Thông tin mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 150m2 tại Bắc Ninh - LV 23110

Chủ đầu tư: Anh Hải
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự 2 tầng
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 270m2 (15*18)
Diện tích khu đất: 560m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ con; 01 Phòng ngủ Master; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ;02 Phòng ngủ khép kín.
Tổng mức đầu tư: 3.8 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 150m2 tại Bắc Ninh – LV 23110 là mẫu nhà đẹp mới nhất mang kiến trúc tân cổ điển với những đặc trưng kiến trúc hoài cổ sang trọng, vương giả. Đồng thời kiến trúc sư đã thổi vào ngôi nhà hơi thở mới của thời đại, tươi trẻ, năng động, phóng khoáng và đầy sức sống. Theo đuổi kiến trúc tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy, mẫu nhà 2 tầng kiến trúc Pháp tái hiện thành công một nền văn hóa và kiến trúc phát triển vô cùng rực rỡ trong lịch sử. Không những thế lại được cách tân để mang đến cuộc sống với những tiện ích, tiện nghi vô cùng thoải mái của cuộc sống hiện đại. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng với vẻ đẹp cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ và công năng trọn vẹn, tinh tế và thoải mái.

1. Tìm hiểu chung về mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 150m2 tại Bắc Ninh – LV 23110

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, trang nhã, quyến rũ. Ngôi nhà không chỉ là không gian ở lý tưởng mà còn là niềm tự hào của gia đình ông Hải tại Bắc Ninh. Sở hữu khuôn đất vuông vắn, rộng rãi và thoáng đãng, nên kiến trúc sư được dịp thỏa thích sáng tạo dựa trên yêu cầu, mong muốn của chủ đầu tư. Ngôi nhà với công năng hai tầng được thiết kế vô cùng ấm áp cùng hệ thống sân vườn xinh xắn, xanh mướt chính không gian sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Bản vẽ biệt thự 2 tầng tân cổ điển khoác trên mình vẻ đẹp màu trắng thanh lịch, trang nhã và tinh tế với diện tích rộng lớn lên đến 270m2. Hình khối kiến trúc khỏe khoắn, sắc nét và hài hòa cùng những hoa văn trang trí mềm mại mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi ở.

2. Vẻ đẹp xa hoa, sang trọng hoài cổ kết hợp nét tươi mới, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại trong mẫu biệt thự 2 tầng tại Bắc Ninh

Một góc view đẹp cận cảnh vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Ninh
Hình ảnh: Một góc view đẹp cận cảnh vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa của mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển tại Bắc Ninh

Ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái Thái gây sức hút khó cưỡng với những đường nét hoa văn phào chỉ tinh tế không quá cầu kỳ rườm rà, rối mắt nhưng cũng không đơn giản nhàm chán. Hệ thống hoa văn phào chỉ nhẹ nhàng, tinh tế đủ mê hoặc lòng người. Những đường kẻ chỉ mềm mại khiến người xem không thể rời mắt khỏi ngôi biệt thự Pháp xinh đẹp tựa ban mai. Đặc biệt hình khối kiến trúc cân đối, bề thế và đồ sộ mang đặc trưng điển hình của kiến trúc tân cổ điển càng khiến người ta xuýt xoa choáng ngợp bởi độ sang chảnh mà ngôi biệt thự mang lại.

Mẫu nhà 2 tầng kết hợp hệ sân vườn rộng rãi, mướt mát. Từng chi tiết nhỏ trên ngôi nhà đều được trau chuốt và sử dụng các vật liệu cao cấp, đắt giá. Hệ cửa chính sử dụng kính hoa đồng với là loại kính nghệ thuật cầu kỳ và tinh xảo. Chính vì vậy, nó tương đối kén khách. Và dường như hệ kính hoa đồng đẹp mắt, mềm mại và duyên dáng sinh ra là để dành cho những ngôi nhà tân cổ điển như mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp này. Kính hoa đồng có cấu tạo 2 bên là kính cường lực cao cấp ở giữa là sắt nghệ thuật uốn hoa đẹp mắt. Với việc sử dụng kính hoa đồng giúp cho ngôi nhà không chỉ đẹp mắt, mang vẻ hoài cổ, quyến rũ mà còn giúp không gian nội thất ngôi nhà trở nên thoáng đãng và giàu ánh sáng. Hệ cửa sổ là khung nhôm xingfa và kính cường lực. Cửa khung nhôm xingfa bền đẹp, chống ồn, chống nước và chống nóng tốt. Khung nhôm xingfa màu đen cổ điển trên nền trắng và hút hồn người xem hơn bao giờ hết. Hệ lan can bằng những con tiện trắng mang lại vẻ đẹp hài hòa và chắc  chắn. Bên cạnh đó kết với lan can vòm bán nguyệt bằng sắt inox nghệ thuật vô cùng đẹp mắt, cuốn hút.

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 150m2 tại Bắc Ninh - LV 23110
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 150m2 tại Bắc Ninh – LV 23110

Bản vẽ nhà 2 tầng mái Thái sử dụng tone màu quen thuộc và kinh điển trong kiến trúc tân cổ điển nói riêng và kiến trúc nói chung. Đây là màu sắc mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Là tone màu được đánh giá cao mang lại đẳng cấp cùng sức hấp dẫn cho các công trình nhà ở. Không màu mè, lòe loẹt, tone màu với sự trang nhã, thanh lịch, nhẹ nhàng kết hợp cùng với tone màu đen cổ điển, tone màu đỏ rực rỡ, tươi trẻ. Tất cả tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể kiến trúc công trình.

Hệ mái Thái đỏ nổi bật giúp ngôi biệt thự Pháp càng thêm quyến rũ
Hình ảnh: Hệ mái Thái đỏ nổi bật giúp ngôi biệt thự Pháp càng thêm quyến rũ

Hệ mái Thái đỏ tươi, thu hút là viên gạch cuối cùng giúp hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi biệt thự 2 tầng. Hệ mái Thái được thiết kế là những khối bê tông kết cấu lại thành hình chữ A, sau đó dán những viên ngói Thái màu đỏ tươi lên theo chuẩn quy trình. Hệ mái Thái rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nước ta vì vậy ngay từ khi du nhập vào nước ta nó đã rất được ưa chuộng và được xem là hệ mái quốc dân. Mái Thái có độ dốc lớn giúp ngôi nhà chống đọng nước tuyệt vời cho mẫu nhà 2 tầng kiến trúc Pháp. Bên canh đó nó khắc phục được tình trạng rêu mốc, mục dột. Với kết cấu mái đổ bê tông giúp ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Màu đỏ mang lại may mắn, là màu phong thủy theo quan niệm lâu đời của cha ông ta. Hệ mái Thái nổi bật trên nền màu trắng chủ đạo của ngôi nhà quả thật là sự phối màu vô cùng hiệu quả và ấn tượng.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự Pháp 2 tầng đẹp:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ con; 01 Phòng ngủ Master; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ;02 Phòng ngủ khép kín.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng