Thiết kế trung tâm thương mại 2 mặt tiền

Chủ đầu tư: Anh Hoàng
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 7 tầng
Diện tích xây dựng: 400m2 (16m x 25m)
Diện tích khu đất: 500m2

Công năng:

  • Công năng: Tổ hợp khách sạn cho thuê + Trung tâm tiệc cưới
Tổng mức đầu tư: 40 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Đi đôi với sự phát triển của xã hội thì những dịch vụ kinh doanh thương mại hay tổ hợp cho thuê văn phòng, hội trường ngày càng cần thiết để đáp ứng số lượng lớn nhu cầu của những chủ đầu tư. Do đó, sự ra đời của những trung tâm thương mại đã góp phần rất lớn trong việc giúp giải quyết nhu cầu trên. Đây chính là lý do mà trung tâm thương mại trở nên phổ biến và chiếm vai trò ngày càng quan trọng. Trong bài viêt này, Kiến trúc Luxviet xin gửi tới quý độc giả mẫu thiết kế trung tâm thương mại 2 mặt tiền theo phong cách tân cổ điển độc đáo mà ít công trình nào hấp dẫn bằng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trung tâm thương mại và chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật này nhé.

1. Tìm hiểu chung về trung tâm thương mại 2 mat tien – LV 65320.

Trung tâm thương mại là loại hình kinh doanh thương mại đa năng, tập trung những công trình phục vụ các hoạt động thương mại và giải trí như khu mua sắm, siêu thị, khu vui chơi, nhà hàng, văn phòng cho thuê… Trung tâm thương mại thường có quy mô lớn, quản lý chuyên nghiệp và chặt chẽ. Xét về vị trí, trung tâm thương mại luôn được đặt tại khu vực trung tâm của những thành phố, thị trấn.

Hình ảnh: Thiết kế trung tâm thương mại 7 tầng - LV 65320
Hình ảnh: Thiết kế trung tâm thương mại 7 tầng – LV 65320

Trung tâm thương mại được phân loại thành ba hạng có quy định rõ ràng về diện tích, kiến trúc và cách thức hoạt động

  • Trung tâm thương mại hàng 1.

Là công trình có kiến trúc xây dựng chắc chắn, đảm bảo an toàn, chất lượng cao, và phải có tính thẩm mỹ cao, diện tích 50.000m2 trở lên. Được bố trí trang thiết bị hiện đại và tân tiến, phải có đầy đủ hệ thống điện, hệ thống nước và phòng cháy chữa cháy theo đúng quy định. Đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh an toàn, có nơi trông giữ xe máy, xe ô tô, thuận tiện cho khách hàng, sức chứa của nơi trông giữ xe phải phù hợp với quy mô và diện tích của trung tâm thương mại.

Trung tâm thương mại loại 1 phải có các hoạt động đa chức năng về kinh doanh thương mại hàng hóa và dịch vụ như cửa hàng bán buôn, cửa hàng bán lẻ, khu vực nhà hàng ăn uống, ẩm thực và khu vui chơi giải trí.

Hình ảnh: Trung tâm thương mại 2 mặt tiền tân cổ điển - LV 65320
Hình ảnh: Trung tâm thương mại 2 mặt tiền tân cổ điển – LV 65320
  • Trung tâm thương mại hạng 2.

Diện tích tối thiểu 30.000m2 trở lên. Các điều kiện và tiêu chuẩn tương tự với trung tâm thương mại loại 1 như kiến trúc vững chắc, chất lượng, đảm bảo an toàn về kiến trúc, có tính thẩm mỹ cao. Trang thiết bị hiện đại, được trang bị hệ thống điện, nước và phòng cháy chữa cháy toàn bộ, theo đúng quy định và tiêu chuẩn. Vệ sinh môi trường đảm bảo, an toàn, nơi trông giữ xe phù hợp với diện tích của trung tâm thương mại. đi kèm là những hoạt động thương mại như mua sắm, ăn uống và giải trí.

  • Trung tâm thương mại hạng 3.

Diện tích công trình từ 10.000m2 trở lên. Các điều kiện về kiến trúc, an ninh an toàn, và hoạt động thương mại tương tự như trung tâm thương mại hạng 2.

Hình ảnh: thiết kế kiến trúc tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại 2 mặt tiền sang trọng - LV 65320
Hình ảnh: thiết kế kiến trúc tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại 2 mặt tiền sang trọng – LV 65320

2. Chiễm ngưỡng mẫu thiết kế trung tâm thương mại 2 mặt tiền – LV 65320.

Thay vì những tòa nhà chọc trời mang phong cách hiện đại và đương thời thì mẫu thiết kế trung tâm thương mại 2 mặt tiền này lại lấy ý tưởng từ lối kiến trúc tân cổ điển. Đó là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, là nét cổ kính và mềm mại từ nghệ thuật cổ điển, và vẻ tinh tế sang trọng của phong cách hiện đại.

Lấy hai sắc trắng – vàng làm chủ đạo. Tầng 1 với nhiệm vụ đón tiếp khách đồng thời thu hút ánh nhìn của người qua lại, kiến trúc sư quyết định chọn tone vàng quyền lực và sang trọng. Màu đỏ đen từ khung cửa kính mang đến vẻ vững chãi và kiến cố cho công trình.

Ngoài ra, hệ thức cột đôi bo tròn chạy dọc theo toàn bộ phần sảnh, nâng đỡ những phần kiến trúc bên trên mang đến một nét hoành tráng và đồ sộ cho mẫu trung tâm thương mại này. Thức cột là một phần không thể thiếu trong những công trình đi theo phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế trung tâm thương mại đáng giá nhất năm 2021 - LV 65320
Hình ảnh: Mẫu thiết kế trung tâm thương mại đáng giá nhất năm 2021 – LV 65320

Ngoài ra, toàn bộ ngoại thất tầng 1 còn được ốp đá nguyên khối cao cấp, tôn lên đẳng cấp và địa vị của chủ đầu tư. Chỉ riêng phần ngoại thất tầng 1 này, mọi người có thể biết được vị thế và tiềm lực tài chính của gia chủ.

Từ tầng 2 đến tầng 7, sác trắng tinh khôi bao trọn công trình. Màu sắc tuyệt diệu này kết hợp với đèn hắt sáng ở mỗi chi tiết chân cột giả, hay ánh sáng từ không gian nội thất hắt ra, mang đến một vẻ đẹp lung linh huyền ảo tựa chốn thần tiên.

Hình ảnh: Hình khối kiến trúc đồ sộ và hoành tráng của mẫu tòa nhà 7 tầng 2 mặt tiền - LV 65320
Hình ảnh: Hình khối kiến trúc đồ sộ và hoành tráng của mẫu tòa nhà 7 tầng 2 mặt tiền – LV 65320

Toàn bộ thiết kế kiến trúc này được tô điểm bởi những đường phào chỉ đơn giản và nhẹ nhàng chạy theo chi tiết kiến trúc, những đường vòm cong tinh tế và nhã nhặn, kết hợp với hệ thống cột bo tròn, và giả cột khiến cho không gian ngoại thất rất “tân cổ”, vừa mềm mại quý phái, lại vừa hoành tráng đồ sộ.

Đặc biệt, việc thiết kế những ô cửa kính lớn chạy dọc hết 2, 3 tầng nhà với những đường kính ngang dọc càng góp phần làm cho trung tâm thương mại này thêm cao lớn và hoành tráng.

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền sang trọng và vô cùng hút mắt - LV 65320
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền sang trọng và vô cùng hút mắt – LV 65320

Mẫu thiết kế trung tâm thương mại 2 mặt tiền này đảm bảo là một ý tưởng hoàn hảo cho không gian thương mại, kinh doanh của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế trung tâm thương mại 2 mặt tiền tân cổ đẹp hoàn mỹ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế tòa nhà 7 tầng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công tòa nhà 7 tầng 2 mặt tiền:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng