Thiết kế khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 10m tân cổ điển - Mã số: LV 51022

Chủ đầu tư: Ông Hiếu
Địa điểm: Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điển
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Gara để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, phòng dịch vụ
  • Tầng 2 – 4: Phòng nghỉ
  • Tầng 5: Phòng hành chính, phòng tổ chức sự kiện
  • Tầng tum: Sân thượng; sân phơi và phòng giặt
Tổng mức đầu tư: 16 TỶ
Năm thực hiện: 2024

Thiết kế khách sạn 3 sao tân cổ điển hiện đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng. Phong cách này mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và tạo ấn tượng độc đáo trong các công trình hiện đại ngày nay. Thiết kế khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 10m – Mã số: LV 51022 theo phong cách tân cổ điển không chỉ gây ấn tượng bên ngoài mà còn chú trọng đến công năng và tối ưu hóa không gian bên trong.

1. TÌM HIỂU CHUNG MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 3 SAO – LV 51022

Phối cảnh 3D mặt tiền khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m2 đẹp
Phối cảnh 3D mặt tiền khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m2 đẹp

Với diện tích mặt tiền 10 m, mẫu thiết kế khách sạn LV 51022 được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao và mang đến cho du khách một khu nghỉ dưỡng đầy phong cách. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, khách sạn kết hợp nét sang trọng cổ điển với tiện nghi hiện đại, tạo nên vẻ đẹp hài hòa vừa sang trọng vừa gần gũi.

2. PHỐI CẢNH 3D NGOẠI THẤT ĐẸP CỦA MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN 3 SAO – LV 51022

Thiết kế khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 10m tân cổ điển - Mã số: LV 51022
Thiết kế khách sạn 3 sao đẹp mặt tiền 10m tân cổ điển – Mã số: LV 51022

Mặt tiền của khách sạn là yếu tố quan trọng tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Với mặt tiền 10m, thiết kế của Khách sạn LV 51022 mang đậm hơi hướng tân cổ điển, với những đường nét hình khối tinh tế cùng hoa văn trang trí nhẹ nhàng, cuốn hút. Sự kết hợp giữa các cột trụ âm tường và màu trắng sang trọng tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm.

Hoa văn trang trí, các đường gờ, cột mẫu khách sạn tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển là những yếu tố không thể thiếu trong mô hình khách sạn 5 tầng đáp ứng tiêu chuẩn thiết kế của một khách sạn 3 sao. Các hoa văn và đường gờ trang trí rất tinh tế và độc đáo, không quá cầu kỳ hay phức tạp, tạo thêm sự mềm mại, độc đáo cho ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn đẹp.

Đặc biệt, vẻ đẹp của những hoa văn mềm mại, nhẹ nhàng kết hợp với hệ thống cột dài, vững chãi và chắc chắn đã tạo nên một tổng thể công trình hoành tráng, sang trọng và xa hoa.

Vẻ đẹp của các đường nét trang trí không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ cho mô hình khách sạn 3 sao này mà còn góp phần nhấn mạnh sự độc đáo, sáng tạo trong việc kết hợp giữa thẩm mỹ cổ điển và hiện đại.

Không gian ngoại thất thiết khách sạn 3 sao mặt tiền 10m lung linh khi về đêm
Không gian ngoại thất thiết khách sạn 3 sao mặt tiền 10m lung linh khi về đêm

Mẫu khách sạn 5 tầng tại Tam Đảm đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao với gam màu nổi bật, phong phú. Toàn bộ công trình sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo, tăng thêm vẻ sang trọng, lịch sự và sang trọng cho diện mạo của khách sạn. Màu trắng là màu phổ biến trong thiết kế khách sạn cũng như kiến trúc tân cổ điển. Để mô hình khách sạn ở Tam Đảo này có diện mạo ấn tượng hơn, các kiến ​​trúc sư đã rất cẩn thận để đảm bảo các màu sắc hài hòa và hòa quyện một cách hoàn hảo.

Đặc biệt, màu vàng của hệ thống gạch mặt tiền tầng 1 là màu đặc trưng của kiến ​​trúc tân cổ điển, tạo ấn tượng cho người nhìn và tôn lên màu sắc tươi sáng của công trình khách sạn tân cổ điển. Ngoài ra, màu xanh đậm là màu sắc nổi bật của toàn bộ hệ thống cửa và mái của khách sạn. Sự tương phản giữa màu sáng và màu tối luôn tạo hiệu ứng thị giác hoàn hảo cho người xem và tạo nên sự quyến rũ trong bất kỳ đặc điểm nào của công trình mà kiến ​​trúc sư muốn thể hiện.

Mặt tiền của mẫu khách sạn 5 tầng đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo nổi bật nhờ hệ thống cửa kính vô cùng tinh tế và độc đáo, mang đậm phong cách tân cổ điển. Hệ thống cửa sổ kính cường lực cao cấp không chỉ đảm bảo an toàn cho khách mà còn cân bằng gió và ánh sáng, giúp nội thất khách sạn sáng sủa, rộng rãi hơn. Đặc biệt, hệ thống cửa kính này tạo ra một không gian mở hoàn hảo cho du khách ngắm nhìn khu nghỉ dưỡng, đồng thời nhờ ánh sáng chiếu xuyên qua các căn hộ mang lại hiệu ứng tuyệt vời, ngoạn mục, lung linh ngay cả vào ban đêm. Hệ thống dải kính trên tầng 5 có thiết kế độc đáo với những đường nét trang trí đẹp mắt mang đến cho tòa nhà cảm giác hiện đại nhưng vẫn mang lại cảm giác hoài cổ của kiến ​​trúc cổ điển. Hơn nữa, đối với khách du lịch, đặc biệt là người nước ngoài thì hệ thống cửa sổ là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn phòng khách sạn. Nó mang đến một không gian thoải mái và lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi.

Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 3 sao khi nhìn từ trên cao xuống
Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn 3 sao khi nhìn từ trên cao xuống

Hệ mái mansard màu xanh viền trắng cũng giúp mang đến cho toàn bộ công trình vẻ uy nghiêm, sang trọng và chắc chắn. Đây là mô hình khách sạn 5 tầng đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, với mái mansard như hình thang ngược, thể hiện dáng dấp của kiến ​​trúc tân cổ điển và tầng áp mái tiện nghi. Ngoài ra, hệ thống sân thượng tầng của khách sạn là một trong những thiết kế độc đáo khiến tòa nhà trở nên hấp dẫn hơn đối với khách du lịch. Thiết kế sân thượng độc đáo của khách sạn mang đến một không gian lý tưởng để hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh cho du khách lựa chọn lưu trú tại khách sạn 3 sao tân cổ điển đầy ấn tượng này.

Hồ sơ thiết kế khách sạn 3 sao đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế khách sạn mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng