THÔNG TIN MÃ NHÀ LV 28120

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 350m2
Diện tích khu đất: 2000 m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng tân cổ điển 350m2 có hồ bơi tọa lạc trên một khu đất vô cùng rộng lớn. Công trình nổi bật với kiến trúc xa hoa như những tòa cùng điện thời xưa với hệ thống hồ bơi trong nhà và ngoài trời. Từ nội thất, ngoại thất đến kiến trúc sân vườn của tòa dinh thự được ví như một khu nghỉ dưỡng 6 sao. Đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều đại gia trong nước cũng như quốc tế.

Dưới đây là thông tin chi tiết của mẫu dinh thự đẳng cấp này. Mời bạn và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng:

1. Nét đẹp sang trọng của mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng tân cổ điển 350m2 có hồ bơi đẹp – LV 28120

Thiết kế dinh thự 2 tầng tân cổ điển 350m2 có hồ bơi đẹp - LV 28120
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự 2 tầng tân cổ điển 350m2 có hồ bơi đẹp – LV 28120

Mẫu dinh thự 2 tầng 350m2 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp kết hợp với châu Âu. Đã nhận được sự hài lòng và sự đánh giá cao của chủ đầu tư. Ngoại thất sang trọng, độc đáo, lộng lẫy và xa hoa đã thể hiện được tiềm lực kinh tế cũng như địa vị và đẳng cấp của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, không gian nội thất hội tụ đầy đủ mọi tiện nghi mà gia chủ mong đợi cho một không gian sống sang trọng cao cấp.

Tổng thể công trình rộng 350m2 có thể chứa được khoảng 30 khách và có khu ở riêng cho người giúp việc. Không gian sinh hoạt và ăn uống thoáng rộng. Hệ thống hồ bơi cả trong và ngoài nhà, sân tennis, sân golf. Có phòng giải trí, phòng tập thể thao, phòng xông hơi. Bên cạnh đó còn có thang máy, hầm rượu rộng. Hệ thống cửa sổ lớn thoáng nhìn ra hồ bơi rộng. Đây chắc chắn là khu nghỉ dưỡng lý tưởng mà mọi gia đình đều mong ước được sở hữu.

Để hiểu rõ hơn về kiến trúc, nét đẹp và sự độc đáo của tòa ngôi biệt thự cao cấp này. Mời bạn tìm hiểu chi tiết hơn qua các phối cảnh 3D dưới đây. Qua đó, chúc bạn tìm được thật nhiều ý tưởng cho không gian nghỉ dưỡng riêng của gia đình mình!

2. Đường nét kiến trúc của mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng tân cổ điển 350m2 có hồ bơi đẹp – LV 28120

Mẫu dinh thự 2 tầng là sự pha trộn đầy nghệ thuật giữa phong cách châu Âu và các chi tiết phương Đồng cùng các tiện nghi vô cúng sang trọng. Sự thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết trong nội ngoại thất giúp công trình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Không gian trong nhà và ngoài trời tạo cho gia chủ cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên. Mọi hoạt động trong căn nhà đều mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Mẫu nhà 2 tầng 1 tum này là nơi tận hưởng sự sang trọng và xa hoa tột bậc.

Cảnh quan sân vườn tuyệt đẹp của tòa dinh thự tân cổ
Hình ảnh: Cảnh quan sân vườn tuyệt đẹp của tòa dinh thự tân cổ

Tổng thể mẫu dinh thự tân cổ điển rộng 350m2 này nổi bật trước hết bởi các chi tiết thiết kế sang trọng. Đó là hàng cột bao quanh các mặt của công trình. Là hệ thống đài phun nước lớn cùng với các hoa văn trang trí vô cùng tinh tế. Đặc biệt, tính đối xứng của biệt thự thể hiện rất rõ trong không gian mặt tiền. Đã phản ánh được giá trị thiết kế của kiến trúc tân cổ điển, tách biệt được nét đẹp của công trình với cảnh quan xung quanh.

Từng đường nét kiến trúc hiện lên tinh tế, nổi bật
Hình ảnh: Từng đường nét kiến trúc hiện lên tinh tế, nổi bật

Không gian mặt tiền của mẫu dinh thự tân cổ này nổi bật bởi hệ thống các cột trụ tròn vươn cao nâng đỡ các mái sảnh. Các cột trụ được bố trí theo cặp đối xứng nhau toát lên được nét đẹp tinh thế. Thêm vào đó, hệ mái sảnh, các ô cửa đều được thiết kế hình vòm, vô cùng cổ kính và sang trọng. Các chi tiết hoa văn hầu như được lược bỏ hết. Và thay vào đó là cá đường phào chỉ ngang đơn giản được bố trí trên khắp các mặt của tòa dinh thự với khoảng cách đều nhau. Vô cùng có sức hút và độc đáo.

Toàn cảnh mẫu dinh thự 2 tầng sang trọng và độc đáo
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu dinh thự 2 tầng sang trọng và độc đáo

Mẫu dinh thự thoáng rộng còn rất trang nhã khi được sơn màu trắng hài hòa với màu sắc của đá cẩm thạch cao cấp. Thể hiện sự sang trọng và giàu có của chủ đầu tư. Điểm nhấn lên trên nền trắng đó chính là gam màu đen của khung cửa, màu ghi của hệ mái. Sự tương phản giữa trắng và đen giúp công trình hút mắt hơn bao giờ hết. Mặc dù chỉ sử dụng 2 gam màu cơ bản nhưng tổng thể ngoại thất công trình hiện lên vô cùng sang trọng, trường tồn với thời gian.

Một góc view của tòa dinh thự với hồ bơi rộng lớn
Hình ảnh: Một góc view của tòa dinh thự với hồ bơi rộng lớn

Khuôn viên sân vườn cũng đẹp và rộng rãi không kém diện tích ngôi nhà, giúp tôn lên sắc màu thanh nhã của công trình. Kiến trúc ngôi nhà nổi bật hơn với vườn hoa, cây xanh, bãi cỏ rộng, hồ bơi ngoài trời, bếp ngoài trời. Tất cả được bố trí một cách khoa học. Hồ bơi ngoài trời được thiết kế rộng lớn, trải dài hết cả mặt tiền của dinh thự. Mang đến một tầm view đẹp, thanh bình và thư thái cho thành viên trong gia đình khi nhìn từ trong nhà ra ngoài. Hệ thống cây cảnh được bố trí dày đặc, tổng thể dinh thự dường như được bao phủ bởi cây xanh. Vừa tạo nên sự thẩm mỹ vừa tạo sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt và sử dụng. Từ bên ngoài đến bên trong, dinh thự này thể hiện được một cuộc sống riêng tư và sang trọng.

Mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng lộng lẫy về đêm

Đặc biệt hơn cả đó chính là hệ thống cửa kính được bố trí dày đặc ở không gian mặt tiền. Là điểm sáng giúp công trình thêm cổ kính, sang trọng qua các đường vòm cung mềm mại. Chất liệu kính cường lực cao cấp vừa tạo sự bền vững cho công trình, vừa có chức năng cách âm tốt cho một không gian sống yên bình, thư thái. Thêm vào đó, hệ thống cửa kính trong suốt còn giúp cân sáng cho không gian sống bên trong, khéo léo khoe trọn nội thất tân cổ điển sang trọng. Hơn nữa, qua hệ thống đèn điện chiếu sáng được bố trí khoa học bên trong. Tòa dinh thự 2 tầng tân cổ điển hiện lên vô cùng lung linh khi đêm đến qua nguồn sáng từ trong nhà hắt ra ngoài cửa sổ.

Một toàn dinh thự tân cổ điển rộng đến 350m2 này chắc chắn luôn là niềm ao ước của rất nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn có dự định thiết kế dinh thự, thiết kế lâu đài. Hãy đến với Kiến trúc Luxviet chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng nhà đẹp một cách chất lượng nhất nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế dinh thự 350m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN