Mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật 3 tầng 250m2 tại Hà Nội - Mẫ số: Luxviet 32205

Chủ đầu tư: Anh Minh
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Biệt thự hiện đại mái Nhật
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2
Diện tích khu đất: 360m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ; Phòng hát Karaoke.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con+WC; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Kho Sân phơi, Khu vui chơi tập Gym.
Tổng mức đầu tư: 4,5 tỷ
Năm thực hiện: 2023

Mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật 3 tầng 250m2 tại Hà Nội không thiết kế theo lối đối xứng theo phong cách kiến trúc trúc tân cổ điển mà thay vào đó là những khối hình học cùng đường nét khỏe khoắn, tự do. Bên cạnh đó, việc sử dụng những vật liệu hiện đại sở hữu tính vận dụng cao cũng là 1 trong những ưu điểm của các ngôi biệt thự hiện đại. Một trong các đặc trưng nổi bật các thiết kế kiến trúc hiện đại là phong cách không bị bó buộc theo bất kỳ khuôn chiếc nào. Từ đó, KTS có thể thỏa sức sáng tạo ngôi nhà ấn tượng, độc đáo, hoàn toàn chinh phục ngay cả những chủ đầu tư khắt khe nhất. Điều đặc biệt hơn nữa trong thiết kế biệt thự mái Nhật hiện đại đó chính là việc chú trọng tới sự đơn giảnđẳng cấp, khỏe khoắn, thông thoáng và gẫn gũi thiên nhiên.

1. Phối cảnh 3D mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật 3 tầng 250m2 tại Hà Nội – Mẫ số: Luxviet 32205

Không gian kiến trúc ngoại thất đẹp mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 mặt tiền đẹp
Hình ảnh: Không gian kiến trúc ngoại thất đẹp mẫu thiết kế nhà mái Nhật 2 mặt tiền đẹp

Mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật sở hữu mặt tiền rộng lên tới 16m, căn biệt thự vuông vắn đẹp mắt. Tuy không sở hữu mảng sân vườn đa dạng hệ sinh thái như ở quê, nhưng ngôi nhà  vẫn  1 khoản sân nhỏ  tường rào và cổng độc đáo và kiên cố.. Tuy diện tích sân nhỏ nhưng căn nhà nổi bật với 2 mặt tiền rộng rãi đủ làm ngôi nhà trở lên thông thoáng và bớt bí bách hơn.

Bản vẽ nhà mái Nhật 250m2 chiếm trọn được trái tim chủ đầu tư với vẻ đẹp hoàn mỹ cùng công năng tiện nghi dựa trên các tiêu chí:

  • Sở thích, cá tính của chủ đầu tư
  • Diện tích và kích thước khuôn đất
  • Khả năng tài chính và tổng mức đầu tư dự kiến của gia chủ
  • Định hướng phong cách kiến trúc theo xu hướng thời đại

Dựa vào những tiêu chí trên, Kiến trúc sư chúng tôi đã lên ý tưởng thiết kế căn biệt thự rộng rãi, vuông vắn, đẳng cấp, bề thế hài hòa mang tính cáchthị hiếu của chủ đầu tư cũng như mức độ đầu tư của gia chủ. Ngôi biệt thự mái Nhật ra đời khoác lên vẻ đẹp hiện đại những lại vô cùng bề thế, thu hút. Ngôi biệt thự được trau chuốt từng đường nét, các chi tiết trang trí vừa đơn giản, tao nhã vừa tinh tế, tiện nghi thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.

2. Giải pháp kiến trúc hoàn mỹ cho mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật 3 tầng 250m2 tại Hà Nội – Mẫ số: Luxviet 32205

Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 250m2 tại Hà Nội
Hình ảnh: Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 250m2 tại Hà Nội

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái Nhật 2 mặt tiền mang kích thước rộng lên đến 16m. Kích thước này cho phép việc sắp xếp bố cục và trang trí mặt tiền kiến trúc của ngôi nhà trở nên thỏa sức sáng tạo. Diện tích mặt tiền rộng lớn cũng cho phép việc không gian kiến trúc ngoại thấtsắp xếp các chi tiết vật liệu, màu sắc trở nên thoáng đạt hơn. Không gian kiến trúc mặt tiền rộng rãi của căn biệt thự 2 mặt tiền được thiết kế rất chỉn chu và cầu toàn.

Mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật 3 tầng 250m2 tại Hà Nội - Mẫ số: Luxviet 32205
Hình ảnh: Mẫu biệt thự hiện đại mái Nhật 3 tầng 250m2 tại Hà Nội – Mẫ số: Luxviet 32205

Sở hữu không gian mặt tiền thoáng đãng, căn biệt thự 3 tầng mái Nhật bố trí rất nhiều khung cửa sổ kính cường lực nhôm xingffa. Vị trí cửa sổ cùng sở hữu những khu vực ban công tạo nên sự khoáng đãng và hợp lý cho không gian nội thất của ngôi nhà. Khu vực này không chỉ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà còn góp phần phân chia không gian mặt tiền, giúp cho mặt tiền của ngôi nhà biệt thự hiện đại trở nên thu hút, đặc thùhấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, nó còn là khoảng không gian lấy sáng, lấy gió cho không gian nội thất của ngôi nhà. Từ những khung cửa kính, các thành viên trong gia đình có thể thỏa sức ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài, tận hưởng không khí cùng cái nắng cái gió thiên nhiên trong lành. Chất liệu của cửa kính và lan can cũng bằng sắt đen hiện đại… mang đến cho ngoại hình ngoại thất sự hợp nhất và mới mẻ. Nhớ đó, ngoại hình ngôi biệt thự 3 tầng diện tích 250m2 cũng trở thành lý tưởng hơn nhờ vào chất liệu nhôm kính hiện đại như vậy. Tỷ lệ, chiều cao kiến trúc của căn biệt thự 3 tầng mái Nhật cũng được thiết kế, bố trí vô cùng cân đối. Thêm vào đấy, việc sử dụng các mảng miếng thích hợp giúp cho không gian ngoại thất của ngôi nhà thêm phần mới mẻ và thú vị hơn.

Không gian ngoại thất phối cảnh 3D đẹp mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái Nhật
Hình ảnh: Không gian ngoại thất phối cảnh 3D đẹp mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mái Nhật

Màu sắc của không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại là gam sơn màu trắng trẻ trung. Màu sắc này giúp đem đến cho không gian ngoại thất ngôi biệt thự sự tươi trẻ, rộng rãi và sang trọng. Màu trắng giúp mở rộng không gian kiến trúc tạo cảm giác cho ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn bao giờ hết. Gam màu trắng cũng vừa tạo nên sự liền mạch, kết nối vật liệu và các màu sắc khác, đồng thời thể hiện được vẻ tinh khiết và tinh khôi của công trình.

Toàn cảnh mẫu nhà mái Nhật hiện đại sang trọng, bề thế tại Hà Nội
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà mái Nhật hiện đại sang trọng, bề thế tại Hà Nội

Ngôi nhà không chỉ gây ấn tượng bởi bố cục kết hợp, màu sắc quyến rũ mà nó còn để lại dấu ấn sâu đậm trong mắt người nhìn bởi hệ mái Nhật rất mực giản dị và thanh tao. Hệ mái Nhật được thiết kế với độ dốc vừa phải, hình chữ A tạo nên một lớp khí đệm giúp giảm thiểu được sự hấp thụ nhiệt. Bên cạnh đó, hệ mái Nhật đổ bê tông lợp vì kèo sau đó dùng chất liệu gạch ngói cao cấp. Mái Nhật được thiết kế theo kiểu dáng mái để thả nước không chỉ nâng cao trị giá thẩm mỹ cho công trình mà còn mang phổ thông tính năng ưu việt như tạo độ thông thoáng thấp cho phần nóc nhà, giúp nội thất thoáng mát, cùng lúc giảm tới mức tối đa nguy cơ thấm nước, ẩm mốc, khả năng che nắng, chống mưa tốt. Hệ mái Nhật không chỉ giúp ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ mà còn vô cùng phù hợp với điều kiện và khí hậu thời tiết nước ta. Nó có tác dụng, chống nước, chống ẩm rêu mốc. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng lắm mưa nhiều thì hệ mái Nhật còn có tác dụng chống nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật hiện đại quý phái và kiều diễm mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự hiện đại mái Nhật đầy sang trọng và lộng lẫy:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN