THÔNG TIN MÃ NHÀ LV 25202

Chủ đầu tư: Anh Vinh
Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1: 01 phòng khách, 01 phòng bếp + ăn, 01  phòng ngủ, 01 WC chung
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ khép kín, 01 phòng ngủ con, 01 phòng sinh hoạt chung, 01 phòng thờ, 01 WC chung.
Tổng mức đầu tư: 1.3 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng đơn giản đang là xu hướng xây dựng nhà ở hiện đại trong những năm gần đây. Trong bài viết này, Luxviet xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đại tại Thái Bình. Công trình 2 tầng mái thái này được thiết kế cho gia đình anh Vinh. Nằm trên lô đất có diện tích rộng đến 800m2, ngôi nhà 100m2 được bố trí công năng vô cùng khoa học, hài hòa. Không gian sống ở từng tầng được thiết kế tối ưu nhất, nhằm tạo nên sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, không gian sân vườn của ngôi biệt thự cũng được chú trong thiết kế. Nhằm mang đến cho gia chủ một khoảng không gian thư giãn thư thái và tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Đặc biệt, mức giá xây dựng căn nhà đẹp này dự kiến rơi vào khoảng 900 triệu. Đây là một chi phí vừa phải, phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Nên được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn xây dựng. Dưới đây, mời quý vị cùng tìm hiểu kĩ hơn về ngôi nhà qua những thông tin cũng như phối cảnh 3D sang trọng của công trình. Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Luxviet.

1. Chiêm ngưỡng nét đẹp cuốn hút của mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng đơn giản 100m2 900 triệu – LV 25202

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng đơn giản 100m2 900 triệu - LV 25202
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng đơn giản 100m2 900 triệu – LV 25202

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản này được bố trí 3 phòng ngủ mang đến một không gian sống lý tưởng. Đúng với mong muốn và nhu cầu của gia đình. Không gian các phòng được thiết kế một cách thông thoáng, hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, màu sắc cũng như các vật dụng nội thất cũng đều được bố trí hợp phong thủy theo tuổi của gia chủ. Ngoài ra, với kiến trúc nhà vuông, công trình mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất với không gian sống thoáng rộng. Không gian mặt tiền 10m được nhấn nhá đơn giản nhưng ấn tượng, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, vật liệu và đường nét kiến trúc giúp ngôi nhà vuông 2 tầng đơn giản này chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Hãy cùng tìm hiểu từng chi tiết độc đáo trong không gian ngoại thất của ngôi biệt thự hiện đại này qua các hình ảnh dưới đây nhé! Hy vọng qua đó bạn sẽ có thêm được ý tưởng thiết kế mới lạ hơn cho ngôi nhà của riêng mình.

2. Nét độc đáo trong thiết kế của mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng đơn giản 100m2 900 triệu – LV 25202

Mẫu nhà vuông 2 tầng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với tạo hình cực kì bắt mắt và cuốn hút. Chỉ với 900 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một công trình sang trọng và ấn tượng này. Tổng thể ngôi nhà mang tới cho mọi người cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi. Không gian mặt tiền được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì và phức tạp. Vừa giúp tối ưu chi phí xây dựng vừa thể hiện được tính thẩm mỹ cao.

Điểm nhấn nổi bật trên không gian mặt tiền không thể không nhắc đến đó chính là kiến trúc sảnh sang trọng. Không gian sảnh được thiết kế khá đơn giản với hai cột trụ vuông vững chãi. Hệ thống mái sảnh cũng chính là ban công tầng 2, với lan can ban công bắng kính thoáng rộng. Cầu thang lên sảnh được thiết kế 5 bậc chuẩn phong thủy cũng như tôn cao được không gian tiếp khách.

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng nhìn từ trên cao

Phong cách kiến trúc hiện đại không chỉ giúp cho ngôi nhà thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp trẻ trung mà còn vô cùng phù hợp với xu hướng của thời đại. Hơn nữa, công trình còn được bố trí, thiết kế đúng với sở thích, gu thẩm mỹ của giá chủ. Để giúp làm nổi bật được gu thẩm mỹ đó, các kiến trúc sư đã sử dụng các chất liệu hiện đại từ màu sắc đến vật liệu nhằm mang đến một công trình phóng khoáng, tràn đầy sức sống.

Không chỉ đơn giản trong thiết kế, mẫu nhà này còn cực kỳ đơn giản trong phối hợp màu sắc. Tổng thể công trình nổi bật với ba gam màu chính là trắng, xanh và nâu. Trong đó, màu trắng được sử dụng làm lớp sơn chủ đạo. Tạo cảm giác hài hòa, tạo nên vẻ đẹp trang nhã và tinh khôi cho thiết kế nhà. Điểm xuyết vào đó là sắc màu nâu của hệ cửa và khung cửa kính. Hệ thống các cửa sổ được thiết kế kính cường lực lấy sáng thoáng mát. Mật độ cửa được bố trí khá dày đặc, không gian căn phòng nào cũng rất thoáng mát và dồi dào nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó là sắc màu xanh của hệ mái thái bền chắc và vững chãi. Đây chính là màu sắc phổ biến trong phong cách thiết kế nhà 2 tầng hiện nay.

Toàn cảnh không gian sân vườn ngôi biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian sân vườn ngôi biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng còn nổi bật với mái thái lớn màu xanh. Trên mái có thêm ô kính nhỏ, giúp cân sáng và gió cho nội thất cũng như mang đến sự cách điệu đặc biệt cho tổng thể hệ mái. Mái thái được ưa chuộng sử dụng linh hoạt về công năng cũng như phong cách. Vừa giúp chống nóng cho ngôi nhà mỗi khi mùa hè đến vừa tạo nên không gian sống ấm áp khi đông vè.

Đặc biệt, không những có thêm sân vui chơi và chỗ để xe mà ngôi nhà còn tận dụng lợi thế về miếng đất rộng. Chủ đầu tư còn bố trí thêm sân tập golf đúng sở thích của gia chủ. Ngoài ra, hệ thống tiểu cảnh cây xanh hệ nhiệt đới thấp cao được đặt ở những vị trí thích hợp đã tạo được cảnh quan đẹp cho ngôi nhà. Hệ thống cây xanh, thảm cỏ được sử dụng nhiều đã giúp lưu thông khí tốt hơn. Cũng như giúp cho không gian thêm phần thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Trên đây là những nét độc đáo của mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng hiện đại đơn giản với chi phí 900 triệu. Nếu bạn muốn xây nhà đẹp với kinh phí đầu tư vừa phải, hãy liên hệ với Luxviet để được tư vấn thiết kế biệt thự ngay nhé.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng