công và trải nghiệm.

Trước tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tỉ lệ vàng trong mẫu thiết kế khách sạn mini kiến trúc Pháp này để thấy được sự tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư LUXVIET  nhé.

Hình ảnh: Khách sạn mini mặt tiền 12m - LV 65325
Hình ảnh: Khách sạn mini mặt tiền 12m – LV 65325

Tỉ lệ vàng trong kiến trúc được hình thành từ rất lâu đời. Nó tượng trưng cho vẻ đẹp thẩm mỹ, tính cân đối và hài hòa tự nhiên. Đó là do các kiến trúc sư thời kỳ trước đã biết cân đối các kích thước chi tiết trong công trình của họ để đạt được sự cân bằng hài hòa. Tỉ lệ vàng có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Những bố cục được trình bày theo tỉ lệ vàng giúp con người có cảm giác thỏa mãn hơn và bố cục cũng trở nên hợp lý, có giá trị thẩm mỹ cao hơn.

Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc nổi bật và vươn tầm thế giới - LV 65325
Hình ảnh: Vẻ đẹp kiến trúc nổi bật và vươn tầm thế giới – LV 65325

Trong công trình này, những chi tiết kiến trúc cũng theo tỉ lệ vàng. 2/3 không gian kiến trúc được dành cho những chi tiết lớn như ô cửa, ban công. 1/3 diện tích còn lại dành cho nhưng chi tiết nhỏ như cột giả, đường phào chỉ trang trí. Tổng thể là sự hài hòa đẹp đẽ mà bất cứ ai yêu cái đẹp cũng khó rời mắt.

Tầng bán hầm và tầng 1, kiến trúc sư sử dụng màu vàng gold quyền lực quen thuộc, để gây ấn tượng với những ai vô tình đi qua, khiến họ nhớ mãi về một công trình tân cổ điển hoành tráng và đầy sang trọng nơi góc phố. Cột giả bo tròn ốp đá tự nhiên thời thượng và đẳng cấp, cùng hệ cửa kính trượt màu trắng tinh tế, bậc lên xuống là màu vàng và đen quyền lực. Đây như một bản hòa tấu về màu sắc mà kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo nên một cách đầy xuất sắc và ấn tượng.

Hình ảnh: Tòa nhà đồ sộ 6 tầng 1 tum đầy ấn tượng - LV 65325
Hình ảnh: Tòa nhà đồ sộ 6 tầng 1 tum đầy ấn tượng – LV 65325

Từ tầng 2 đến tầng 7, màu trắng được chọn làm màu sắc chủ đạo. Đây là gam màu thanh lịch và tinh khiết được hầu hết chủ đầu tư lựa chọn cho những công trình khách sạn mini. Nó mang lại sự sáng sủa và quý phái điển hình cho lối kiến trúc Pháp. Nhấn nhá là màu đen vàng vững chãi ở lan can các phòng và sắc xanh độc đáo tưởng như không thể hòa hợp, nhưng lại ăn khớp kỳ lạ với những màu sắc còn lại.

Kết hợp với sự phối trộn ở tầng 1, màu sắc ở những tầng trên vừa đồng điệu lại vừa khác biệt, vừa làm nổi bật tầng 1, lại vừa làm nổi bật chính nó.

Hình ảnh: Khách sạn mini đẹp không tỳ vết - LV 65325
Hình ảnh: Khách sạn mini đẹp không tỳ vết – LV 65325

Khu vực quầy bar  cà phê trên sân thượng hẳn sẽ được nhiều vị khách ưa thích nhờ không gian thoáng đãng, tận hưởng được gió trời trong lành và view đẹp nhìn ra toàn thành phố.

Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn của nhiều du khách mỗi khi dừng chân lại thành phố này.

Hồ sơ thiết kế khách sạn mini tân cổ đẹp hoàn mỹ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế khách sạn tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công khách sạn tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng