Thiết kế nhà hàng 3 tầng hiện đại - Quảng Hiền Restaurant - LV 36301

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà hàng
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Để có lợi thế về kinh doanh nhà hàng thì sự đầu tư cho việc thiết kế nhà hàng là điều vô cùng cần thiết. Đối với một thị trường đầy tiềm năng, năng động thì việc thiết kế nhà hàng một cách chuyên nghiệp không còn là khái niệm quá mới mẻ nữa. Nhận thức được điều này thì các chủ đầu tư luôn coi trọng những bản thiết kế nhà hàng đẹp song song với đó là chiến lược phát triển của mình. Trong bài viết này, Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM chia sẻ tới bạn 2 phương án thiết kế nhà hàng 3 tầng hiện đại – Quảng Hiền Restaurant.

1. Phương án 1: Mẫu thiết kế nhà hàng 3 tầng hiện đại – Quảng Hiền Restaurant – LV 36301

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của nhà hàng đẹp 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của nhà hàng đẹp 3 tầng hiện đại

Phương án thứ 1 của giải pháp thiết kế nhà hàng 3 tầng được tập trung vào các khối hình kiến trúc sao cho thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Tất cả toàn bộ khối hình được thiết kế trơn, phẳng được làm nổi bật nhờ sự kết hợp giữa các tone màu cùng các nguyên vật liệu cao cấp điển hình như: chất liệu kính cường lực, ánh sáng, cây xanh, tiểu cảnh,… Không gian ngoại thất được thiết kế bất đối xứng nhưng lại thể hiện một cách rõ ràng bởi các khối hình chữ nhật được thiết kế  khác biệt để tạo nên sự mới mẻ, sự phá cách mà không làm mất đi vẻ đẹp của xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại.

Hình ảnh: Không gian hiện đại của mẫu thiết kế nhà hàng 3 tầng
Hình ảnh: Không gian hiện đại của mẫu thiết kế nhà hàng 3 tầng

Với việc kết cấu theo tính phi đối xứng cùng các mảng tường đặc kết hợp với hệ thống kính chưa hẳn đã làm nổi bật được không gian ngoại thất cũng như nội thất bên trong công trình. Mà chúng còn cần phải nhờ đến hệ thống màu sắc nữa. Với tone màu xám là chủ đạo thì việc kết hợp thêm các tone màu khác cùng hiệu ứng ánh sáng nhân tạo đã mang đến tổng thể đẹp mắt.

Vật liệu kính cường lực cao cấp được sử dụng một cách triệt để khi mà hệ thống lan can, cửa chính, cửa sổ, cửa ban công, thậm chí là lan can cầu thang cũng được sử dụng bằng chất liệu kính để từ đó có sự thống nhất từ nội thất cho đến ngoại thất của giải pháp thiết kế nhà hàng 3 tầng hiện đại. Hệ thống của chính, cửa ban công, cửa sổ được thiết kế với kích thước phù hợp chuẩn theo thước lỗ ban sao cho các hệ thống cửa đơn, cửa đôi,… đều được vận dụng một cách linh hoạt và rõ ràng nhất. Với không gian mặt tiền lớn cộng thêm hệ thống sân vườn bao quanh công trình thiết kế nhà hàng 3 tầng hiện đại thì việc tích hợp nhiều ô cửa sổ cũng tạo ra rất nhiều lợi thế từ việc lấy sáng, lấy gió, tạo khoảng nhìn ra hệ thống sân vườn,… được tận dụng một cách tối đa nhất.

Dù có là ánh sáng tự nhiên hay là ánh sáng nhân tạo của hệ thống đèn điện vào ban đên chiếu vào thì mẫu nhà hàng 3 tầng kiểu hiện đại cũng vẫn mang lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, mới mẻ cũng như tạo được các điểm nhấn đắt giá. Để từ đó công trình nhà hàng 3 tầng hiện đại trở nên vô cùng đẹp mắt, lộng lẫy từ ngoài và trong ở tất cả mọi thời điểm trong ngày.

Hình ảnh: Sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên vật liệu của mẫu thiết kế nhà hàng 3 tầng
Hình ảnh: Sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên vật liệu của mẫu thiết kế nhà hàng 3 tầng

Với phương án sử dụng hệ thống mái bằng cho mẫu thiết kế nhà hàng 3 tầng hiện đại, các kiến trúc sư đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng khác biệt so với các công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại truyền thống. Ngoài việc kết hợp hoàn hảo với khối kiến trúc nhà vuông vắn mà nó còn tạo nên được một sức hút lớn cho những ai nhìn vào mẫu thiết kế nhà hàng 3 tầng kiểu hiện đại này. Với xu hướng kiến trúc mới hiện nay, khi kết hợp hệ thống mái bằng đều khiến cho các công trình nhà ở trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Được kết hợp chắc chắn với 4 lớp: lớp kết cấu chịu lực, lớp cách nhiệt, lớp chống thấm, lớp tạo độ dốc thì chính nhờ hệ thống mái bằng này giúp cho chất lượng công trình thiết kế nhà hàng hiện đại luôn được đảm bảo. Với lớp kết cấu chịu lực thì lớp này được kết cấu 100% bằng bê tông, cốt thép được gia cố vô cùng chắc chắn giống như kết cấu sàn nhưng lại được thiết kế thêm viền mái, lớp chống thấm và lớp tạo độ dốc để tăng cường khả năng thoát nước nhanh chóng. Lớp cách nhiệt sẽ giúp không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông so với nền nhiệt độ ngoài trời. Lớp chống thấm sẽ ngăn cho nước mưa thấm ngược vào bên trong kết cấu mái gây ra tình trạng dột, đọng nước. Ngoài ra, lớp chống thấm này còn có tác dụng đó chính là tạo nên độ cứng, độ chắc chắn cho kết cấu mái của giải pháp thiết kế nhà hàng 3 tầng kiểu hiện đại. Lớp tạo độ dốc được các kiến trúc sư thiết kế với độ dốc 8% để từ đó mà tránh được hiện tượng đọng nước trên hệ thống mái và cũng từ đó mà tránh được tình trạng rêu mốc tường. Tuy là hệ thống mái bằng không có quá nhiều ưu điểm nổi bật như các hệ thống mái khác nhưng chúng lại được thiết kế vô cùng chắc chắn, thời gian thi công nhanh chóng để từ đó mà chủ đầu tư có thể tiết kiệm được tối đa chi phí thiết kế – thi công.

Bên cạnh đó thì khu vực tiểu cảnh trước mặt tiền cũng được các chủ đầu tư tính toán sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đón tiếp khách mà vẫn mang lại được vẻ đẹp của công trình.

2. Phương án 2: Mẫu thiết kế nhà hàng 3 tầng hiện đại – Quảng Hiền Restaurant – LV 36301

Với phương án thứ 2 của ý tưởng thiết kế nhà hàng 3 tầng thì chúng ta có thể thấy rằng không gian này không còn phải là một thiết kế không gian mở hoàn toàn như phương án 1 nữa. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng ngắm nhìn phương án 2 của giải pháp thiết kế nhà hàng 3 tầng hiện đại này nhé!

Hình ảnh: Phương án 2 của không gian mặt tiền của ý tưởng thiết kế nhà hàng 3 tầng
Hình ảnh: Phương án 2 của không gian mặt tiền của ý tưởng thiết kế nhà hàng 3 tầng
Hình ảnh: Khu vực sảnh chính của mẫu nhà hàng 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Khu vực sảnh chính của mẫu nhà hàng 3 tầng hiện đại
Hình ảnh: Tích hợp không gian xanh vào ý tưởng thiết kế nhà hàng 3 tầng
Hình ảnh: Tích hợp không gian xanh vào ý tưởng thiết kế nhà hàng 3 tầng
Hình ảnh: Vẫn tận dụng các nguyên vật liệu hiện đại để tạo nên không gian mặt tiền đẹp
Hình ảnh: Vẫn tận dụng các nguyên vật liệu hiện đại để tạo nên không gian mặt tiền đẹp

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà hàng 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà hàng hiện đại 3 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng