Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Nhà phố 3 tầng tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 80m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 1,6 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 4m – LUXVIET 38016 được chủ đầu tư chọn thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển. Tuy bị giới hạn chiều cao và 3 mặt nhưng mẫu nhà vẫn phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp đẳng cấp của nó. Dưới đây LUXVIET xin được giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế này.

1. Sơ lược ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 4m – Mã số: LuxViet 38016

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp

Dễ nhận biết nhất trong các mẫu thiết kế nhà phố là diện tích mặt tiền hạn chế. Mẫu nhà 3 tầng LUXVIET 38016 với mặt tiền 4m cũng không ngoại lệ nên khi thiết kế, các KTS đã phải cân nhắc để sao cho thiết kế được tối ưu công năng. Bên cạnh đó là khắc phục hoàn toàn những nhược điểm về thiếu sáng, thiếu gió thường thấy trong các mẫu thiết kế nhà phố đẹp.

Mẫu nhà với không gian mặt bằng không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi. Đây là yếu tố quan trọng mang ý nghĩa quyết định bởi theo quan niệm của người Việt “An cư, lạc nghiệp”, ngôi nhà là tổ ấm, là nơi để các thành viên chăm sóc và quan tâm lẫn nhau, cùng nhau chia ngọt, sẻ bùi.

2. Phương án thi công thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 4m – Mã số: LuxViet 38016

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế tân cổ điển Pháp sang trọng
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế tân cổ điển Pháp sang trọng

Mặt tiền mẫu nhà tân cổ điển nhưng không đặt nặng hay quá cầu kỳ từng chi tiết đắp vẽ phào chỉ. Tuy vậy, hoa văn được tô vẽ tinh xảo đã làm nên 1 công trình độc đáo sang trọng. Có hai tone màu được kết hợp hài hòa, gồm màu trắng, vàng giúp tổng thể mẫu nhà thêm đẳng cấp.

Vì nhà phố có sự hạn chế về diện tích nên bố trí sao cho thông thoáng là rất quan trọng. Các gia đình bên cạnh cũng xây cao tầng nên không thể mở cửa sổ bên hông. Do đó, các KTS tập rung lấy sáng thông qua hệ cửa, ban công mặt tiền và giếng trời. Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 4m – LUXVIET 38016 với hệ cửa ban công khá to nên đón nhận lượng lớn ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 4m - Mã số: LuxViet 38016
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 4m – Mã số: LuxViet 38016

Hệ mái thực chất là mái bằng, trên có đặt bồn nước để cấp nước cho căn nhà, 2 đầu mái được khéo léo đưa vào những thanh sắt sơn xanh để tô điểm không gian ngoại thất, tạo view đẹp. Tuy không đáp ứng công năng che mưa che nắng nhưng nó là giải pháp làm thoáng nội thất bên trong ngôi nhà. Nếu đặt thêm một chiếc bàn nhỏ, đó có thể là nơi lý tưởng để đọc sách thư giãn, ngắm trăng hay đón bình minh. Chi tiết kiến trúc tinh tế được bố trí theo tỉ lệ cân đối khiến cho mẫu nhà “đốn tim” người đi đường.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp

Công năng các phòng được bố trí 1 cách khoa học và chặt chẽ. Có đủ chỗ để xe máy, có phòng khách, nhà bếp + phòng ăn, nhà vệ sinh, phòng ngủ…Phòng thờ được bố trí ở tầng cao nhất, một không gian linh thiêng và trang trọng. Nếu các bạn đang có nhu cầu thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 4m – LUXVIET 38016 hay các mẫu thiết kế nhà phố đẹp nói chung. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.

Hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 4m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu thiết kế biệt thự hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 4m:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN