Thiết kế trung tâm nhà hàng tiệc cưới - Trồng Đồng Palace

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế nhà hàng
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Trong ngày trọng đại của riêng mình, bên cạnh những bộ trang phục lộng lẫy thì bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn được tổ chức tiệc cưới tại những không gian xa hoa, sang trọng và lộng lẫy nhất. Với nhu cầu ngày càng tăng cao này, các chủ đầu tư nhanh chóng nắm bắt xu hướng và xây dựng các trung tâm tổ chức tiệc cưới với đa dạng quy mô và phong cách khác nhau. Trong đó, phong cách thiết kế trung tâm tổ chức sự kiện được ưa chuộng nhất chắc chắn phải kể đến phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Đây cũng chính là phong cách đã làm nên tên tuổi của Kiến trúc LUXVIET trong suốt những năm tháng hình thành và phát triển. Trong bài viết ngày hôm nay, Kiến trúc LUXVIET xin giới thiệu phương án thiết kế của trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng – tiệc cưới – Trồng Đồng Palace mang phong cách tân cổ điển. Cùng tìm hiểu phương án thiết kế, cách chia mặt bằng hợp lý và cả những câu chuyện phía sau công trình này nhé!

1. Phương án thiết kế trung tâm nhà hàng tiệc cưới – Trồng Đồng Palace – LV 81305

Hình ảnh: Thiết kế trung tâm nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace - LV 81305
Hình ảnh: Thiết kế trung tâm nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace – LV 81305

Vinh dự được là đơn vị thiết kế tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn 4 sao cao cấp, đội ngũ KTS của LUXVIET bằng năng lực chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà hàng – khách sạn đã lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển để thiết kế mặt tiền trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng – tiệc cưới Trồng Đồng Palace. Hệ thống cột trụ đăng đối được phân chia bố cục rành mạch, khoa học kết hợp những đường nét hoa văn phào chỉ đậm chất cổ điển được đắp vẽ đầy tinh tế mang đến diện mạo ngoại thất sang trọng cho khu tổ hợp trung tâm tổ chức sự kiện. Sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu truyền thống của dòng kiến trúc tân cổ điển “trắng và vàng” luôn tôn vinh vẻ đẹp trường tồn với thời gian cho công trình.

Mời quý vị bạn đọc cùng chúng tôi chiêm ngưỡng phối cảnh kiến trúc mặt tiền khu tổ hợp nhà hàng trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng – tiệc cưới.

2. Phương án thi công giải pháp thiết kế trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng – tiệc cưới Trồng Đồng Palace – LV 81305

Như đã nhắc đến phía trên, tòa nhà trung tâm tiệc cưới này được thiết kế và thi công theo phong cách tân cổ điển, lấy cảm hứng từ sự nguy nga và tráng lệ của các công trình lâu đài cổ tại Châu Âu. Vì thế, toàn bộ kiến trúc ngoại thất của tòa nhà tuân thủ tuyệt đối theo những quy tắc cơ bản của thiết kế cổ điển như: các cột trụ, hệ thống phào chỉ, hệ mái mansard, các ô cửa kính lớn và các khung cửa, lan can bằng kim loại. Kiểu thiết kế này mang lại cảm giác xa hoa và lộng lẫy hoàn toàn phù hợp với các công trình khách sạn, nhà hàng cao cấp, và đặc biệt là các trung tâm tiệc cưới, trung tâm sự kiện cần sự đẳng cấp.

Hình ảnh: Hệ thức cột giúp công trình trở nên chắc chắn, ấn tượng
Hình ảnh: Hệ thức cột giúp công trình trở nên chắc chắn, ấn tượng

Xử lý mặt tiền là một trong những điều quan trọng nhất trong bất cứ công trình nào. Điều này còn được nâng tầm hơn trong các công trình nhà hàng, tiệc cưới và trung tâm sự kiện – Trồng Đồng Palace. Sở dĩ, một mặt tiền được thiết kế chỉn chu, tinh tế và độc đáo sẽ thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai và nói lên đẳng cấp, phong cách của công trình. Trong thiết kế lần này, các kiến trúc sư LUXVIET đã nghiên cứu kỹ lưỡng để từ đó cho ra phương án thiết kế cũng như thi công phù hợp nhất.

Thừa hưởng vẻ đẹp của phong cách kiến trúc cổ điển lẫn hiện đại thì trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng – tiệc cưới sẽ là một trong những mẫu thiết kế có vẻ đẹp hình khối đồ sộ và nguy nga nhất tại LUXVIET. Các mảng tường được thiết kế dày, chắc chắn, các hoa văn, phào chỉ được đắp nổi vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Các hệ tường, hệ cột được bố trí đan xen tại các vị trí sảnh chính, sảnh phụ đã giúp chống đỡ các chi tiết vương miện tạo nên sự vững chãi cho căn biệt thự lâu đài cổ điển.

Ngoài ra, hệ thống các bậc cấp cũng được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng kiểu cách, sang trọng, lịch sự. Cộng thêm vào đó là việc sử dụng hệ thống đá ốp lát cũng được lựa chọn vô cùng tinh tế. Khi nhìn vào mẫu phối cảnh 3D chi tiết mặt tiền của trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace thì bạn sẽ thấy ngay như nó đang được trải một lớp thảm đỏ vô cùng sang trọng, bắt mắt mà bạn chỉ thấy tại các mẫu lâu đài của giai cấp quý tộc và thượng lưu mới có. Hãy thử tưởng tưởng chính bạn và những vị khách của bạn khi bước trên những bậc cầu thang như vậy sẽ cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào phải không ạ?

Hình ảnh: Thiết kế trung tâm nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace - LV 81305
Hình ảnh: Thiết kế trung tâm nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace – LV 81305

Mặt bằng công trình được xử lý theo phong cách kiến trúc đối xứng – một trong những ngôn ngữ thiết kế cơ bản và hiệu quả nhất trong thiết kế kiến trúc nói chung và tân cổ điển nói riêng. Với việc sắp xếp các cột trụ hợp lý, tạo vẻ bề thế và hiên ngang của công trình, Kiến trúc LUXVIET đã tái hiện lại hình ảnh những tòa lâu đài hùng tráng tại trời Tây. Để làm nên nét tân cổ điển, việc kết hợp các cột trụ với hệ hoa văn phào chỉ là không thể thiếu. Trong thiết kế trung tâm tổ chức sự kiện – Trống Đồng Palace lần này, để tránh sự rườm rà có thể gây rối mắt và lỗi thời, các hoa văn phào chỉ được chọn lọc cẩn thận và ứng dụng trên các phần thích hợp của kiến trúc.

Một đặc điểm tiếp theo góp phần nhấn mạnh sự sang trọng và cổ kính cho cả tòa nhà chính là các ô cửa sổ lớn, cửa sổ thông tầng được lắp đối xứng tại mặt tiền của công trình. Những khung cửa sổ đa dạng hình dáng: chữ nhật, mái vòm,.. tạo nên sự xa hoa và đẳng cấp cho mặt tiền. Không chỉ vậy, với thiết kế này, công trình có thể tối đa hóa được ánh sáng tự nhiên, đồng thời giúp lưu thông không khí tốt. Đi cùng các ô cửa sổ kính là hệ khung kim loại sơn tĩnh điện, tạo cảm giác hoài cổ đặc trưng của kiến trúc Pháp

Hình ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Trung tâm tổ chức sự kiện được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Ngoài ra, việc sử dụng màu sắc cũng là một trong những nét độc đáo của công trình. Với các giải pháp thiết kế kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển, màu sơn thường xuyên được ứng dụng là: trắng, kem, vàng kem, be sáng,… Để mặt tiền của trung tâm tổ chức sự kiện – Trống Đồng Palace thêm phần thú vị, các kiến trúc sư LUXVIET đã mang cả hai màu sắc: trắng và vàng vào trong thiết kế. Cụ thể tầng 1 của tòa nhà được ốp đá tự nhiên tông màu vàng sang trọng, tạo cảm giác xa hoa và lộng lẫy, thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai. Các tầng tiếp theo được sơn trắng thanh lịch, vừa tương phản vừa bổ trợ cho sự nổi bật của mặt tiền tầng 1.

Ấn tượng hơn cả, hệ mái vô cùng độc đáo, bề thế và hoành tráng. Với hệ mái Mansard nhằm mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và quyền thế cho chủ đầu tư. Mái mansard là một hình thang với gam màu xanh dương viền trắng sữa úp lên trên tầng 2 đã tạo thành tầng 3 cho trung tâm tổ chức sự kiện – Trống Đồng Palace. Hệ mái này vừa mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình lại vừa góp phần chống nóng và chống lạnh, thoáng mát và dễ dàng thoát nước cho ngôi biệt thự. Đồng thời còn góp phần cân bằng tỷ lệ mái, thân và đế của công trình vừa tăng thêm sự đẳng cấp, sang trọng cho kiến trúc cổ điển. Với hai mảnh chụm lại với nhau, mái nhà mansard sẽ giúp biệt thự trông cao hơn, thoáng hơn và còn thoát nước nhanh.

Hồ sơ thiết kế trung tâm nhà hàng tiệc cưới đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng – tiệc cưới:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng