Thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m - LV 68202 - Kiến trúc LUXVIET

Chủ đầu tư: Cô Chìu
Địa điểm: Đà Lạt
Loại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điển
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 240m2 (9.5m x25m)
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Công năng: Tổ hợp khách sạn cho thuê + Trung tâm tiệc cưới
Tổng mức đầu tư: 9 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Dịch vụ kinh doanh khách sạn hiện được đánh giá là một trong những nhóm ngành phát triển nhất hiện nay tại Việt Nam. Với nền kinh tế mở cùng hàng loạt các địa điểm du lịch nổi tiếng cho nên Việt Nam hiện đang là điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Và từ đó mà khách du lịch nhu cầu thuê phòng khách sạn lớn đã tạo nên tính cạnh tranh cho nhóm ngành này. Cùng với nhu cầu phát triển của các chủ đầu tư, Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM luôn mang đến cho các chủ đầu tư trên cả nước những công trình thiết kế khách sạn chất lượng nhất. Và với mẫu khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m mang mã số LV 68202 sau đây, chúng tôi hi vọng đây cũng là một trong những mẫu khách sạn được quý vị và các bạn yêu thích!

1. Hiện trạng đất dùng để thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m – LV 68202

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m - LV 68202
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m – LV 68202

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m chính là giải pháp hoàn hảo cho việc lựa chọn khu lưu trú của nhiều khách du lịch. Bởi nó mang đến một không gian sang trọng, thoải mái, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên việc xây dựng mẫu khách sạn tân cổ điển mang mã số LV 68202 được thiết kế đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao này luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn và nguyên tắc riêng. Để từ đó mà vừa đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư mà vừa đáp ứng được sự hài lòng của du khách về một không gian nghỉ ngơi, thư giãn, trỉa nghiệm chất lượng sống một cách hoàn hảo nhất.

Để hiểu rõ hơn, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay ý tưởng thiết kế kiến trúc của mẫu khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m này ngay sau đây!

2. Ý tưởng thiết kế kiến trúc của mẫu khách sạn tân cổ điển – LV 68202

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn này được thiết kế tạo nên tính đối xứng, cân bằng. Chúng được thể hiện một cách đầy tinh tế với mỗi chi tiết đều đóng vai trò quan trọng trong việc tô điểm cho phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Từ các chi tiết kiến trúc cho đến màu sắc, các nguyên vật liệu,… đều được các kiến trúc sư của chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của chủ đầu tư và khách du lịch. Việc sử dụng những chi tiết trang trí không quá cầu kỳ mang lại không gian ngoại thất mềm mại tạo nên một không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m vô cùng sang trọng và tinh tế.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m - LV 68202
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m – LV 68202

Dựa vào tổng thể mọi yếu tố mà các kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM đã khảo sát, chúng tôi đã xác định được ý tưởng thiết kế sao cho đẹp, tạo dựng tính đồ sộ cho công trình. Các kiến trúc sư quyết định sử dụng hệ trụ cột lớn ở tầng 2, tầng 5 để làm tăng cảm giác vững chãi và đồ sộ. Mỗi tầng sẽ đều được thiết kế ban công nhỏ, khi mở ra không khí, ánh sáng tự nhiên sẽ tràn ngập vào bên trong. Việc tân dụng ánh sáng tự nhiên sẽ có lợi rất nhiều cho sức khỏe cũng như khiến cho tinh thần trở nên hứng khởi hơn nhiều. Để tránh nhàm chán cho các hệ cửa sổ, ngoài việc sử dụng hệ thống phào chỉ thì các kiến trúc sư còn bố trí các ô ban công được tô điểm nhờ hệ thống lan can sắt mỹ thuật phun sơn tĩnh điện màu đen. Từ đó mà tính thẩm mỹ của ý tưởng thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m trở nên thẩm mỹ hơn.

Hình ảnh: Bản vẽ thiết kế khách sạn mặt tiền 10m mang phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Bản vẽ thiết kế khách sạn mặt tiền 10m mang phong cách tân cổ điển

Không gian mặt tiền được trang trí và tạo nên những đường nét kiến trúc thu hút ví dụ như dải kính hòa đồng hình vòm, các chi tiết hoa văn trang trí cùng hệ thống phào chỉ. Bên cạnh đó màu sắc cũng được các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm. Thay vì sử dụng các tone màu vàng nhạt, ghi xám thì chúng tôi sử dụng hệ thống màu trắng tinh khôi mang đến vẻ ngoài tươi mới. Màu trắng là tone màu màu sắc trắng trung tính có ưu điểm là khi kết hợp với bất cứ tone màu nào cũng đều được tôn lên rất nhiều. Màu trắng còn làm cho các chi tiết cầu kỳ trong phong cách kiến trúc tân cổ điển trở nên đậm nét hơn.

Hệ thống cửa được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung nhôm (cửa nhôm kính xingfa). Hệ cửa này có rất nhiều ưu điểm và được áp dụng nhiều để có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong để vừa mang đến nét hoài cổ mà cũng vừa tạo ra vẻ hiện đại khang trang. Chúng tôi đã sử dụng đồng nhất hệ thống cửa nhôm kính xingfa để tạo sự chắc chắn và an toàn.

Hồ sơ thiết kế khách sạn bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu biệt thự lâu đài mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng