THÔNG TIN CHUNG MẪU THIẾT KẾ DINH THỰ 2 TẦNG 1 TUM - LV 31001

Chủ đầu tư: Anh Trí
Địa điểm: Hậu Giang
Loại hình: Thiết kế Dinh thự lâu đài
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 400m2
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Tầng 1 : Phòng khách , Bếp + ăn, 01 ngủ master, 02 ngủ con khép kín, 1 phòng học ,1 wc chung
  • Tầng 2 : Phòng thờ ,1 SHC , 02 ngủ khép kín, 01 phòng nghe nhạc+xem phim, Kho, Sân Phơi , WC chung

 

Tổng mức đầu tư: 18 tỷ chưa bao gồm nội thất
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp – LV 31001 khoác trên mình vẻ đẹp ma mị, mê hoặc, xa hoa và vô cùng lộng lẫy của các tòa lâu đài Châu Âu. Ngôi biệt thự mang đậm chất kiến trúc Pháp là một trong mẫu nhà đẹp cao cấp hàng đầu mang đẳng cấp thượng lưu mà chỉ giới đại gia mới có thể với tới. Được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển kiêu xa, ngôi biệt thự được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Trong đó, nổi bật với những hoa văn phào chỉ trang trí cầu kỳ, tinh xảo mang đến không gian sống hoàng gia, đẳng cấp cho gia chủ. Với mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng 1 tum tại Hậu Giang là cả một câu chuyện đầy ý nghĩa được anh Trí – chủ đầu tư dồn bao tâm huyết.

Sau đây, chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện cổ tích giữa đời thực thông qua những hình ảnh phối cảnh 3D của ngôi biệt thự kiêu xa, quyến rũ này nhé!

1. Ý tưởng thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp – LV 31001

Không gian kiến trúc đẹp như chuyện cổ tích của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Không gian kiến trúc đẹp như chuyện cổ tích của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum

Mẫu dinh thự lâu đài 2 tầng 1 tum khiến ai cũng phải ngẩn ngơ khi ngắm nhìn được thiết kế với diện tích vô cùng rộng rãi lên đến 400m2. Là người có niềm đam mê lớn với kiến trúc tân cổ điển, đặc biệt là vẻ đẹp lộng lẫy và lãng mạn của kiến trúc Pháp Châu Âu. Từ bé, ông Trí đã bị mê mẩn bởi hình ảnh những tòa lâu đài trong những câu chuyện cổ tích. Ông luôn ấp ủ và mơ ước một lần được sống trong những tòa nhà xa hoa, lộng lẫy của những ông hoàng bà chúa, của những cổ tích hoàng tử, công chúa ngày xưa. Lớn lên, được chiêm ngưỡng các công trình lâu đài tân cổ điển và những hình ảnh thiết kế dinh thự của các kiến trúc sư, ông lại càng mê mẩn hơn. Chính vì vậy, ông không ngừng học hỏi trau dồi tri thức và chăm chỉ làm ăn. Và cuối cùng, kết quả cũng không phụ lòng người. Năm 2020, sau những chuẩn bị tài chính ông quyết định biến ước mơ thành hiện thực.

Tuy nhiên, để chọn được đơn vị thiết kế dinh thự uy tín, chuyên nghiệp để hiện thực hóa ước mơ không phải là đều dễ dàng. Sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu các mẫu nhà cũng như các đơn vị thiết kế đẳng cấp tại Việt Nam, giữa năm 2020 ông tìm đến công ty kiến trúc Luxviet để trao đổi, nếu lên yêu cầu mong muốn và lắng nghe sự tư vấn từ các kiến trúc sư hàng đầu của công ty. Sau khi nắm bắt yêu cầu từ chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư tại Luxviet bắt tay ngay vào lên phương án mặt bằng và phối cảnh 3D chi tiết gửi gia đình anh Trí. Và không để anh cùng gia đình thất vọng, mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng 1 tum theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp vô cùng đẳng cấp đã hoàn toàn chinh phục trái tim của chủ đầu tư.

2. Vẻ đẹp kiến trúc đầy mê hoặc của dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp – LV 31001

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự Pháp đẹp xa hoa
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự Pháp đẹp xa hoa

Ngắm nhìn phối cảnh 3D ngôi biệt thự ta như đắm chìm trong không gian các tòa dinh thự lâu đài nguy nga, tráng lệ. Mẫu thiết kế toát lên vẻ đẹp phong cách kiến trúc Châu Âu mang dáng dấp các công trình hoài cổ với những đường nét cầu kỳ, tinh xảo thu hút mọi ánh nhìn. Đây là công trình thiết kế nhà ở có quy mô tương đối lớn không chỉ mang vẻ đẹp xa hoa, cao cấp mà còn có công năng tiện nghi, hiện đại, khoa học là biểu tượng cho quyền uy và địa vị xã hội của gia chủ.

Từng chi tiết hoa văn phào chỉ, các họa tiết trang trí, những đường gờ bao quanh đều được kiến trúc sư tỉ mỉ, trau chuốt mang tính nghệ thuật cao toát lên vẻ đẹp mỹ lệ, hoàn hảo đến từng chi tiết. Chính hệ hoa văn phào, các bức tranh, phù điêu trang trí đã góp phần tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa của mẫu dinh thự tân cổ điển.

Là một công trình tiêu biểu của kiến trúc tân cổ điển nên tính cân đối và đối xứng thể hiện qua từng thiết kế. Theo đó, các sảnh được lấy làm trung tâm chia 2 bên của ngôi nhà thành 2 phần giống nhau mang lại sự đăng đối, bề thế và quý tộc cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Kiến trúc tân cổ điển hình thành từ thế kỷ 18 như là một tuyên ngôn chống lại kiến trúc Rococo. Không quá nhấn mạnh vào màu sắc mà nhấn mạnh vào những mảng tường và sự hài hòa, cân đối để tạo nên sự bề thế của công trình. Chính vì vậy, tính cân đối là đặc trưng xuyên suốt trong thiết kế mẫu dinh thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển nhà anh Trí nói riêng và các thiết kế tân cổ điển nói chúng. Nó là sự kết tinh của kiến trúc cổ điển và hơi thở của kiến trúc thời đại, kiến trúc đương đại, nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới kiến trúc, xây dựng và được ưu chuộng khắp cả mọi nơi. Kiến trúc tân cổ điển du nhập vào nước ta vào thế kỷ 19, và nhanh chóng được giới quan chức, nhà giàu mê mẩn. Sức hút của nó từ khi vào nước ta đến bây giờ chưa hề giảm nhiệt, thậm chí ngày càng nóng bỏng hơn, cuốn hút hơn. Và dần dần nó là biểu tượng khi xây nhà của giới thượng lưu như để khẳng định sự vương giả, quyền uy và mang đến một không gian sống tận hưởng lý tưởng nhất. Do tính cao cấp, cầu kỳ, tỉ mỉ và đắt giá của nó nên không phải ai cũng có thể sở hữu các thiết kế tân cổ điển. Bởi vậy, nó không chỉ là công trình để ở, để tận hưởng cuộc sống mà còn để khẳng định giá trị và địa vị của gia chủ trong xã hội.

Thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp - LV 31001
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp – LV 31001

Màu sắc đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển là tone màu lạnh như tone màu trắng, ghi, xám… Trong ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển này, kiến trúc sư và gia chủ đã chọn tone màu trắng làm tone màu sơn chính cho ngôi nhà. Màu trắng cũng là màu sắc yêu thích nhất trong các thiết kế tân cổ điển nói riêng và trong các thiết kế kiến trúc nói chung. Màu trắng mang lại vẻ đẹp tinh khôi, trang nhã không màu mè mà sang trọng, đẳng cấp. Màu trắng trong thiết kế cũng là tone màu dễ kết hợp với các tone màu khác trong bảng màu sắc để tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt. Nếu bạn đang bị bí trong việc kết hợp màu sắc hãy chọn màu trắng để mang lại hiệu quả cao nhé. Ngôi biệt thự màu trắng khiến dinh thự tân cổ điển trở nên lung linh, thu hút mọi ánh nhìn và nổi bật cả một vùng trời Hậu Giang.

Nổi bật giữa tone màu trắng thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp là màu nâu đỏ của hệ cửa gỗ, màu vàng của lan can sắt nghệ thuật và màu xanh ghi của hệ mái Mansard. Chính sự kết hợp màu tương phản, giữa tone màu nóng và màu lạnh đã mang lại hiệu ứng màu sắc tuyệt vời. Theo đó, tạo nên một bản hòa tấu màu sắc vô cùng đặc sắc và cuốn hút lòng người. Sự phối màu mang lại vẻ đẹp quyến rũ đến mê muội. Khiến ai đã một lần ngắm nhìn đều phải say đắm, khó quên. Bởi thế, thiết kế dinh thự tân cổ điển này đã chinh phục hoàn toàn được chủ đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tư.

Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy đậm chất kiến trúc Pháp của mẫu dinh thự 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy đậm chất kiến trúc Pháp của mẫu dinh thự 2 tầng 1 tum

Nhìn vào phối cảnh ngoại thất của mẫu thiết kế dinh thự phong cách kiến trúc Pháp ta có thể thấy, ngôi nhà sử dụng các vật liệu xây dựng khá cao cấp và đắt tiền, được chọn lựa kỹ càng. Hệ thống cửa ở sảnh chính là hệ cửa gỗ tự nhiên cao cấp, được sử lý mối mọt chống cong vênh. Hệ cửa gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng, bề thế và đẳng cấp mang tính hoài cổ của ngôi nhà. Bên cạnh đó hệ cửa sổ và cửa ban công sử dụng hệ nhôm kính xingfa nhập khẩu Quảng Châu cao cấp. Hệ nhôm xingfa mang lại vẻ chắc chắn, tiện nghi và ứng dụng cao. Kính cường lực là loại kính tương đối an toàn và có tính kết nối cao. Nó là vật liệu kết nối không gian ngoại thất bên ngoài và không gian nội thất bên trong. Kính là vật liệu dẫn truyền ánh sáng vô cùng hiệu quả mang ánh sáng từ bên ngoài thắp sáng không gian nội thất, mang lại sinh khí đầy sức sống, xua tan sự ảm đạm u ám cho thiết kế nội thất. Từ những khung cửa kính, các thành viên trong gia đình có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài để tận hưởng thiên nhiên, khi trời mà không sợ nắng mưa hay gió rét.

Hệ kính hoa đồng đẹp mắt mang lại vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ và kiêu xa cho mẫu thiết kế dinh thự tân cổ điển. Kính hoa đồng là dòng kính trang trí nghệ thuật cao cấp. Hệ kính hoa đồng hay còn gọi là kính ghép hoa đồng bao gồm 3 lớp. Trong đó, 2 lớp kính cường lực có bề dày từ 5 đến 7mm ở hai bên. Ở giữa là tấm panel bao gồm đồng và các loại kính trang trí khác được điêu khắc nghệ thuật tương đối cầu kỳ và tỉ mỉ. Kính hoa đồng có độ bền cao, có thể chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, cách âm và cách nhiệt tương đối tốt. Mặc dù kén người dùng và kén kiến trúc nhưng khi đưa kính hoa đồng vào thiết kế thì nó mang lại không gian vô cùng sang trọng, lộng lẫy nhờ màu vàng bóng của đồng được điêu khắc thành những hình hoa trang trí vô cùng mềm mại và quyến rũ. Đặc biệt nó càng lung linh hơn khi kết hợp với ánh nắng rực rỡ và ánh đèn huyển ảo.

Cận cảnh thiết kế sảnh đẹp đến từng chi tiết của mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Cận cảnh thiết kế sảnh đẹp đến từng chi tiết của mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum

Với thiết kế vuông vắn, cân đối tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn và bề thế của mẫu dinh thự 2 tầng 1 tum. Và đặc biệt là thiết kế sảnh càng tôn thêm vẻ đẹp đồ sộ, hoành tráng và thu hút của mẫu nhà. Chính vì vậy, một trong nhưng điểm cuốn hút và làm nên linh hồn ngôi biệt thự Pháp này chính là thiết kế sảnh. Sảnh chính đồ sộ với thiết kế 2 cặp cột trụ vuông tròn lồng vào nhau, cột trụ vuông bên ngoài và cột trụ tròn ở trong. Cột trụ vuông chắc khỏe, mạnh mẽ tựa như người đàn ông trong gia đình bảo vệ, che chở và là chỗ người cho người phụ nữ trong gia đình. Cột trụ tròn là người phụ nữ duyên dáng, kiêu xa. Hệ hoa văn trang trí ở đầu và chân cột càng tô đậm vẻ đẹp cổ điển đẹp mắt, quyến rũ của không gian mặt tiền ngôi nhà. Hệ mái sảnh thiết kế hình họa tiết vương miện đầy uy quyền, được đắp vẽ vô cùng tỉ mỉ, cầu kỳ khiến người nhìn như bị hút hồn vào từng chi tiết. Không gian sảnh phụ hình bán nguyệt rộng rãi được thiết kế kết hợp như là một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp khách để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên nơi khu vườn xinh đẹp bên ngoài. Cả hai không gian sảnh đều cho thấy sự tâm huyết, đam mê và công phu, tỉ mỉ của kiến trúc sư trong từng đường nét mang đến vẻ đẹp hoài cổ sang trọng của những tòa lâu đài Châu Âu. Bên cạnh đó, không gian kiến trúc này còn mang lại không gian sử dụng linh hoạt, vô cùng thoải mái và trọn vẹn. Sự chỉn chu, khóe léo, tài năng và đam mê đã mang lại một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, một câu chuyện cổ tích giữa đời thời. Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc Luxviet, một ngôi nhà tựa cung điện hoàng gia không chỉ còn là mơ ước và trong tưởng tượng.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển thì phần mái chính là viên gạch hoàn hảo cuối cùng mang lại vẻ đẹp trọn vẹn của ngôi nhà. Hệ mái được thiết kế là hệ mái Mansard. Hệ mái hộp mang phong cách kiến trúc dinh thự Pháp. Hệ mái Mansard được gọi tên theo kiến trúc sư François Mansard (1598- 1666 ), người đã phát minh ra hệ mái này. Nó được thi công là khối mái hình thang úp lên toàn bộ ngôi nhà, sau đó dán các phiến đá đen lên. Với các thiết kế và thi công này, hệ mái Mansard không chỉ có tác dụng bảo vệ ngôi nhà khỏi nóng và lạnh mà còn được xem như công năng 1 tầng của ngôi nhà như làm kho, phòng giải trí, karaoke, phòng thờ, phòng giặt sấy… Khối mái lớn với thiết kế ngói vảy rồng đẹp mắt giúp thoát nước chống đọng nước và còn mang lại sự uy nghi, vững trãi và kiên cố cho ngôi nhà. Và để tạo độ thoáng cho không gian tầng mái cũng như là để trang trí tránh sự nhàm chán, u mịch, kiến trúc sư thiết kế thêm những ô cửa thoáng lấy sáng và lấy khí cho công trình.

Để hoàn thiện không gian ngoại thất, hệ thống sân vườn tiểu cảnh được quy hoạch đẹp mắt và khoa học. Những bồn hoa xung quanh chân nhà, hai bên sảnh chính tô điểm khoe sắc cho ngôi nhà thêm sinh động và tạo không gian xanh cho ngôi nhà. Hệ thống cây bóng mát, cây ăn quả được trồng bên hàng tường rào chạy xung quanh nhà. Một đài phun nước nhỏ xinh mang hơi ẩm, mát mẻ cho khoảng sân rộng. Hồ cá và chòi nước nước hay bể bơi tất cả mang đến không gian sống xanh, sang trọng, đẳng cấp và tận hưởng của cuộc sống thượng lưu cao cấp khiến bất cứ ai cũng ao ước.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế dinh thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng