Tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 5 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh đang là loại hình kinh doanh lợi nhuận cao mà nhiều chủ đầu tư hướng đến. Những công trình tòa nhà cao tầng này được thiết kế đa dạng về kiến trúc, phong cách và nội thất. Mỗi chủ đầu tư sẽ định hình trước đối tượng khách hàng và loại hình kinh doanh chủ chốt để từ đó tìm ra phương án thiết kế kiến trúc – nội thất phù hợp, nhằm mục đích thu hút khách hàng hơn nữa, tăng hiệu quả kinh doanh. Mẫu tòa nhà văn phòng đẹp mang mã số LV 82109 là một ý tưởng tuyệt vời cho bất cứ ai đang có dự định xây dựng một tòa nhà cao tầng tương tự. Công trình này được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng trong ý tưởng và phương án mặt bằng, nội thất nhằm tạo nên một mẫu tòa nhà văn phòng độc đáo không đâu sánh bằng. Từ giai đoạn tìm hiểu mục đích của chủ đầu tư, cho đến lên phương án mặt bằng và thiết kế phối cảnh, cho đến giai đoạn triển khai bản vẽ chi tiết, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam đều đảm bảo tiến độ đặt ra, phương án mặt bằng và phối cảnh cũng đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư.

1. Thông tin chung về mẫu tòa nhà văn phòng đẹp cho năm 2022 – LV 82109.

Hình ảnh: Tòa nhà văn phòng đẹp kết hợp kinh doanh - LV 82109
Hình ảnh: Tòa nhà văn phòng đẹp kết hợp kinh doanh – LV 82109

Mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng này được định hình theo phong cách kiến trúc Pháp. Lối kiến trúc này được biết đến và yêu thích nhờ vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, pha trộn hoàn hảo giữa đường nét hiện đại tinh tế, vẻ đẹp mềm mại, tinh xảo của tân cổ điển, kết hợp với vẻ đẹp lãng mạn rất đặc trưng của Pháp. Do đó, phong cách kiến trúc này phù hợp hoàn toàn với yêu cầu của chủ đầu tư, đồng thời dễ dàng trong thi công và dễ dàng gây ấn tượng mạnh với bất cứ ai ngắm nhìn. Vì một công trình kiến trúc Pháp không bao giờ hòa lẫn với những căn nhà phố vuông vức xung quanh.

Mẫu thiết kế này mang đến cho người xem cảm giác về vẻ đẹp thanh tao, cao quý nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Tổng thể công trình là sự hòa trộn hoàn hảo giữa hình khối kiến trúc, chi tiết trang trí và nguyên vật liệu cao cấp.

Hình ảnh: Mẫu tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền đẹp sang trọng - LV 82109
Hình ảnh: Mẫu tòa nhà văn phòng 2 mặt tiền đẹp sang trọng – LV 82109

Công trình này có diện mạo vô cùng đẳng cấp và sang trọng, và không gian nội thất cũng được chăm chút không kém để xứng tầm với không gian ngoại thất cũng như địa vị của chủ đầu tư. Vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và bài trí hợp lý của không gian nội thất kết hợp với dịch vụ hoàn hảo sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và đưa khách hàng quay lại nhiều hơn. Để hiểu rõ hơn vẻ đẹp kiến trúc của mẫu tòa nhà cho thuê này, hãy cùng Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh 3D chi tiết dưới đây nhé.

2. Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D chi tiết của mẫu tòa nhà văn phòng đẹp kết hợp kinh doanh – LV 82109.

Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc tòa nhà văn phòng thanh lịch và quý phái - LV 82109
Hình ảnh: Thiết kế kiến trúc tòa nhà văn phòng thanh lịch và quý phái – LV 82109

Phong cách kiến trúc này đi sâu vào việc tô điểm cho vẻ đẹp của mỗi bức tường và mảng miếng kiến trúc, bằng những chi tiết trang trí như phào chỉ, phù điêu và thức cột. Phào chỉ thường là những hình thù uốn lượn mềm mại, tượng trưng cho cây cối, hoa lá. Phù điêu thường là những hình thù của sư tử, chim, … Mỗi chi tiết trang trí sẽ có dụng ý và truyền tải những thông điệp khác nhau. Tùy từng công trình mà sử dụng những chi tiết này sao cho hợp lý và hài hòa với tổng thể cũng như vẻ đẹp mà chủ đầu tư hướng tới.

Đối với bất kỳ công trình nào, mặt tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Hệ thống giả cột chạy dọc theo mỗi chi tiết kiến trúc với những đường phào chỉ tinh giản đã làm rất tốt nhiệm vụ mang đến vẻ đẹp vững chãi và sang trọng cho công trình. Màu sắc phối trộn ấn tượng giữa tông vàng quyền lực từ đá nguyên khối ốp toàn bộ ngoại thất tầng 1, và màu đen huyền bí cổ kính của hệ khung cửa. Thêm vào đó là hệ thống đèn chiếu sáng và cửa ra vào bằng kính cường lực chất lượng cao, khiến cho toàn bộ mặt tiền như bừng sáng giữa phố phường.

Hình ảnh: Vẻ đẹp lộng lẫy và đẳng cấp của mẫu tòa nhà cao tầng - LV 82109
Hình ảnh: Vẻ đẹp lộng lẫy và đẳng cấp của mẫu tòa nhà cao tầng – LV 82109

Mặt tiền này còn có bố cục chặt chẽ về hình khối và cấu trúc, chính là sự đăng đối điển hình trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển, mang đến một vẻ đẹp vượt thời gian.

Từ tầng 2 trở lên, công trình nổi bật với gam trắng tinh khôi, màu trắng thanh lịch và tao nhã, phù hợp với mọi không gian kiến trúc, tôn lên được vẻ đẹp quý phái và sang trọng mà chủ đầu tư cũng như đội ngũ kiến trúc sư của Luxviet hướng đến. Những giả cột với đường phào chỉ chạy xuyên suốt thân cột cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Mang đến một cảm giác về sự đồ sộ và vững chãi mà công trình tòa nhà văn phòng kiến trúc Pháp cần có.

Hình ảnh: Thiết kế không gian sảnh ngoài ấn tượng - LV 82109
Hình ảnh: Thiết kế không gian sảnh ngoài ấn tượng – LV 82109

Hệ thống cửa kính mái vòm là điểm nhấn đắt giá cho công trình. Dung hòa vẻ thô cứng của đường nét kiến trúc, mang đến vẻ đẹp cổ kính vô cùng đặc trưng của những tòa lâu đài châu Âu thời xa xưa. Với lợi thế lô góc, có hai mặt tiền, kiến trúc sư đã vô cùng linh hoạt và thông minh khi thiết kế bàn cafe phía ngoài tòa nhà, phục vụ việc kinh doanh thêm đa dạng, đồng thời tô điểm thêm cho ngoại thất của công trình. Vì tất cả những yếu tố kể trên và sự phối kết hợp khéo léo giữa các chi tiết, nguyên vật liêu, màu sắc, tòa nhà cao tầng này càng trở nên nổi bật và khó quên trong lòng khách hàng.

Hồ sơ thiết kế cải tạo biệt thự tại Hà Nội bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng – tiệc cưới:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng