Thông tin mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp tại Vĩnh Long - LV 23025

Chủ đầu tư: Anh Kiệm
Địa điểm: Vĩnh Long
Loại hình: Thiết kế biệt thự 2 tầng
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp, Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung,
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách, Phòng thờ
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp tại Vĩnh Long – LV 23025 là mẫu thiết kế biệt thự đẹp với kiến trúc hiện đại mở ra một không gian sống vô cùng tiện nghi, linh hoạt, bố trí công năng khoa học và vẻ ngoài thẩm mỹ. Có thể nói trong những năm qua các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn. Ngôi nhà 2 tầng mái Thái mà chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Kiệm ở Vĩnh Long sở hữu vẻ đẹp trọn vẹn và chỉn chu. Hệ mái Thái kết hợp cảnh quan sân vườn khiến cho ngôi biệt thự vườn nông thôn trở nên đáng sống hơn bao giờ hết. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo phương án thiết kế tối ưu nhất của mẫu biệt thự hiện đại mái Thái tại Vĩnh Long nhé!

1. Tìm hiểu chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp tại Vĩnh Long – LV 23025

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái kiến trúc hiện đại được thiết kế với mặt tiền tương đối rộng lên đến 18 theo yêu cầu công năng của chủ đầu tư. Mẫu thiết kế 2 tầng cân đối vuông vắn được tối ưu công năng sử dụng với không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, hiện đại và tiện lợi nhất. Việc chọn lựa vật liệu xây dựng cũng được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí. Không khó để bắt gặp các mẫu nhà 2 tầng ở khắp các vùng từ thành thị đến nông thôn nước ta nhưng một mẫu nhà không chỉ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn bố trí công năng hợp lý, thông minh thì đòi hỏi bàn tay và khối óc kiến trúc sư.

2. Kiến trúc hiện đại sang trọng, tươi trẻ trong mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái

Không gian 3D ngoại thất mẫu biệt thự mái Thái đẹp tại Vĩnh Long
Hình ảnh: Không gian 3D ngoại thất mẫu biệt thự mái Thái đẹp tại Vĩnh Long

Ngôi biệt thự được thiết kế với với hình khối kiến trúc khá vuông vắn và cân đối. Bởi vậy ấn tượng về ngôi biệt thự trở nên sang trọng và bề thế. Kiến trúc cân đối, đối xứng là đặc trưng điển hình trong thiết kế kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ điển. Tuy nhiên, ngày nay trong các mẫu thiết kế kiến trúc hiện đại, các chủ đầu tư cũng như kiến trúc sư muốn đưa vẻ đẹp cân đối, khuôn khổ này vào các công trình hiện đại mang lại vẻ đẹp trau chuốt, chọn vẹn và chỉn chu hơn. Kiến trúc cân đối mang đến vẻ đẹp hình khối vô cùng hài hòa với kiến trúc mái Thái và hệ sân vườn đẹp, xanh mát và thoải mái. Trong đó, khu vực sảnh được lấy làm trung tâm và hai bên đối xứng qua sảnh mang lại vẻ đẹp ngoại thất bề thế và sang trọng. Bên cạnh đó, những điểm tiếp giáp như chân tường, mái sảnh hay mái ngói được ốp đá kiến trúc ngoại thất. Việc ốp những viên gạch thẻ màu nâu đất mang lại hiệu quả tương phản cao. Giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và có điểm nhấn. Với điểm nhấn ấn tượng này, không gian ngoại thất không còn là những mặt phẳng tường rộng.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái nổi bật giữa các nhà xung quanh bởi kiến trúc bề thế, cân đối, hệ mái Thái đẹp mắt mà còn bởi ngôi nhà sử dụng các vật liệu khá là cao cấp. Nếu như, cửa chính sử dụng chất gỗ tự nhiên cao cấp truyền thống thì hệ cửa sổ sử dụng hệ cửa nhôm xingfa và kính cường lực. Màu trắng được lấy làm tông màu chủ đạo của ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp khang trang và sang trọng. Điểm xuýt trên nền trắng là màu nâu của hệ gạch ốp thẻ và khung nhôm kính hiện đại, năng động và tiện nghi.

Toàn cảnh mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại nông thôn đẹp tại Vĩnh Long
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại nông thôn đẹp tại Vĩnh Long

Mẫu nhà 2 tầng sử dụng hệ mái Thái quốc dân được ưa chuộng. Hệ mái Thái được thi công bằng cách đổ bê tông sau đó lợp vì kèo và dán các viên ngói Thái màu xanh than lên giúp hoàn thiện tổng thể công trình ngoại thất. Hệ mái Thái vô cùng phù hợp với khí hậu nước ta và phù hợp với các thiết kế hiện đại năng động nhiều công năng. Mái Thái trong mẫu nhà đẹp tại Vĩnh Long được thiết kế bao gồm mái chính, mái sảnh và mái ban công tọa nên vẻ đẹp đồng bộ và hoàn chỉnh. Mái Thái có độ dốc lớn chống đọng nước và lại có tác dụng thoát nước nhanh. Hệ mái Thái của mẫu biệt thự 2 tầng giúp chống nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 mang phong cách châu âu dành cho bạn tham khảo xây dựng. Mọi thông tin liên quan đến mẫu thiết kế này bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan.

Trên đây, Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng