Thông tin mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp - LV 23220

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự 2 tầng mái Thái
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 288m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 01 Phòng ngủ Master; 01 Phòng ngủ khép kín.
Tổng mức đầu tư: 4.1 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – LV 23220 mang kiến trúc tân cổ điển sang trọng, bề thế và chắc chắn. Ngôi biệt thự xinh xắn nổi bật giữa thiên nhiên trong lành với thiết kế hài hòa, giữ được nếp thanh bình trong những ngôi nhà Việt nhưng cũng không kém phần tiện nghi, thoải mái. Có thể nói rằng ngôi nhà 2 tầng chính là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho con cháu mỗi dịp cuối tuần hay lễ tết. Chính vì vậy, ngay từ khi phối cảnh 3D hoàn thành, mẫu nhà vườn mái Thái đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư. Nó không chỉ đáng ứng những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra mà mang đến một không gian sống hoàn hảo, hợp phong thủy và giữ được truyền thống tổ tông.

Những mẫu nhà 2 tầng có lẽ là những thiết kế được các chủ đầu tư hết sức săn đón. Bởi nó là những mẫu nhà phù hợp với diện tích cũng như nhu cầu, công năng của các gia đình Việt. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của mặt bằng chung, phù hợp với nếp sinh hoạt văn hóa của gia đình nông thôn Việt Nam hiện giờ. Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng tại Luxviet luôn là những sản phẩm mà chúng tôi vô cùng tâm đắc. Và hy vọng với mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng nông thôn mái Thái sau sẽ là gợi ý cho bạn cho những ý tưởng về ngôi nhà ấp ủ tương lai.

1. Yêu cầu tư vấn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – LV 23220

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái kiến trúc tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái được Luxviet thiết kế dành riêng cho gia đình ông Việt ở Phú Thọ. Ông Thọ là người thành đạt có tiếng trong vùng, gia đình đông con nhiều cháu, ông lại phụ trách việc hương khói tổ tiên. Vậy nên ông mong muốn xây dựng cho mình một cơ ngơi vừa để ở, vừa để con cháu có nơi về nghỉ dưỡng, xum họp mỗi dịp cuối tuần, lễ tết, giỗ chạp vừa có nơi yên tĩnh, thanh tịnh để thờ cúng gia tiên. Khi lên ý tưởng anh đã tham khảo nhiều ý kiến cũng như nhiều mẫu nhà trên mạng. Qua bạn bè thân thiết giới thiệu tới Luxviet, ông Thọ đã tìm hiểu thêm trên mạng về năng lực và các mẫu thiết kế của công ty. Sau khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập mà chúng tôi thiết kế cũng như các công trình thực tế. Ông Thọ đã gọi điện và yêu cầu kiến trúc sư về khảo sát và trao đổi ý kiến thiết kế.

Qua quá trình gặp gỡ, trao đổi, chúng tôi càng hiểu thêm tâm ý, nhu cầu và sở thích của gia chủ. Về tận nơi khảo sát chúng tôi có cơ hội tham quan cũng như tìm hiểu thực trạng khu đất. Qúa trình gặp gỡ diễn ra thuận lợi do đôi bên nhanh chóng thống nhất được quan điểm thiết kế. Phương án tư vấn thiết kế được chốt với sự hài lòng của chủ đầu tư. Qua đó, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái phong cách Châu Âu kết hợp hệ cảnh quan sân vườn hài hòa và một ngôi nhà ngói ba gian yên tĩnh dành để làm nơi thờ tự ngay sân trước.

Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển đã hoàn toàn chinh phục trái tim chủ đầu tư với sự tìm tòi, sáng tạo và mới mẻ trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư Luxviet. Theo đó, ngôi nhà vườn mái Thái đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư đưa ra:

  • Ngôi nhà được thiết kế với diện tích 288m2
  • Công năng bao gồm 2 tầng với: 01 phòng khách, phòng bếp + ăn; phòng SHC; phòng thờ; phòng ngủ Master; 03 phòng ngủ con; wc; sân phơi sân chơi
  • Kiến trúc tân cổ điển kết hợp mái Thái cùng hệ sân vườn mang đến không gian sống vô cùng thoải mái và tiện nghi
  • Mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong thủy của gia chủ

2. Phương án kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – LV 23220

Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự phong cách Châu Âu
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế biệt thự phong cách Châu Âu

Mỗi ngôi nhà được thiết kế theo ý tưởng và phong cách khác nhau mang lại vẻ đẹp khác nhau nhưng đều phải đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng. Có nhiều phong cách thiết kế để các chủ đầu tư lựa chọn như kiến trúc hiện đại, kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc cổ điển… Trong đó, nếu như kiến trúc hiện đại mang tới vẻ đẹp trẻ trung, năng động với thiết kế tối giản và khỏe khoắn, không gian mở. Kiến trúc cổ điển và tân cổ điển lại nhấn mạnh vào hình khối đăng đối, vào những chi tiết phào chỉ, những đường nét lồi lõm trên những bức tường phẳng. Phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thường kén chủ đầu tư. Bởi đây là công trình nhà ở đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ, công phu và tốn kém không phải ai cũng có thể làm được. Các đại gia lắm tiền nhiều của thường chọn những công trình tân cổ điển để mang tới vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc vô cùng vương giả và giàu sang. Qua đó ngầm khẳng định tiền tài và địa vị của mình với xã hội. Hay nói cách khác, ngôi nhà chính là niềm kiêu hãnh của gia chủ với đời.

Với mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng đẹp, chủ đầu tư đã định hình ngôi nhà của mình theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển hình thành từ thế kỷ 18 nhằm chống lại phong cách Rococo – phong cách trang trí tự nhiên. Kiến trúc tân cổ điển ra đời là sự kết hợp tinh hoa vẻ đẹp hoài cổ xa hoa và lộng lẫy trong kiến trúc cổ đại và nét đẹp tự do, phóng khoáng, trẻ trung, tươi mới trong phong cách đương đại. Kiến trúc tân cổ điển với những chi tiết trang trí nhấn mạnh vào những khối hình trơn phẳng trên những bức tường. Đồng thời là sự phối hợp màu sắc sáng tối, tương phản để tạo ra hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bản vẽ nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển tại Phú Thọ tập trung chú trọng vào hình khối, những cột trụ. Những đường nét phào chỉ được nhấn nhá nhẹ nhàng. Hình khối kiến trúc vuông vắn, vững chãi và mạnh mẽ. Thiết kế cân đối mang đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Trong đó lấy trục chính làm trung tâm chia hai phần ngôi nhà thành hai phần giống nhau. Sảnh chính thiết kế đồ sộ, vững chãi với hệ cột trụ vuông khỏe khoắn nâng đỡ toàn bộ phần ban công tầng 2 với hàng con tiện trắng chắc chắn, hài hòa. Hệ cột trụ ban công tầng 2 lại là 2 cặp trụ tròn mềm mại, khiến tổng thể công trình trở nên hài hòa, tinh tế và đẹp mắt.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp - LV 23220
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp – LV 23220

Mẫu biệt thự mái Thái phong cách Châu Âu sử dụng nhiều vật liệu cao cấp, làm tôn thêm vẻ đẹp vốn đẳng cấp của kiến trúc tân cổ điển. Hệ cửa chính sử dụng gỗ thịt tự nhiên cao cấp, quý hiếm được xử lý mối mọt chóng cong vênh. Cửa gỗ với màu đỏ nâu nổi bật là điểm nhấn của ngôi nhà 2 tầng. Bên cạnh đó tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của công trình. Toàn bộ cửa ban công, cửa sổ sử dụng khung nhôm xingfa nhập khẩu Quảng Đông. Cửa nhôm xingfa là một trong những dòng cửa rất được ưa chuộng hiện nay do chất lượng cao, bền đẹp, không bị cong vênh như cửa gỗ, dễ sử dụng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó cửa nhôm xingfa còn có tác dụng chống nước, chống nóng, chống lạnh và chống ồn cao. Cửa kính cường lực mang lại sự an toàn cao. Bên cạnh đó hệ cửa kính mang lại tính kết nối cao giữa không gian nội thất và không gian ngoại thất. Mặt tiền của mẫu biệt thự vườn mini được thiết kế với những khung cửa kính lớn giúp không gian sống trở nên thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Và để có thể chủ động điều chỉnh ánh nắng, gia chủ có thể sử dụng thêm những bộ rèm cửa cao cấp vừa trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp sang trọng, quyến rũ, tiện nghi, vừa có thể khống chế lượng ánh sáng chiếu vào nhà những ngày trưa hè nắng nóng.

Màu sắc ngôi nhà được thiết kế hài hòa, tinh tế mang đặc trưng phong cách kiến trúc tân cổ điển. Trong kiến trúc tân cổ điển, màu trắng và màu vàng được xem là hai tông màu kinh điển làm nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, đậm chất quý tộc, vương giả tựa các tòa lâu đài. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại Phú Thọ đã sử dụng cả 2 tone màu này làm tone màu chủ đạo của ngôi nhà. Nếu như không gian tầng 1 ấn tượng, độc đáo và nổi bật với việc ốp gạch Granite cao cấp màu vàng vương giả. Gạch có bề mặt bóng tráng men nhờ công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn. Việc ốp đá không gian tường tầng 1 mang lại sức chịu lực lớn, chống xước, chống nước và chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh nên giúp không gian ngoại thất luôn mới mẻ.

Không gian tầng 2 của ngôi biệt thự cùng các hệ cột, gờ phào tranh trí được phủ lớp sơn bóng màu trắng mang lại diện mạo tươi mới, trẻ trung và sang trọng. Màu trắng luôn mang lại vẻ đẹp khó cưỡng khi kết hợp cùng các vật liệu cũng như các màu sắc khác. Không gian biệt thự màu trắng với thiết kế hình khối khỏe khoắn hòa quyện vào nhau vô cùng bắt mắt. Điểm xuýt trên nền trắng là màu nâu đỏ của hệ cửa gỗ và khung nhôm xingfa sơn giả gỗ. Màu đen huyền ảo, hoài cổ của hệ lan can sắt nghệ thuật. Và cuối cùng là màu ghi của hệ mái Thái. Tất cả mang lại vẻ đẹp vô cùng trọn vẹn cho không gian ngoại thất ngôi biệt thự hai tầng.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Hệ mái chính là viên gạch cuối cùng hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà vườn 2 tầng nông thôn. Đối với một ngôi nhà đẹp, đặc biệt là đối với các ngôi nhà mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp Châu Âu thì hệ mái lại càng quan trọng để làm nên vẻ đẹp đặc trưng, sang trọng. Trong đó, kiến trúc mái Thái được các chủ đầu tư rất ưa chuộng và được xem là hệ mái quốc dân ở Việt Nam. Hệ mái của mẫu biệt thự 2 tầng tại Phú Thọ được đua ra ở phần sảnh chính giữa và thu hồi vào 2 bên cân đối. Thiết kế mái cũng được tối giản để tạo nên vẻ đẹp sộ, khỏe khoắn của ngôi nhà. Hệ mái Thái nhã nhặn và lịch sự của mẫu thiết kế biệt thự vườn được thi công đổ bê tông mái bằng, sau đó lợp vì kèo và dán những phiến ngói màu ghi chắc chắn. Với đặc trưng thiết kế và thi công nhiều lớp như vậy. Hệ mái Thái trở thành hệ mái vô cùng phù hợp với điều kiện khí hậu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta. Hệ mái Thái có độ dốc lớn, có những rãnh thoát nước nên tránh được tình trạng ứ đọng nước. Hệ mái Thái chống nóng, chống thấm tốt. Đồng thời cũng vô cùng ấm áp vào mùa đông.

Dưới đây là mặt bằng công năng của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đẹp:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 01 Phòng ngủ Master; 01 Phòng ngủ khép kín.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng