Thông tin thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển 100m2 đẹp tại Hưng Yên - LV 21026

Chủ đầu tư: Anh Duy
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự mini
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; WC
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.
Tổng mức đầu tư: 1.9 tỷ
Năm thực hiện: 2019

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển 100m2 đẹp tại Hưng Yên – LV 21026 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp xa hoa, cầu kỳ, tỉ mỉ trong kiến trúc cổ điển kết hợp với kiến trúc hiện đại. Ngôi biệt thự mini 2 tầng nhà vườn dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu tại Luxviet trở nên cuốn hút và say đắm lòng người hơn bao giờ hết. Mẫu thiết kế nhà đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp hoa lệ, quyến rũ kết hợp với những nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư.

Thiết kế kiến trúc tân cổ điển là một trong những thế mạnh của Luxviet. Là một trong những công trình cao cấp của công ty được đánh giá cao. Trong đó mẫu biệt thự Pháp 2 tầng tại Hưng Yên là một trong những công trình tiêu biểu, mang hơi thở mới mẻ, tinh tế của công ty. Ngôi biệt thự là thiết kế nhà ở đẹp dành cho gia đình anh Duy ở Hưng Yên. Ngôi nhà mang lại một diện mạo tươi mới, sang trọng, đẳng cấp vô cùng hợp thời đại. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng đón xem không gian ngoại thất đốn tim người nhìn của mẫu biệt thự mini 2 tầng mái Thái kiến trúc Pháp này nhé.

1. Tìm hiểu yêu cầu và thông tin chính của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển 100m2 đẹp tại Hưng Yên – LV 21026

Không gian mặt tiền cuốn hút của mẫu thiết kế nhà 2 tầng Pháp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền cuốn hút của mẫu thiết kế nhà 2 tầng Pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng là công trình mới mẻ, độc đáo của kiến trúc Luxviet – Luxury Viet Nam. Công trình không chỉ ấn tượng trong thiết kế, khoa học trong công năng mà còn chất lượng để thi công. Trong mỗi thiết kế là sự đam mê, tâm huyết và sáng tạo hết mình của kiến trúc sư. Chính vì vậy, các mẫu thiết kế biệt thự đẹp cao cấp mang thương hiệu Luxviet ngày càng khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường thiết kế kiến trúc cả nước nói chung và ngày càng được yêu thích tại Hưng Yên nói riêng. Mẫu biệt thự xinh xắn được xây dựng với diện tích 130m2 cùng công năng 2 hai tầng thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên sân vườn. Khoác lên mình vẻ đẹp đầy sức hút đậm chất Pháp nổi tiếng với vẻ đẹp trữ tình, lãng mạn đã chinh phục được vị khách khó tính nhất tại mảnh đất Hưng Yên. Là người từng chãi và chãi qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, anh Duy là người kỹ tính và có tình yêu đặc biệt với kiến trúc Pháp. Chính vì vậy, anh luôn mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà vườn xinh xắn, chứa dựng vẻ đẹp tinh hoa, sang trọng và xa hoa của kiến trúc Pháp. Anh đến với Luxviet như một cái duyên kết nối giữa những con người có cùng chung niềm đam mê với loại hình kiến trúc quý tộc này. Sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu các mẫu thiết kế nhà đẹp kiến trúc tân cổ điển thì anh đã hoàn toàn bị đổ gục trước các mẫu thiết kế cao cấp của Luxviet. Do có sự đồng điệu và tiếng nói chung nên đôi bên nhanh chóng hiểu ý nhau. Và mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini kiểu Pháp nhanh chóng được hình thành với sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự đẹp tựa như một bức tranh bước ra từ câu chuyện cổ tích hoàng gia, nổi bật với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng.

Với sự nhanh nhạy, kinh nghiệm cùng tài năng, đội ngũ kiến trúc sư Luxviet đã nhanh nắm bắt ý tưởng của chủ đầu tư để cho ra đời mẫu biệt thự Pháp 2 tầng xinh xắn tựa nàng công chúa ngây thơ, trong sáng vô cùng mãn nhãn. Ngôi biệt thự vườn mini mở ra một không gian sống vô cùng lý tưởng, quý phái kết hợp vẻ đẹp hoài cổ và tiện nghi, phóng khoáng hợp thời của kiến trúc hiện đại. Sau đây, mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng không gian ngoại thất mẫu biệt thự vô cùng đáng yêu, đáng sống này nhé!

2. Xuýt xoa trước vẻ đẹp diễm lệ của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển 100m2 đẹp tại Hưng Yên – LV 21026

Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D của ngôi biệt thự ta cảm giác như lạc vào không gian hoàng gia vô cùng đẳng cấp. Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế với hình khối vuông vắn, chắc chắn và góc cạnh hình chữ L. Dù không theo lối mòn khuôn khổ của các thiết kế tân cổ điển với hình khối đăng đối, cân đối hai bên. Mẫu nhà vườn kiến trúc Pháp lại khoác lên vẻ đặc trưng riêng vô cùng ấn tượng mang đậm chất riêng của chủ đầu tư. Dù được thiết kế cách tân, phá cách, độc đáo nhưng ngắm nhìn tổng thể ngôi biệt thự vẫn toát lên sự cân đối đặc trưng linh hồn của kiến trúc tân cổ điển. Bởi vậy, ngôi biệt thự vẫn mang nét đẹp đậm hơi thở của kiến trúc tân cổ điển. Bên cạnh đó các hệ cột trụ với đầy đủ cách kích thước cùng các kiểu dáng vuông tròn được bố trí hài hòa, bắt mắt. Các hệ cột trụ được kiến trúc sư trau chuốt, tỉ mỉ, tinh tế và được phân bố cân đối hài hòa khắp không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự nông thôn đẹp đến từng chi tiết nhỏ. Trong đó, có thể thấy các hệ cột trụ vuông được bố trí ở không gian sảnh tầng 1 cùng với các hệ giả cột hình vuông được ốp nửa vào tường vô cùng chắc chắn nâng đỡ toàn bộ ngôi nhà. Hệ cột trụ tròn lại được bố trí ở ban công tầng 2 vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng, thanh thoát và đẹp mắt. Các hệ cột trụ vuông tròn lồng ghép vào nhau với sự mạnh mẽ và mềm mại hòa quyện. Bên cạnh đó, các hệ cột trụ được sơn màu trắng trang nhã cùng những họa tiết và hệ phào chỉ đắp nổi cuốn hút đến lạ lùng.

Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế với mặt tiền 8m hình chữ L vô cùng hoàn hảo. Vẻ đẹp đậm chất Pháp toát lên khắp không gian ngoại thất tựa như hơi thở. Công trình lấy cảm hứng từ những chắt chiu của vẻ đẹp truyền thống và yếu tố hiện đại. Kiến trúc mạch lạc, với thiết kế không quá cầu kỳ mà theo đuổi những họa tiết tinh tế, đơn giản hạn chế những chi tiết rườm rà vừa hợp thời đại vừa bắt mắt lại dễ thi công và tiết kiệm chi phí. Họa tiết hoa văn phào chỉ trang trí chủ yếu là những đường kẻ chỉ dọc, ngang phối hợp và bố trí tinh tế.

Hệ hoa văn, phào chỉ tinh xảo hoa lệ và quyến rũ của mẫu biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 100m2
Hình ảnh: Hệ hoa văn, phào chỉ tinh xảo hoa lệ và quyến rũ của mẫu biệt thự mini 2 tầng mặt tiền 100m2

Toàn bộ không gian sang trọng của ngôi biệt thự được sử dụng các vật liệu cao cấp tương đối dễ tìm kiếm ở các địa phương. Trong đó có thể dễ dàng nhận thấy toàn bộ hệ thống cửa của không gian ngoại thất sử dụng cửa khung nhôm xingfa và kính cường lực. Hệ khung nhôm xingfa mang đến độ bền đẹp, hiện đại, hợp thời. Khung nhôm nhập khẩu Quảng Đông được thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng mang lại không gian ngoại thất vẻ đẹp thanh thoát, gọn nhẹ và ưa nhìn. Khung nhôm xingfa màu đen lại mở ra không gian vô cùng huyền bí và hoài cổ. Hệ cửa kính cường lực được sử dụng trong cả cửa chính và cửa sổ, cửa ban công. Điều này dựa trên sở thích của chủ đầu tư. Anh Duy mong muốn sở hữu không gian sống tràn ngập ánh sáng, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Hệ cửa nhôm kính cường lực là những vật liệu cao cấp, dễ dàng tìm kiếm và không phải sử lý cầu kỳ như cửa gỗ. Mặt khác cửa nhôm kính cường lực lại có độ bền cao. Nếu như hệ cửa gỗ vừa tốn kém vừa dễ bị mối mọt, cong vênh thì hệ cửa khung nhôm hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm trên. Kính là vật liệu của thời đại hiện đại với sự tiện dụng không thể thay thế. Kính cũng là vật liệu kết nối ánh sáng và gió từ không gian thiên nhiên vào không gian nội thất giúp ngôi nhà luôn thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng. Từ những khung cửa kính, các thành viên trong gia đình có những view vô cùng đẹp mắt để ngắm cảnh và tận hưởng thiên nhiên mà không lo mưa nắng, nóng lạnh.

Không gian kiến trúc hoa lệ, bắt mắt và đẹp đến từng chi tiết nhỏ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian kiến trúc hoa lệ, bắt mắt và đẹp đến từng chi tiết nhỏ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Ngôi biệt thự Pháp mini 2 tầng nhẹ nhàng, thanh thoát và quyến rũ trong tone màu trắng tinh khôi. Màu trắng là tone màu gần gũi, thân thiện nhưng không kém phần lộng lẫy, đẳng cấp. Màu trắng là tone màu hiện đại nhưng đặt trong không gian kiến trúc tân cổ lại hợp đến lạ lùng. Màu trắng mang lại cho ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Hưng Yên vẻ đẹp trang nhã vô cùng đằm thắm, quyến rũ và cực kỳ sang trọng, kiêu sa. Không gian ngôi biệt thự màu trắng tinh khôi, mềm mại được bố trí hài hòa làm nổi bật hệ vật liệu cao cấp. Màu trắng là màu dễ kết hợp màu sắc. Trên nền tông trắng sang trọng là màu đen hoài cổ, tinh tế của khung cửa nhôm kính, của lan can sắt nghệ thuật và hệ mái Thái đen huyền bí. Sự phối màu đồng nhất, hài hòa hoàn mỹ vô cùng mãn nhãn. Màu trắng theo phong thủy trong kiến trúc còn lại màu sắc tượng trưng cho những khởi đầu mới mẻ, suôn sẻ, cho sự thịnh vượng. Màu trắng mang lại cảm giác dễ chịu cho các thành viên đang sống trong không gian màu trắng. Màu trắng mang lại cảm giác vui vẻ, tươi mới và nguồn năng lượng lớn.

Là người yêu thích vẻ đẹp tinh tế cùng sự nhẹ nhàng, lãng mạn và đầy sâu lắng. Ngôi biệt thự màu trắng sang trọng chứa đựng vẻ đẹp hoài cổ mà kiến trúc sư Luxviet thiết kế khiến anh Duy vô cùng hài lòng và đặc biệt yêu thích. Sự nhẹ nhàng, thanh thoát cùng những họa tiết hoa văn trang trí tinh tế đã gạ gục hoàn toàn sự khó tính và cầu toàn của gia chủ. Ngôi biệt thự nhờ nó nổi bật giữa vùng quê thanh bình và xanh mát, mang lại cảm giác thanh bình và đáng sống nhất.

Toàn cảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống

Ngôi biệt thự với kiến trúc mạch lạc và mang tính đồng nhất cao khiến không gian ngoại thất mẫu nhà vườn nông thôn trở nên bề thế và có giá trị thẩm mỹ cao. Không gian biệt thự màu trắng sang trọng, đẳng cấp cùng hệ mái Thái chính là sự lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời. Hệ mái Thái không còn xa lạ với các mẫu nhà vườn, các mẫu biệt thự tân cổ điển. Quả thật không ngoa khi nói các biệt thự mang kiến trúc tân cổ điển và hệ mái Thái chính là cặp trời sinh. Trên nền trắng chủ đạo của ngôi nhà là hệ mái Thái vững chãi màu ghi đen vô cùng thanh bình, đó là không gian của sự bình yên, của hạnh phúc, yêu thương và ấm áp. Màu trắng của ngôi biệt thự Pháp tựa nàng công chúa kiêu sa và hệ mái Thái tựa chàng hoàng tử dũng mãnh che chở và bảo vệ nàng công chúa của mình. Mở ra một không gian sống thương yêu mang tên: gia đình.

Hệ mái Thái của ngôi biệt thự vườn mini xinh đẹp được thiết kế theo kết cấu hình chữ A vững chãi bằng cách đổ các tấm bê tông chắc chắn, sau đó lợp vì kèo và dán những phiến ngói đá màu đen lên hoàn thiện không gian kiến trúc hoàn hảo đến từng chi tiết. Với cách thiết kế và thi công như vậy, hệ mái Thái có độ dốc lớn giúp thoát nước, chống đọng nước và chống thấm cao. Hệ mái Thái được thi công đúng quy trình với kỹ thuật cao mang đến độ bền vững với thời gian. Hệ mái Thái du nhập vào nước ta từ thế kỷ 19 và nhanh chóng được ưa chuộng trong cả nước và thường được các chủ đầu tư yêu thích gọi với cái tên thân thuộc: hệ mái quốc dân. Bởi hệ mái Thái vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Hệ mái Thái có ưu điểm vượt trội, có khả năng tự vệ sinh mái mỗi khi trời mưa, tựa như chiếc điều hòa của ngôi nhà giúp ngôi nhà được mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Tuy nhiên với đặc trưng của hệ mái Thái được đổ bê tông vững chãi nên khiến cho móng và chân tường chịu thêm một lực nén khá lớn. Chính vì vậy, đội ngũ kiến trúc sư Luxviet đã thiết kế gia công thêm hệ thống móng và chân tường dày, bề thế và chắc chắn hơn. Mang đậm đặc trưng của các công trình tân cổ điển. Do đó, mang lại cho gia chủ một không gian sống vô cùng thoải mái, lý tưởng, thẩm mỹ mà không bị xuống cấp theo thời gian.

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển 100m2 đẹp tại Hưng Yên - LV 21026
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển 100m2 đẹp tại Hưng Yên – LV 21026

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; WC
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.

Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà, hãy liên hệ ngay với Luxviet chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc nhà đẹp miễn phí nhé. Luxviet luôn lấy sở thích, yêu cầu của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong thiết kế. Để mang đến một không gian sống độc đáo, sang trọng và hợp thẩm mỹ.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự 2 tầng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng