mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng sang trọng

Chủ đầu tư: Anh Hiệp
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 80m2 (5m x 16m)
Diện tích khu đất: 80m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe.
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Khu kinh doanh.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Phòng khách + Khu Bếp ăn
  • Tầng 3 (Lầu 2): Bao gồm 02 Phòng ngủ
  • Tầng 4 (Lầu 2): Bao gồm 02 Phòng ngủ + Phòng thờ
  • Tầng tum: Bao gồm Kho; Téc nước, Thái dương năng, Sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của kinh tế – xã hội, đi đôi với tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh thì hiện tượng đất chật người đông là điều khó tránh khỏi. Do đó, tại các thành phố lớn, những căn nhà ống xuất hiện ngày càng dày đặc. Đồng thời, nhu cầu thiết kế một mẫu nhà ống sao cho phù hợp với khuôn đất đặc thù và sở thích của chủ đầu tư cũng ngày càng tăng lên. Trong bài viết này, Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam xin gửi đến quý độc giả mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng vô cùng quý phái và sang trọng, đảm bảo chinh phục bất cứ chủ đầu tư nào.

** Ngắm nghía vẻ đẹp của mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng – LV 45101.

Phong cách thiết kế tân cổ điển đang ngày càng được các chủ đầu tư ưa chuộng nhờ vẻ đẹp kiều diễm mà vẫn thanh lịch, hiện đại mà nó mang lại cho không gian sống. Đây cũng là phong cách thiết kế hot trong những năm trở lại đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tân cổ điển thổi vào công trình một vẻ đẹp sang trọng, đài các và đẳng cấp, làm mê đắm bất cứ ai yêu nghệ thuật và cái đẹp.

Nhà ống có hình dáng đất vô cùng đặc thù đó là chiều dài đất lớn hơn nhiều so với chiều rộng. Mặt tiền thường có số đo là 4m, 5m hoặc 6m, trong khi đó, chiều dài đa dang từ 10 đến 20m. Chính vì đặc thù như vậy nên việc bố trí mặt bằng công năng không quá linh hoạt mà thường theo một mô típ nhất định và được điều chỉnh theo sở thích và yêu cầu của chủ nhà. Tuy nhiên, phần ngoại thất có thể thiết kế hết sức đa dạng và linh hoạt để tạo dấu ấn cá nhân cũng như đáp ứng tính thẩm mỹ của bất cứ công trình nghệ thuật nào. Do đó, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi cho ra đời mẫu thiết kế LV 45101 – nhà ống 4 tầng làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ điển nhé.

Hình ảnh: Nhà ống tân cổ điển 4 tầng sang trọng - LV 45101
Hình ảnh: Nhà ống tân cổ điển 4 tầng sang trọng – LV 45101

Căn nhà ống nổi bật giữa phố phường bởi vẻ hào nhoáng và bề thế của nó. Mặt tiền tương đối rộng (5m) rất phù hợp với lối kiến trúc tân cổ. Có thể thấy, tổng thể của mẫu thiết kế này là nét khỏe khoắn và vững chãi của hình khối kiến trúc kết hợp với vẻ mềm mại của chi tiết trang trí.

Thiết kế nhà ống 4 tầng nổi, 1 tầng hầm và 1 tum nhằm đáp ứng yêu cầu công năng của gia chủ. Đó là tầng hầm để xe, tầng 1 và tầng 2 phục vụ công việc kinh doanh, tầng 3 và tầng 4 là nơi sinh sống của các thành viên trong gia đình, tầng tum tận dụng làm kho hoặc phòng giải trí. Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh như thế này mang lại sự thuận tiện và tiện nghi tối ưu cho mọi gia đình Việt. Chính là việc tận dụng mặt tiền rộng nơi phố xá đông người để thực hiện công việc kinh doanh mang lại thu nhập cho gia đình. Sinh hoạt hàng ngày ở ngay tại nơi kinh doanh giúp gia chủ có thể bố trí thời gian và lịch làm việc linh hoạt cũng như có thêm thời gian cho gia đình.

Phối cảnh 3D lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Pháp nhẹ nhàng và quyến rũ. Đó là cột trụ khỏe khoắn được phân tầng, chạy dọc hết chiều cao của ngôi nhà. Nhấn nhá là những mảng kiến trúc nhỏ nhỏ đắp nổi và đường phào chỉ chạy dọc thân cột để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật. Những cột trụ này còn mang đến vẻ đẹp vững chãi và bề thế cho công trình. Đi đôi với thức cột khỏe khoắn là những ô cửa chính, cửa ban công vuông vức tông xuyệt tông với hình khối kiến trúc của ngôi nhà.

Hình ảnh: Thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách tân cổ điển quý phái - LV 45101
Hình ảnh: Thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách tân cổ điển quý phái – LV 45101

Một ưu điểm của lô đất này có có một mặt ngõ. Đặc điểm này giúp cho các kiến trúc sư của Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam dễ dàng thiết kế hệ thống cửa sổ ở mặt phải của ngôi nhà. Hệ thống cửa sổ và cửa lớn được bố trí dày đặc tại mỗi mảng kiến trúc của căn nhà phố 4 tầng này. Nhằm mục đích mang đến sự thoáng đãng cho không gian nội thất, đảm bảo mỗi khu vực chức năng đều có thể nhận được gió trời và ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ và cửa chính bằng chất liệu kính cao cấp và hiện đại. Chất liệu kính được ưu ái sử dụng ở tất cả các tầng. Ở tầng 1, kính giúp các vị khách dễ dàng ngắm nghĩa mặt hàng được kinh doanh, cũng giúp người bán hàng dễ dàng quan sát và theo dõi từng lượt khách ra vào.

Mặt bên của tòa nhà vẫn là những mảng miếng vuông vức và kết nối 100% với mặt tiền để đảm bảo tính thống nhất cho vẻ đẹp ngoại thất của căn nhà. Đặc biệt, mặt tiền của căn nhà nổi bật với bức phù điêu nghệ thuật ở phần trên cùng, giúp tăng độ cao cho công trình, hoàn thiện vẻ đẹp tân cổ của mẫu thiết kế này.

Hình ảnh: Chiêm ngưỡng nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẳng cấp - LV 45101
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng nhà ống 4 tầng tân cổ điển đẳng cấp – LV 45101

Căn nhà được thiết kế với lan can bằng kim loại nghệ thuật uốn lượn mang đến vẻ mềm mại cho phần kiến trúc, dung hòa nét thô cứng và khỏe khoẳn của thức cột, ô cửa. Phần ban công đua ra 1m vừa giúp công trình thêm sang trọng vừa mang đến một nơi ngắm nhìn phố xá và thư giãn lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình.

Cuối cùng là tông màu được sử dụng cho ngôi nhà ống tân cổ điển 4 tầng. Đó là sự kết hợp giữa màu vàng đẳng cấp ở tầng hầm và tầng một cùng màu trắng trang nhã ở các tầng còn lại. Đây là hai gam màu vô cùng đặc trưng của nghệ thuật tân cổ mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ và thể hiện được ý nghĩa, hàm ý của phong cách kiến trúc này. Một điểm nhấn cho công trình là màu đen cứng rắn đển từ khung kim loại ở cửa và lan can. Ánh sáng vàng từ trong nhà hắt ra đem đến sự mạch lạc cho công trình, điểm cuối cùng tạo nét đẹp hoàn hảo cho mẫu thiết kế kiến trúc này.

** Thông tin chi tiết hồ sơ bàn giao của mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng 1 tum – LV 45101.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến hồ sơ thiết kế nhà phố tân cổ điển mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu của Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà phố, nhà ống, biệt thự sang trọng:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng