Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp - LV 21022

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 800 m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 3.6 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp mang trong mình kiến trúc Pháp lịch lãm và sang trọng. Vẻ đẹp lôi cuốn của công trình hạ gục bất cứ chủ đầu tư nào dù là khó tính nhất. Công trình biệt thự Pháp được thiết kế kế thừa những tinh hoa có từ lâu đời của kiến trúc hoài cổ của những biệt thự lâu đài cổ điển Châu Âu xa hoa. Với sự tài năng và óc sáng tạo cùng bề dày kinh nghiệm, đội ngũ KTS đã thổi hồn và mang đến hơi thở mới, hiện đại chiếm được nhiều cảm tình của các chủ đầu tư trong khắp cả nước.

1. Tìm hiểu chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – LuxViet 21022

Toàn cảnh không gian ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp và xa hoa
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp và xa hoa

Công trình biệt thự tân cổ điển sang trọng và tiện nghi được thiết kế với công năng 2 tầng với diện tích lên tới 150m2 trên khuôn đất vàng rộng rãi đã chinh phục hoàn toàn trái tim chủ đầu tư. Đó là kết quả và là thành quả ngọt ngào của những ngày lao động, sáng tạo miệt mài hăng say của đội ngũ KTS Luxviet. Đội ngũ KTS luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, thẩm mỹ và công năng tiện nghi, hài hòa để mỗi ngôi nhà thực sự là niềm tự hào của gia chủ với hàng xóm, gia đình, bạn bè và mọi người qua đường.

2. Khám phá vẻ đẹp đốn tim của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – LuxViet 21022

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp.
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp.

Ngắm nhìn ngoại thất của ngôi biệt thự, chúng ta như bị choáng ngợp và ấn tượng với 2 cặp trụ tròn mềm mại đồ sộ cao lớn thông suốt. Cặp trụ tròn vừa mềm mại, quyến rũ vừa mạnh mẽ, vững chãi nâng đỡ một phần mái Mansard thanh lịch của dinh thự cao cấp này. Và để trang trí cho hệ cột đỡ nhàm chán, đơn điệu, KTS đã thiết kế những đường rãnh chạy dọc theo hệ cột cuốn hút. Hệ cột được sơn màu đồng nhất với màu sơn chủ đạo của ngôi nhà tạo nên sự hài hòa, thống nhất về kiến trúc. Mái vòm bán nguyệt được hệ cột trụ nâng đỡ được thiết kế uốn lượn khéo léo mang lại vẻ đẹp hoài cổ, cổ kính hoàng gia hòa quyện cùng hơi thở hiện đại. Bên cạnh đó, cầu thang lên sảnh nhà được ốp đá nguyên khối màu vàng hoàng gia cuốn hút. Việc ốp đá màu vàng nguyên khối tạo nên sự vững chãi, bề thế cho không gian đầu tiên mà mọi người bước vào ngôi nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa cột trụ trắng tinh khôi và màu vàng hoàng kim xa hoa mở ra một không gian kiến trúc Pháp độc đáo, ấn tượng, thu hút không còn đơn điệu, tẻ nhạt và nhám chán.

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp - LuxViet 21022
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – LuxViet 21022

Ngôi biệt thự Pháp 2 tầng tân cổ điển được thiết kế với khối hình vuông chắc chắn, bề thế và khỏe khoắn. Trang trí trên vẻ đẹp mạnh mẽ đó là hệ thống hoa văn phào chỉ trang trí trang nhã và kiều diễm. Hệ hoa văn phào chỉ được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo được KTS trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Toàn bộ không gian ngoại thất của căn biệt thự được sơn màu trắng toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, màu trắng cũng mang lại sự rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ cho kiến trúc dinh thự vườn đẳng cấp. Nổi bật trên tone màu trắng là màu vàng hoàng kim cao cấp của sảnh cầu thang và lan can bằng đồng sơn mạ vàng cao cấp. Cùng với đó là màu xanh than dịu mát của hệ mái Mansard quy tộc.

Thiết kế dinh thự Pháp được đầu sư với chất liệu vật liệu cao cấp. Trong đó, hệ cửa chính được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp được sử lý kỹ càng. Chính điều này mang đến cho ngôi biệt thự sự vững chắc, an toàn. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ cửa sổ sử dụng hệ nhôm kính xingfa cao cấp chính hãng. Mẫu nhà vườn 2 tầng tân cổ điển được thiết kế với khá nhiều ô cửa sổ tạo nên vẻ đẹp thoáng đãng trên tổng thể bề thế của công trình. Hệ thống cửa kính mang lại sự kết nối không gian, mang ánh sáng của không gian ngoại thất vào bên trong ngôi biệt thự.

Để mẫu dinh thự tân cổ điển không bị đơn điệu, nhàm chán, KTS thiết kế ban công mặt tiền với hình dánh cách điệu, hình vòm bán nguyệt mềm mại, quyến rũ. Từ không gian bên trong những khung cửa kính và lan can các thành viên trong gia đình có thể thư giãn đứng ngắm cảnh, uống trà cafe hoặc vươn vai với những bài thể dục thư thái. Để giúp công trình thêm phần bề thế, vững chãi hệ thống chân tường của dinh thự được ốp đá tự nhiên màu ghi vừa sạch sẽ, vừa chống ẩm mốc, mối mọt.

Ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp kiêu sa của mẫu biệt thự Pháp 2 tầng
Hình ảnh: Ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp kiêu sa của mẫu biệt thự Pháp 2 tầng

Để hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ của công trình kiến trúc Pháp tân cổ điển này chính là hệ mái Mansard. Hệ thống mái được thiết kế với cấu trúc hình thang rỗng úp ngược lên tổng thể không gian ngoại thất của ngôi nhà. Sau khi hoàn thiện, hệ mái được dán những viên ngói cao cấp màu xanh than chiếm trọn cảm tình, sự hài lòng của gia chủ. Hệ mái Mansard được thiết kế rỗng được tận dụng như công năng một tầng áp mái của ngôi nhà như làm phòng giải trí, phòng thờ, nhà kho… Đồng thời, để tránh sự nhàm chán cho không gian tầng áp mái cũng như hệ mái đỡ bị bí bách, KTS đã thiết kế những ô cửa sổ lấy thoáng và lấy khí giúp tổng thể công trình trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Được xây dựng trên khuôn đất rộng lớn, nên giúp dinh thự 2 tầng tân cổ điển trở nên tuyệt mỹ nhất, hệ thống sân vườn cũng được KTS và chủ đầu tư quan tâm, trau chuốt. Hệ sân vườn xanh mát được quy hoạch và đầu tư hợp lý, khoa học mang đến không gian sống thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Toàn bộ sân được lát gạch chống trơn trượt giúp cho không gian bên ngoài ngôi nhà trở nên sạch sẽ, rộng rãi và an toàn cho toàn bộ ngôi nhà.

3. Mặt bằng công năng tiện nghi, khoa học của thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp – LuxViet 21022

 

Chi tiết mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Chi tiết mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Mặt bằng chi tiết tầng 1 của mẫu dinh thự tân cổ điển Pháp được bố trí công năng khoa học, tiện nghi và hợp lý. Từ không gian sảnh rộng rãi bước vào là phòng khách sang trọng, rộng rãi cùng một bên là phòng thờ ấm cúng, trang nghiêm. Đi vào bên trong là hai phòng ngủ khép kín được thiết kế cạnh nhau và một bên là phòng ăn vô cùng rộng rãi.

Chi tiết mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Chi tiết mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được bố trí công năng riêng tư vô cùng hợp lý. Toàn bộ không gian tầng 2 là không gian nghỉ ngơi và thư giãn của các thành viên trong gia đình. Công năng được bố trí với một phòng SHC, 2 phòng ngủ khép kín và một nhà kho. Toàn bộ các phòng được thiết kế rất tiện nghi, phong thủy và tạo sự thoải mái trong sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

4. Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Hồ sơ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới quý độc giả thông tin liên quan đến bản vẽ dinh thự 4 tầng tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư tại Luxviet vô cùng tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, nhiệt huyết và còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, biệt thự 2 tầng tân cổ điển với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái và thẩm mỹ nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản biệt thự 2 tầng tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng