Thiết kế khách sạn đẹp 10 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m - Mã số: LV 51032

Chủ đầu tư: Anh Nghĩa
Địa điểm: TP Cao Bằng
Loại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điển
Số tầng: 10 tầng
Diện tích xây dựng: 220m2 (11x20)
Diện tích khu đất: 260m2 (11x24)

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 10: Khòng nghỉ của khách.
  • Sân thượng: Quán Cafe
Tổng mức đầu tư: 18 tỷ
Năm thực hiện: 2018

Thiết kế khách sạn đẹp 10 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m – Mã số: LV 51032 là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho chủ đầu tư mong muốn xây dựng một không gian sang trọng, phong cách và tiện nghi. Phong cách tân cổ điển kết hợp giữa sự tinh tế, cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa giữa vẻ đẹp nghệ thuật và công năng. Với mặt tiền rộng 8m, thiết kế tạo ấn tượng mạnh mẽ, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. TÌM HIỂU CHUNG MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 10 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN – LV 51032

Mặt tiền nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 10 tầng
Mặt tiền nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 10 tầng

Phong cách kiến trúc tân cổ điển được lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển Hy Lạp và La Mã, nhưng được thiết kế mới mẻ để phù hợp với lối sống hiện đại. Phong cách này được đặc trưng bởi sự cân bằng của hình dạng, hoa văn tinh tế và màu sắc nhẹ nhàng.

Với mặt tiền rộng 8 m, các kiến ​​trúc sư đã tận dụng không gian để tạo sự cân bằng, đối xứng và sang trọng cho mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp này. Những cột lớn, cửa sổ hình vòm và hoa văn trang trí tinh tế càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho khách sạn.

Gia đình anh Nghĩa ở Thành Phố Cao Bằng sở hữu những lô đất rộng rãi có diện tích lên tới 260m2 dọc trục đường chính, rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng. Dự định của gia đình anh là xây dựng một khách sạn mini 3 sao cao 10 tầng theo kiến ​​trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng, cổ điển và cầu kỳ. Đặc biệt tầng thượng tức tầng 11 đã được gia đình chủ đầu tư cải tạo, tạo thành khu cafe tầng thượng cực đẹp, phục vụ khách hàng muốn thưởng thức đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng kết hợp với view nên thơ.

Xem xét tình hình phát triển kinh tế và xây dựng hiện nay, KTS ước tính tổng mức đầu tư sẽ vào khoảng 18 tỷ đồng.

2. PHỐI CẢNH 3D NGOẠI THẤT ĐẸP CỦA MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 10 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN – LV 51032

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu khách sạn 10 tầng mặt tiền 8m đẹp
Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu khách sạn 10 tầng mặt tiền 8m đẹp

Bản vẽ khách sạn 3 sao được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển dựa trên các nguyên tắc sắp xếp, trang trí và cân đối khá chặt chẽ được áp dụng một cách có hệ thống và triệt để. Áp dụng phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển, thiết kế khách sạn mini 10 tầng 3 sao này thu hút không chỉ các nhà đầu tư mà còn cả khách hàng đến thuê phòng. Công trình gợi nhớ một thời hoài cổ sang trọng và đầy phong cách kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại.

Những nguyên tắc chặt chẽ này mang đến cho toàn bộ kiến ​​trúc một tỷ lệ vô cùng cân đối, mang lại tính thẩm mỹ vô cùng hoàn hảo. Không gian bên trong và bên ngoài được thiết kế theo kiến ​​trúc tân cổ điển nên mọi thứ phải đối xứng để đạt được sự cân bằng.

Nhờ sự thể hiện tinh tế nên các chi tiết kiến ​​trúc, từ chi tiết trang trí đến màu sắc, chất liệu đều đóng vai trò rất quan trọng trong tổng thể kiến ​​trúc. Tòa nhà khách sạn được thiết kế 10 tầng hài hòa, cân đối đảm bảo tính bền vững.

Thiết kế khách sạn đẹp 10 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m - Mã số: LV 51032
Thiết kế khách sạn đẹp 10 tầng tân cổ điển mặt tiền 8m – Mã số: LV 51032

Khách sạn tân cổ điển cao 10 tầng với mặt tiền rộng 8m rất lý tưởng cho việc đón tiếp một lượng lớn khách gần trung tâm thành phố và các điểm du lịch. Khách sạn 10 tầng không chỉ đáp ứng yêu cầu về chỗ ở lớn của các đoàn du lịch mà còn có bề ngoài ấn tượng và trở thành điểm nhấn của khu vực xung quanh.

Hệ thống cửa kính lớn tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và mang đến cho du khách không gian thoáng đãng, thoải mái. Màu sắc chủ đạo của là màu trắng, vàng kem và các tông màu nhẹ nhàng khác, kết hợp với các chi tiết hoa văn màu vàng tạo nên vẻ sang trọng nhưng không kém phần hiện đại.

Vẻ đẹp rực rỡ không thể dời mặt của mẫu thiết kế khách sạn đẹp 10 tầng tân cổ điển đẹp
Vẻ đẹp rực rỡ không thể dời mặt của mẫu thiết kế khách sạn đẹp 10 tầng tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất bên trong khách sạn 10 tầng cũng mang phong cách tân cổ điển, với chất liệu cao cấp như đá cẩm thạch, gỗ tự nhiên, kim loại mạ vàng. Những đồ trang trí như đèn chùm, ghế sofa nhung và những tấm thảm lớn tạo nên sự khác biệt cho căn phòng.

Nội thất của khách sạn từ sảnh tiệc đến từng phòng đều được trang trí cẩn thận bằng vật liệu cao cấp. Kiến trúc sư tạo ra một không gian sang trọng, đẳng cấp, ấm cúng và thoải mái để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

3. Ưu điểm của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển

Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 10 tầng với cafe sân thượng khi nhìn từ trên cao xuống
Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 10 tầng với cafe sân thượng khi nhìn từ trên cao xuống
  • Gây ấn tượng với khách hàng Khách sạn tân cổ điển 10 tầng được thiết kế đẹp mắt sẽ gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Phong cách tân cổ điển không chỉ mang đến cảm giác sang trọng mà còn tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc.
  • Nâng cao giá trị thương hiệu: Khách sạn phong cách tân cổ điển giúp nâng cao giá trị thương hiệu cho nhà đầu tư. Đây là yếu tố quan trọng giúp thu hút khách hàng tiềm năng, đặc biệt là những người yêu thích không gian sang trọng, tinh tế.
  • Thiết kế khách sạn đẹp, hợp thời trang giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Với xu hướng du lịch và nghỉ dưỡng ngày càng tăng, các khách sạn được thiết kế tốt có thể tạo ra lợi nhuận ngay lập tức và duy trì hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Mặt tiền dài 8 m đòi hỏi phải tối ưu hóa việc bố trí các không gian bên trong để đảm bảo tính thực dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó KTS cũng tính toán đảm bảo thiết kế và xây dựng khách sạn tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn, phòng cháy chữa cháy và môi trường của tòa nhà.

Thiết kế khách sạn 10 tầng tân cổ điển đẹp mặt tiền 8m mã LV 51032 không chỉ là một công trình kiến ​​trúc ấn tượng mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Đầu tư thiết kế khách sạn chuẩn mực mang lại hiệu quả kinh doanh cao và tăng giá trị thương hiệu cho chủ đầu tư.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao của gia đình anh Nghĩa tại tỉnh Cao Bằng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 10: Khòng nghỉ của khách.
  • Sân thượng: Quán Cafe

Hồ sơ thiết kế khách sạn 10 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế tòa nhà 5 tầng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công khách sạn 3 sao đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng