Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – LV 31006 khoác lên vẻ đẹp mang đậm kiến trúc Pháp hoa lệ và quyến rũ. Mẫu nhà 3 tầng của vị đại gia Ninh Bình mang đậm chất nghệ thuật, đẹp đến từng chi tiết nhỏ. Là mẫu biệt thự cao cấp được đầu tư kỹ lưỡng và chăm chút tỉ mỉ đủ để làm say lòng bất cứ ai một lần chiêm ngưỡng. Từng đường nét kiến trúc của công trình biệt thự 3 tầng đều mang đặc trưng phong cách Pháp. Vừa sang trọng vừa cuốn hút với cách thiết kế hình khối linh hoạt. Có thể nói rằng mẫu thiết kế biệt thự nhà đẹp này là sự kết hợp tinh hoa của kiến trúc cổ điển và vẻ đẹp tự do, phóng khoáng, tiện nghi của kiến trúc hiện đại. Chính vậy, nó mở ra một không gian sống vô cùng thoải mái và lý tưởng cho các thành viên trong gia đình mà nhiều người phải mơ ước. Công trình kiến trúc tân cổ điển tiêu biểu của năm 2020 chính là minh chứng cho thương hiệu thiết kế nhà ở cao cấp, đẳng cấp của Luxviet. Sau đây, xin mời quý độc giả cùng chúng tôi chiêm ngưỡng không gian thiết kế kiến trúc đỉnh cao của mẫu biệt thự 3 tầng này nhé!

1. Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – LV 31006

Không gian mặt tiền đẹp đến từng chi tiết nhỏ của mẫu biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian mặt tiền đẹp đến từng chi tiết nhỏ của mẫu biệt thự tân cổ điển

Bản vẽ nhà 3 tầng này là niềm tự hào to lớn đối với gia đình chủ đầu tư. Nó không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình mà còn là bằng chứng để khẳng định sự giàu sang, vương giả, khẳng định địa vị và quyền thế của gia chủ. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thiết kế khác nhau cùng nhiều phong cách và mẫu biệt thự đẹp nhưng với mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này được xem là tuyệt tác mà khó có mẫu thiết kế nào sánh được. Bản thiết kế nhà kiến trúc tân cổ điển được thiết kế với diện tích tương đối rộng rãi lên tới 216m2 (12m*18m). Diện tích còn lại được thiết kế là hệ cây xanh tiểu cảnh bao bọc ngôi nhà mang lại không gian xanh mát, mở ra bầu không khí trong lành. Để sau ngày làm việc mệt mỏi, các thành viên trong gia đình đặt chân vào xua tan mọi mệt mỏi, nóng bức. Bao ồn ào, bụi bặm dường như dừng lại nơi cánh cửa cổng.

2. Vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình – LV 31006

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp xa hoa
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp xa hoa

Ngôi biệt thự 3 tầng khoác lên mình vẻ đẹp màu trắng tinh khôi, trang nhã. Màu trắng là màu sắc ưu chuộng trong tất cả các loại hình thiết kế từ kiến trúc hiện đại, kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc cổ điển. Từ những biệt thự mini, biệt thự vườn cấp 4 đến những dinh thự lâu đài cao tầng. Tuy nhiên, phải nói rằng đây là màu sắc được yêu thích nhất trong kiến trúc tân cổ điển cùng với màu vàng. Tone màu trắng và màu vàng là hai màu sắc kinh điển làm nên cái chiếc áo ngoài đẹp đẽ cho những công trình tân cổ điển. Màu trắng là màu sắc của sự kiêu sa, lộng lẫy, hoa lệ, sang trọng nhưng cùng là màu sắc vô cùng thân thiện và gần gũi. Tuy nhiên, nếu không chọn đúng loại sơn thì màu trắng cùng là màu sắc làm ngôi nhà nhanh bẩn, cũ và xuống cấp. Đối với mẫu biệt thự Pháp cao cấp này, không gian ngoại thất của ngôi nhà được phủ lên mình một lớp sơn mykolor bóng chống bám bụi và rêu mốc càng giúp ngôi nhà bền đẹp mãi với thời gian.

Nổi bật trong không gian ngoại thất trắng sang trọng, trang nhã là màu đỏ của hệ cửa gỗ như là điểm nhấn vui tươi. Màu đỏ tươi tắn, nổi bật mang đến nhiều điều may mắn, vui vẻ và hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó là màu vàng hoàng gia mở ra một không gian lung linh của những tòa lâu đài kiêu sa từ trong truyện cổ tích. Và cuối cùng là màu xanh nền nã, thanh bình của hệ mái Mansard giúp hoàn thiện vẻ đẹp không tỳ vết của ngôi biệt thự Pháp xa hoa.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình.
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Ninh Bình.

Ngôi biệt thự Pháp tại Ninh Bình sử dụng nhiều vật liệu cao cấp, đắt tiền. Cửa chính được làm bằng gỗ lim xanh Thanh Hóa loại 1. Được ngâm đủ thời gian, xử lý chống mối mọt, cong vênh. Với chiếc cửa gỗ chắc khỏe, bề thế mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho khách khi đặt chân vào ngôi nhà. Ngược lại hệ cửa gỗ làm bằng khung nhôm xingfa nhập khẩu Quảng Đông. Cửa khung nhôm xingfa là thương hiệu khung nhôm hàng đầu thế giới. Xuất hiện từ những thập niên 80 và nhanh chóng được nhiều quốc gia ưu chuộng. Trong đó, cửa khung nhôm xingfa nằm trong top những loại cửa khung nhôm tốt nhất thế giới. Cửa sổ làm bằng khung nhôm xingfa và kính cường lực không chỉ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn có độ bền cao, dễ sử dụng, an toàn, cách âm, cách nhiệt và chống nước vô cùng tốt. Trong thị trường có nhiều cửa nhôm xingfa giả nên nếu bạn muốn sử dụng loại cửa với nhiều yêu điểm vượt trội cho ngôi nhà của mình, hãy chọn cửa nhôm chính hãng với tem đỏ nhập khẩu Quảng Đông của những đơn vị uy tín nhé. Ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế với hệ thống cửa dày đặc. Với thiết kế này đáp ứng yêu cầu của vị đại gia Ninh Bình mong muốn một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng và tiện nghi. Kính là vật liệu tương đối an toàn. Nó là vật liệu kết nối không gian nội thất với không gian ngoại thất. giúp lấy sáng lấy gió. Bên cạnh đó, nó còn là view ngắm cảnh tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình mà không sợ nắng mưa gió rét…

Hệ lan can của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc tân cổ điển mang tính hoài cổ với những khung sắt nghệ thuật được sơn phủ mạ vàng. Những khung sắt tĩnh điện đầy tính nghệ thuật mang lại vẻ đẹp đậm chất tân cổ điển hoa lệ và lộng lẫy. Với hệ lan can nổi bật này ngôi nhà vốn đồ sộ, bề thế trở nên mềm mại, duyên dáng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình khi nhìn từ trên xuống.
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Ninh Bình khi nhìn từ trên xuống.

Mẫu thiết kế biệt thự sử dụng hệ mái Mansard đặc trưng của những tòa lâu đài Pháp nổi tiếng. Mái Mansard được gọi tên theo tên người đã phát minh ra nó: Francois Mansard. Đây là hệ mái đặc trưng theo kiểu Gambrel. Được thiết kế như hình thang úp ngược có độ dốc vừa phải, sau đó dán ngói lên. Để tạo độ thoáng cho không gian mái, phần dốc được kiến trúc sư bố trí thêm các cửa sổ lấy sáng được thiết kế và đắp vẽ cầu kỳ kết hợp với kính cường lực. Nhờ đó, không gian tầng mái được thiết kế như công năng 1 tầng nhằm làm kho, phòng giải trí, phòng thờ, phòng giặt sấy… Về mặt thẩm mỹ hệ mái Mansard giúp ngôi nhà hoàn thiện vẻ đẹp sang trọng, bề thế và đẳng cấp mang dáng dáp của các công trình kiến trúc Pháp. Hệ mái Mansard được xem biểu tượng cho hệ mái của kiến trúc cổ điển, tân cổ điển. Tại nước ta, mái Mansard theo người Pháp vào từ những năm cuối thế kỷ 18 đầu thế kỷ 19. Ngày nay, ta vẫn còn thấy dấu ấn đặc trưng của kiến trúc Pháp này trong những công trình lớn như Nhà hát lớn, khách sạn Metropole, Bưu điện, tòa án số 48 Lý Thường Liệt, Dinh thống sứ 12 Ngô Quyền, Ga Hàng Cỏ đường Lê Duẩn…

Thi công mái Mansard đòi hỏi kỹ thuật cao. Hầu hết các công trình biệt thự lâu đài tân cổ điển đều chọn mái Mansard và mái Mansard kết hợp mái vòm, mái chóp để thi công. Mái được dựng thành khối hình thang, đổ bê tông có độ dày từ 6cm – 10cm. Bên ngoài được phủ lớp khung vì kèo rồi dán các phiến đá màu xanh than hoặc đen lên trên. Thường bước cuối cùng được phủ lớp bitum đá lên. Hoặc cũng có gia chủ chọn cách thi công ốp gạch rồi sau lớp sơn phủ lớp Fuji giả đá. Thậm chí để tiết kiệm chi phí nhiều gia đình còn chọn những tấm tôn giả ngói để lợp lên vẫn đảm bảo được thẩm mỹ và công năng của tầng áp mái.  Nhờ có không gian mái này giúp ngôi nhà chống được nắng nóng gay gắt mùa hè và đảm bảo được sự ấm áp vào mùa đông.

Hệ mái Mansard được thiết kế với các đường hoa văn phào chỉ đậm chất tân cổ điển. Các đường nét hoa văn phào chỉ, đường viền được đắp vẻ tỉ mỉ, cầu kỳ. Tuy không được trang trí bằng những vật liệu kim loại quý hiếm và dát vàng nhưng những hàng con tiện truyền thống sơn cùng màu với màu sơn của ngôi nhà giúp ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển trang nhã, thanh lịch và hài hòa hơn.

Để hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của tổng quan ngoại thất, hệ sân vườn cùng được đầu tư chăm chút kỹ càng. Phần sân trước các sảnh được lát gạch thẻ có những đường kẻ chỉ để trống đất để trồng cỏ xen kẽ vừa tạo sinh cảnh, vừa chống trơn trượt. Khu vườn được thiết kế khoa học sao cho mang lại không gian sống thoải mái, lý tưởng vừa đảm bảo về mặt phong thủy. Hàng rào được xây dựng ngay ngắn mang lại không gian đẹp, đảm bảo an toàn nhưng vẫn thông thoáng với những thanh sắt là hàng rào đẹp mắt.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế 3 tầng tân cổ đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN