Thông tin mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Thanh Hóa - LV 13021

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự 1 tầng
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

Tầng 1: Phòng khách, Bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 2 wc

Tổng mức đầu tư: 1.3 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Thanh Hóa – LV 13021 là thiết kế biệt thự đẹp lấy cảm hứng từ những kiểu nhà cấp 4 truyền thống với kiến trúc hiện đại kết hợp không gian xanh mướt. Ngôi nhà cấp 4 đơn giản nhưng mở ra một không gian sống lý tưởng đáng mơ ước. Mẫu biệt thự mái Thái với kiến trúc hiện đại, giản dị và tiện nghi. Mẫu biệt thự 1 tầng cấp 4 hẳn sẽ là nơi lưu giữ những kỷ niệm ấm ấp, những khoảnh khắc tuyệt vời của gia đình. Ngôi nhà cấp 4 nông thôn trở nên thân thuộc và gần gũi khiến bất cứ thành viên nào đi xa cũng nhớ về.

1. Tìm hiểu thông tin mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Thanh Hóa – LV 13021

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Thanh Hóa - LV 13021
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Thanh Hóa – LV 13021

Mẫu nhà vườn cấp 4 mái Thái nông thôn được xây dựng với diện tích rộng rãi 150m2 công năng 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình Việt. Công trình biệt thự 1 tầng mang nét đẹp gần gũi với thiên nhiên, thân thuộc và mang những nét tiện nghi, mới mẻ và độc đáo. Với chi phí xây dựng tầm 800 triệu đồng, ngôi nhà chính là niềm mơ ước của nhiều người và nhiều gia đình mong muốn sở hữu một không gian sống yên bình, giản dị và gần gũi với thiên nhiên.

2. Tìm hiểu phối cảnh 3D chi tiết mẫu nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Thanh Hóa – LV 13021

Mẫu thiết kế nhà vườn nông thôn đẹp tại Thanh Hóa
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà vườn nông thôn đẹp tại Thanh Hóa

Ngô nhà vườn được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng và bề thế. Đường nét thiết kế đơn giản những tinh tế. Những hệ cột trụ và giả cột hình vuông to chắc khỏe nên đỡ ngôi biệt thự mini càng tôn thêm vẻ khang trang. Những đường kẻ chỉ thẳng màu nâu giả gỗ độc đáo, mới mẻ. Cửa chính sử dụng gỗ thịt tự nhiên cao cấp. Còn hệ thống cửa sổ lại sử dụng kính cường lực và hệ khung nhôm xingfa chống nước chống nóng và chống ồn. Hàng lan can bên hiên nhà được làm bằng những thanh lam gỗ vô cùng thanh mảnh và thân thiện với môi trường.

Một góc view đẹp mẫu nhà hiện đại mái Thái tại Thanh Hóa
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu nhà hiện đại mái Thái tại Thanh Hóa

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng kết hợp màu nâu đỏ và màu xanh than của hệ mái Thái. Màu trắng là gam màu trẻ trung, hiện đại mang lại cho ngôi nhà 1 tầng diện mạo sang trọng và khang trang. Chính sự phối hợp màu sắc hài hòa, tương phản đã mang lại bức tranh đẹp cho mẫu nhà vườn mini tại Thanh Hóa. Và càng nổi bật hơn khi ngôi nhà được bao bọc giữa màu xanh mướt mát của thiên nhiên thanh bình, yên ả.

Toàn cảnh mẫu nhà đẹp cấp 4 mái Thái khi nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu nhà đẹp cấp 4 mái Thái khi nhìn từ trên xuống

Hệ mái Thái giúp hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi biệt thự 1 tầng nông thôn. Mái ngói là hệ mái truyền thống là đặc trưng của các nếp nhà nông thôn Việt Nam. Hệ mái Thái du nhập vào nước ta từ thế kỷ 19 có nét đẹp tương đồng với hệ mái Thái của nước ta nên nhanh chóng được ưa chuộng. Bên cạnh đó hệ mái Thái còn có đặc trưng phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta nên được xem là hệ mái quốc dân. Hệ mái Thái được thi công bằng cách đổ bê tông sau đó lợp vì kèo sắt hộp và dán những viên ngói màu xanh than lên trên. Với cách thi công như vậy, hệ mái Thái có tác dụng chống đọng nước, chống nóng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu mẫu nhà 1 tầng cấp 4 đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu nhà 1 tầng cấp 4 đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN