Thông tin mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Phú Thọ - LV 22006

Chủ đầu tư: Chị Phương - Tâm
Địa điểm: Lâm Thao - Phú Thọ
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 600m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ con; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.
Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Phú Thọ – LV 22006 mang vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Đặc biệt những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đang ngày càng ưu chuộng và nhu cầu cao hơn. Bởi nó phù hợp với các thế hệ trong một gia đình Việt và tài chính chung của mặt bằng các gia đình Việt Nam. Hiện nay có nhiều mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng, nhưng có lẽ được ưa chuộng và chọn lựa nhiều nhất vẫn là biệt thự mái Thái, biệt thự mái Nhật. Những biệt thự mái Nhật không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

Bạn đang muốn sở hữu một thiết kế biệt thự mái Thái và muốn tìm hiểu sâu hơn về nó. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật kiến trúc tân cổ điển đẹp tại Phú Thọ nhé!

1. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Phú Thọ – LV 22006

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế 2 tầng đẹp tại Phú Thọ.
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế 2 tầng đẹp tại Phú Thọ.

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đẹp và thiên nhiên trong làng, gia đình anh Quang ở Phú Thọ muốn xây cho mình một ngôi nhà khang trang, chắc chắn và bền đẹp với thời gian là không gian để gia đình nghỉ ngơi và thư giãn. Anh cũng ấp ủ từ lâu tình yêu đối với các mẫu nhà mái Nhật sang trọng và tiện nghi. Nắm bắt được yêu cầu và mong muốn của chủ đầu. Đội ngũ kiến trúc sư Luxviet đã thiết kế cho gia đình anh mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển với kiến trúc mái Nhật vô cùng bắt mắt. Ngôi biệt thự nhanh chóng chiếm được cảm tình của gia đình của đầu tư. Ngôi biệt thự được thiết kế với mặt tiền rộng, tổng diện tích lên tới 150m2/sàn. Không gian kiến trúc rộng rãi, thoáng đãng, kiến trúc tân cổ điển sang trọng cùng hệ mái Thái đẳng cấp mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng cho gia đình và chủ đầu tư.

2. Phương án thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Phú Thọ – LV 22006

Một góc view đẹp mẫu thiết nhà 2 tầng mái Thái đẹp tại Phú Thọ
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết nhà 2 tầng mái Thái đẹp tại Phú Thọ

Hệ mái Nhật cũng tương tự như hệ mái Thái rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Hệ mái Nhật không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, sang trọng. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển với hình khối vuông vắn, chắc chắn. Kết hợp cùng hệ mái Nhật có độ dốc vừa phải mang đến không gian ngoại thất vẻ đẹp hoàn chỉnh. Bên cạnh đó những hệ cột trụ hình vuông chắc chắn ở không gian tầng 1 càng tô đậm thêm hình khối kiến trúc rõ nét của ngôi nhà. Còn hệ cột trụ tròn ở tầng hai mở ra vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và tinh tế. Không gian mặt tiền còn gây chú ý với hệ thống cột trụ vuông chắc khỏe kết hợp cùng hệ nhôm kính màu nâu cafa và hệ kính hoa đồng vô cùng bắt mắt và hài hòa. Hệ thống trụ cột vuông ở sảnh chính mặt tiền, kết hợp cùng với hệt hống cửa nhôm kính màu nâu cà phê, tạo nên sự cân đối khá hài hòa cho tổng quan công trình của ngôi nhà. Nhìn từ trên cao xuống, ngôi nhà có sự cân chỉnh và thể hiện sự kiên cố khá vững chắc.

Thiết kế ngôi nhà hai tầng vô cùng thông thoáng. Bếp được thiết kế độc lập nhưng vẫn trong tổng thể kiến trúc của ngôi biệt thự mái Nhật. Và trên không gian phòng bếp ăn, kiến trúc sư không thiết kế hệ mái Nhật đồng điệu với ngôi nhà. Mà thay vào đó là thiết kế bằng với lan can bằng sắt nghệ thuật xung quanh làm nơi uống trà, cafe và ngắm cảnh.

Toàn cảnh không gian ngoại thất đẹp mẫu thiết kế tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất đẹp mẫu thiết kế tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật mang phong cách kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh thoát. Mẫu nhà đẹp theo đuổi kiến trúc đơn giản với những đường phào chỉ và hình khối giản đơn. Khoác trên mình vẻ đẹp Pháp hoa lệ, ngôi biệt thự mang nét đẹp tinh hoa hoài cổ tinh tế và quyến rũ thể hiện những chọn lọc nguyên vật liệu cùng màu sắc. Kết hợp với vẻ đẹp tự do, trẻ trung, năng động và phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Bản vẽ nhà 2 tầng mái Nhật sử dụng hệ nhôm kính xingfa với hai tone màu chủ đạo. Tone màu cafe giả giỗ ở hệ cửa chính với thiết kế kính hoa đồng đẹp mắt và quyến rũ. Tone màu đen huyền bí và hoài cổ ở hệ cửa sổ, cửa ngách, cửa thông phòng và cửa ban công. Đặc biệt là người yêu thích thiên nhiên nên anh Quang yêu cầu kiến trúc sư thiết kế ngôi biệt thự tân cổ điển của mình theo không gian mở, sử dụng nhiều cửa kính xung quanh nhà. Hệ cửa kính là vật liệu kết nối ánh sáng và khí trời. Giúp ngôi nhà luôn sáng sủa, thoáng khí. Bên cạnh đó, thoát khỏi sự bí bách, nhàm chán và đơn điệu.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Phú Thọ
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp tại Phú Thọ

Ngôi biệt thự 2 tầng mái Nhật sử dụng tone màu trắng theo sở thích của gia chủ và sự tư vấn phong thủy của kiến trúc sư. Gia chủ mệnh Thủy nên rất hợp với màu trắng của sơn nhà và màu xanh của hệ mái. Màu trắng cũng là tone màu mang lại sự trang nhã, sang trọng và tinh tế. Màu trắng được là màu yêu thích trong tất cả các loại hình kiến trúc từ kiến trúc hiện đại, kiến trúc tân cổ, kiến trúc cổ điển. Màu trắng mang lại không gian kiến trúc rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Màu trắng cũng là màu trong phong thủy mang lại những khởi đầu mới mẻ, những điều tốt đẹp và tinh khôi. Màu trắng sử dụng trong thiết kế kiến trúc mở ra không gian vô cùng sang trọng và dễ kết hợp với các màu sắc cũng như các vật liệu khác. Nổi bật trên nền trắng tinh khôi là màu đen hoài cổ, màu xanh bình yên, yên ả. Các màu trắng tương phản tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ mà hài hòa.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái khi nhìn từ trên cao xuống

Hệ mái Nhật xanh mang lại cảm giác thanh bình, bình yên đến lạ. Hệ mái được thiết kế và thi công hình chữ A, đổ bê tông, lợp vì kèo và dán những viên ngói Nhật màu xanh lên. Hệ mái được thiết kế giật cấp, bao gồm các mái chính và mái phụ bao bọc, che chở cho ngôi nhà tạo nên sự đồng bộ, hài hòa và đẹp mắt. Với thiết kế này giúp cho hệ mái của ngôi nhà thoát nước nhanh, chống đọng nước. Bên cạnh đó, bảo vệ ngôi nhà khỏi nắng nóng vào mùa hè và gió lạnh vào mùa đông.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ con; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng