Thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 tầng đẹp 2 mặt tiền

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 840m2 (28m x 30m)
Diện tích khu đất: 900m2

Công năng:

  • Công năng: Tổ hợp khách sạn cho thuê + Trung tâm tiệc cưới
Tổng mức đầu tư: 50 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Tân cổ điển là phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất mang lại không gian đầy quý phái, sang trọng cũng như nhiều góc nhìn, cách cảm nhận khác nhau. Những công trình đi theo phong cách này luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ rất riêng biệt mà không một ai có thể rời mắt nhìn. Ngoài các loại hình nhà ở như biệt thự, nhà phố, … được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển thì rất nhiều khách sạn cũng mang phong cách này. Do đó, thiết kế khách sạn tân cổ điển luôn được rất nhiều chủ đầu tư lớn quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá mẫu thiết kế khách sạn mới nhất mã số LV 65225 của Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam.

1. Yêu cầu của nhà đầu tư và thông tin tổng quan mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển sang trọng – LV 65225.

Anh Thành – chủ đầu tư tại Bình Dương có kế hoạch xây dựng khách sạn 3 sao với quy mô 50 phòng ngủ trong năm 2021 nên gần đây, anh đã tìm đến Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam để trình bày yêu cầu, mong muốn của mình. Anh Thành yêu thích phong cách tân cổ điển vì vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của nó. Hơn nữa, vì anh Thành đã hợp tác với Luxviet trước đó trong thiết kế – thi công biệt thự 3 tầng tân cổ điển cho gia đình, anh thấy được sự tận tâm, nhiệt huyết, chuyên môn cao của đội ngũ kiến trúc sư Luxviet, nên anh đã quyết định hợp tác lần 2 với chúng tôi. Sau một thời gian tìm hiểu kỹ càng nhu cầu của chủ đầu tư cũng như bàn bạc, trao đổi, chúng tôi đã cho ra đời mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển vô cùng quý phái và đẳng cấp này.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp
Một góc view đẹp mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng sang trọng, đẳng cấp

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao này bao gồm 5 tầng nổi, 1 tầng tum với 50 phòng ngủ, sảnh lễ tân, nhà hàng, khu vực bếp, khu hành chính, phòng giặt là. Tất cả mọi khu vực đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển cho phần kiến trúc và nội thất.

Với lợi thế của mảnh đất là 2 mặt tiền, các kiến trúc sư thiết kế tầng 1 bao gồm sảnh lễ tân, nhà hàng và khu vực bếp. Khách sạn có 2 lối đi chính chia đều ở hai mặt tiền để tạo sự thuận tiện cho khách hay bất cứ ai muốn tiến vào bên trong. Về tổng quan, mẫu thiết kế này mang mọi nét đẹp đặc trưng của phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng và thanh thoát.

2. Khám phá vẻ đẹp kiến trúc mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 tầng tại Bình Dương – LV 65225.

Đây là một trong những mẫu thiết kế khách sạn mới lạ nhất mang thương hiệu Luxviet, mẫu khách sạn tân cổ điển Tân An Vinh Hotel gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp kiến trúc hoành tráng, bề thế, nổi bật so với các không gian kiến trúc xung quanh.

Một góc nhìn đẹp không gian tầng 1 mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc nhìn đẹp không gian tầng 1 mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp

Là một trong những khu vực quan trọng nhất của khách sạn, sảnh chính tòa nhà là nơi để lại ấn tượng đầu tiên trong lòng những vị khách. Đây là nơi có nhiệm vụ tiếp đón khách, gặp gỡ và trao đổi với khách đầu tiên khi khách bước vào tòa nhà và là nơi cuối cùng tiễn khách khi khách rời khỏi khách sạn. Do đó, để thu hút được số lượng lớn khách, phục vụ việc kinh doanh, mặt tiền và sảnh khách sạn phải được thiết kế khoa học và có tính thẩm mỹ cao. Sảnh của mẫu khách sạn 5 tầng này hiện lên hết sức sang trọng và đẳng cấp nhờ hệ thống cột ốp đá vân vàng cao cấp, cùng hệ thống ánh sáng trắng làm tổng thể khu sảnh như bừng sáng, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 tầng đẹp 2 mặt tiền - LV 65225
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 tầng đẹp 2 mặt tiền – LV 65225

Các kiến trúc sư khéo léo tận dụng 2 mặt của khách sạn để bố trí những bộ bàn ghế phục vụ nhu cầu uống trà, cà phê, hay đơn giản là ngồi nghỉ ngơi, ngắm cảnh trong lúc chờ đợi. Qua đó cũng thể hiện được sự tinh tế trong dịch vụ của khách sạn, đáp ứng mọi nhu cầu dù nhỏ nhất của khách. Những bộ bàn ghế này có mẫu mã mang phong cách Pháp nhẹ nhàng và lôi cuốn, ăn nhập với tổng thể sảnh chính.

Hình ảnh: Toàn cảnh tác phẩm đẹp khi nhìn từ trên cao xuống - LV 65225
Hình ảnh: Toàn cảnh tác phẩm đẹp khi nhìn từ trên cao xuống – LV 65225

Tổng thể công trình mang nét đẹp cân đối hài hòa từ kiến trúc cho đến đường nét trang trí. Sự đằng đối này là một trong những quy chuẩn bắt buộc phải tuân theo trong phong cách cổ điển, đã được lưu giữ và áp dụng vào những công trình đi theo kiến trúc tân cổ. Bên cạnh đó, thay vì những đường nét hoa văn uốn lượn thường thấy của nghệ thuật tân cổ, công trình này chỉ sử dụng vẻ mềm mại từ những con tiện xi măng được đặt dưới mỗi bậu cửa sổ để mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và yêu kiều cho khách sạn này. Những mảng miếng bê tông kích thước vừa và lớn cũng được sử dụng kèm với hệ thống cột bán nguyệt đơn giản chạy dọc từ tầng 2 lên hết tầng 5 tạo vẻ vững chãi, kiên cố và to lớn cho tòa nhà.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất chỉn chu và nổi bật - LV 65225
Hình ảnh: Không gian ngoại thất chỉn chu và nổi bật – LV 65225

Hình ảnh trên là cận cảnh mái hiên sảnh chính với thiết kế hình bán nguyệt bằng kim loại nghệ thuật vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa tăng vẻ mềm mại và cổ điển cho công trình.

Một điểm ấn tượng nữa đó chính là sự chú trọng đến không gian xanh của mẫu thiết kế này. Cây cảnh với kích thước và chủng loại đa dạng được bố trí đồng đều tại hầu hết mọi khu vực từ ngoài vào trong khách sạn như sảnh chính, cầu thang, lan can, phòng ngủ, … Không gian xanh mang đến sự tươi mát và trong lành cho khách sạn.

Hình ảnh: Thiết kế sảnh khách sạn đẹp và lịch lãm - LV 65225
Hình ảnh: Thiết kế sảnh khách sạn đẹp và lịch lãm – LV 65225
Không gian sảnh đẹp sang trọng và đẳng cấp
Hình ảnh: Không gian sảnh đẹp sang trọng và đẳng cấp

Bậc tam cấp dẫn vào sảnh chính được thiết kế hết sức chỉn chu với gạch vàng – đen cao cấp để tạo nên một diện mạo sang trọng và quyền quý nhất để đón chào những thượng đế.

Dù ở góc nhìn nào đi chăng nữa, bất cứ ai cũng sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi nét đẹp sang trọng, hiện đại của công trình này. Đó là sự quý phái, thanh lịch, nhà nhàng, không hề phô trương mà cân bằng giữa cái tỉ mỉ, chau truốt của cổ điển và sự tinh giản, khoáng đạt của hơi thời thời đại, những vẻ đẹp này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng để lựa chọn làm nơi dừng chân của mình.

Hồ sơ thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu khách sạn 5 tầng thanh lịch và hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế khách sạn sang trọng và đẳng cấp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng