Thiết kế quán massage và spa

Chủ đầu tư: Anh Hưng
Địa điểm: SaPa - Lào Cai
Loại hình: Thiết kế quán spa - massage
Số tầng: 4
Diện tích xây dựng: 200
Diện tích khu đất: 200

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Khách hàng mong muốn điều gì khi đến quán massage và spa ? Ngoài dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, khách hàng còn muốn được sử dụng một dịch vụ sang trọng và đẳng cấp. Họ muốn được tận hưởng xứng tầm đẳng cấp của bản thân. Do đó, để có thể thu hút khách hàng , bạn hãy chú trọng đầu tư xây dựng không gian ngoại thất và nội thất thật chất lượng. Thiết kế quán massage và spa tân cổ điển là cách để đạt được điều này nhanh chóng nhất.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế quán massage và spa 4 tầng 1 tum

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp

Tọa lạc trên một con phố sầm uất, mẫu thiết kế quán massage và spa 4 tầng 1 tum được đánh giá là đẳng cấp nhất trong khu phố và có sức thu hút vô cùng lớn. Chính vì vậy, mẫu massage và spa đã thành công trong việc thu hút khách hàng. Mẫu thiết kế được xây dựng trên một diện tích tương đối lớn so với mặt bằng chung của các mẫu nhà xung quanh. Ngoài ra, kết hợp với kiến trúc tân cổ điển cùng thiết kế tài tình của kiến trúc sư trong việc bài trí công năng sử dụng hợp lý, mẫu thiết kế quán massage và spa này đã chinh phục được chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế quán massage và spa 4 tầng 1 tum mặt tiền 9m

Thiết kế quán massage và spa 4 tầng 1 tum mặt tiền 9m tại SaPa - Mã số: LV 41210
Hình ảnh: Thiết kế quán massage và spa 4 tầng 1 tum mặt tiền 9m tại SaPa – Mã số: LV 41210

Đời sống của con người ngày một cao, nhu cầu làm đẹp của mỗi người cũng tăng lên. Hiện nay, xu hướng khách hàng thích tìm đến với những quán spa  hơi hướng tân cổ điển, sang trọng ngày càng nhiều.

Mẫu thiết kế quán massage và spa mang phòng cách kiến trúc tân cổ điển 4 tầng 1 tum mặt tiền 9m là một trong những mẫu thiết kế kiến trúc tân cổ điển đẹp và độc đáo của Luxviet. “Sang trọng trong từng chi tiết, tinh tế ở mọi góc nhìn và công năng được sắp xếp khoa học cho từng dịch vụ trong quán massage và spa ” là nhận xét của chủ đầu tư khi công trình này được hoàn thành đã cho thấy chất lượng của mẫu thiết kế.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế spa - massage đẹp kiến trúc tân cổ điển Pháp
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế spa – massage đẹp kiến trúc tân cổ điển Pháp

Đặc điểm nổi bật cho mẫu thiết kế biệt thự Pháp dùng để kinh doanh này là gam màu trong sáng, tinh khôi với màu chủ đạo là trắng, đây là màu sắc được dùng nhiều tại các cơ sở kinh doanh chú trọng đến vấn đề vệ sinh. Tone màu trắng tạo cho không gian massage và spa  sang trọng, quý phái phảng phất hơi thở hoàng cung.

Mặt tiền là khu vực đầu tiên đánh vào cảm quan của khách hàng và thúc đẩy họ bước chân vào quán. Mặt tiền được thiết kế chỉn chu sẽ thể hiện được phong thái và đẳng cấp của spa. Kiến trúc sư của Luxviet đã tạo nên một vẻ ngoài lung linh cho quán massage và spa với cột trụ vuông vức cùng mái vòm từ tầng 2 hất lên trên của spa được trang trí thẳng dọc theo công trình và nổi bật khi nhìn từ xa.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp

Mặt ngoài của  tầng 1 được trang trí màu vàng đồng mang đến vẻ nguy nga lộng lẫy, những ô cửa kính phô diễn được nét đẹp của nội thất với khi nhìn từ bên ngoài.

Nếu có quý khách hàng muốn thiết kế quán massage và spa  hay những công trình tương tự thì có thể liên lạc với Kiến trúc Luxviet để có thể biến những ý tưởng, của mình thành hiện thực nhé!

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế cho nhà phố tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã sáng tạo. Đội ngũ kiến trúc sư của Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản Thiết kế quán massage và spa tân cổ điển sang trọng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN