Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum đẹp tại Vũng Tàu - LV 22020

Chủ đầu tư: Anh Cường
Địa điểm: Vũng Tàu
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 4 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Với mảnh đất nằm ở vị trí trung tâm thành phố, anh Cường một chủ đầu tư ở Vũng Tàu muốn xây dựng một công trình kiến trúc thật bề thế, sang trọng, lộng lẫy và xa hoa. Là một người du học nhiều năm tại Pháp nên anh Cường rất yêu thích phong cách kiến trúc Pháp. Nắm bắt sở thích này của anh, các kiến trúc sư tại kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam đã thiết kế cho anh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum đẹp – LV 22020 vô cùng ấn tượng. 

Khi mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này được hoàn thành, các thành viên trong gia đình anh Cường vô cùng hài lòng và ưng ý. Bây giờ chúng ta sẽ cùng khám phá mẫu nhà đang có sức hút rất lớn đối với rất nhiều chủ đầu tư bạn nhé.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – LV 22020

Kiến trúc tân cổ điển với sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp xứ Âu cùng với sự sáng tạo, tiện nghi mang phong cách hiện đại đã đem đến một không gian ngoại thất sang trọng, nội thất đẳng cấp. Tất cả các chi tiết đều được các kiến trúc sư của Luxviet – Luxury Vietnam tính toán, lựa chọn vô cùng tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Khi bạn sở hữu mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum là bạn đã thể hiện được phong cách và đẳng cấp của riêng mình. Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum đẹp tại Vũng Tàu hứa hẹn một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

Hình ảnh: Vẻ đẹp bề thế, sang trọng của mẫu nhà LV 22020
Hình ảnh: Vẻ đẹp bề thế, sang trọng của mẫu nhà LV 22020

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum tại Vũng Tàu – Mã số: LV 22020

Hình ảnh: Không gian ngoại thất ấn tượng, thu hút của mẫu nhà LV 22020
Hình ảnh: Không gian ngoại thất ấn tượng, thu hút của mẫu nhà LV 22020

Ấn tượng đầu tiên mà bất kỳ ai trong chúng ta khi ngắm nhìn mẫu thiết kế này đều có cảm giác đang được đứng trước một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Hệ thống khối mái hình cầu càng làm cho mẫu thiết kế này sang trọng và đẳng cấp. Cùng với khối mái hình cầu là khối ban công hình vòm và tone màu trắng sáng đem đến một vẻ đẹp hài hòa về màu sắc, thiết kế. Các đường gờ, phào tân cổ điển cùng với các họa tiết nổi trên tường vô cùng tinh xảo, sắc nét làm cho công trình nổi bật và đầy sức sống. 

Đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp màu sắc được ứng dụng nhiều là màu trắng, màu xanh…Những màu sắc nhẹ nhàng này càng tôn lên vẻ đẹp trang nhã của biệt thự 2 tầng.  

Hình ảnh:Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – LV 22020
Hình ảnh:Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum – LV 22020

Đại sảnh là điểm sáng của mặt tiền công trình vì vậy không gian này được các kiến trúc sư vô cùng quan tâm. Hai cột trụ được bố trí đối xứng mang lại cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp sự vững trãi và khỏe khoắn. Hệ thống cửa kính khung gỗ làm cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tăng thêm tính hiện đại và tận dụng được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu kính để chủ đầu tư có thể lựa chọn cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Vật liệu kính có rất nhiều ưu điểm về độ bền, độ trong, độ cứng và dễ dàng vệ sinh nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng 1 tum này tạo điểm nhấn ở nét đẹp cổ kính nhẹ nhàng ghi ấn tượng bằng những mặt phẳng tường, các hình khối được khắc tạc tạo cảm giác rất kiên cố và vững chãi. 

Hình ảnh: Hệ thống cửa kính hiện đại, sang trọng
Hình ảnh: Hệ thống cửa kính hiện đại, sang trọng

Toàn bộ đế của công trình đều được ốp đá tự nhiên. Với độ bền cao, khả năng chống chịu với các tác nhân cơ học và nhiệt học tốt, lại có tính thẩm mỹ cao đá ốp đã được các kiến trúc sư lựa chọn rất cẩn thận.

Ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng của gia đình anh Cường rất sang trọng và bề thế với những hình khối lớn. Sự kết hợp đan xen của cột trụ và hệ thống lam bê tông cùng khối lan can sắt đem đến một phối cảnh sang trọng. Hệ thống cổng và tường rào bao quanh làm cho mẫu thiết kế biệt thự càng sang trọng. Từng chi tiết hoa văn trên cánh cổng đều thể hiện sự xa hoa, quý phái. Màu sắc của cánh cổng cũng là một chi tiết không thể bỏ qua khi nói đến sự sang trọng của thiết kế cổng nhà tân cổ điển này.

Hình ảnh: Tòa lâu đài nguy nga tráng lệ giữa lòng thành phố
Hình ảnh: Tòa lâu đài nguy nga tráng lệ giữa lòng thành phố

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp còn có 1 tum đẹp làm không gian chung. Tầng tum này là phòng giải trí với dàn karaoke hiện đại và phòng tập thể thao để mọi người có thể thư giãn, giải trí. 

Vẻ đẹp cổ điển xen lẫn với hiện đại của phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển đã khiến phong cách này đang là một trong những phong cách “hot” hiện nay. Nếu là một tín đồ của phong cách tân cổ điển, bạn hãy liên hệ với các kiến trúc sư của kiến trúc Luxviet để có những ngôi biệt thự theo ý muốn các bạn nhé.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng