THÔNG TIN MÃ NHÀ LV 88003

Chủ đầu tư:
Địa điểm: HCM
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 8
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Công năng: Tổ hợp khách sạn cho thuê + Trung tâm tiệc cưới
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc sơn nhà của mình màu đen. Nhưng gam màu này có thể là một trong những xu hướng sơn ngoại thất hot nhất hiện nay. Gam màu đen tạo nên sự kịch tính và chiều sâu mang đến một diện mạo độc đáo đầy mạnh mẽ cho công trình. Nếu bạn không tin, hãy chiêm ngưỡng mẫu thiết kế khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao với mã số LV 88003 trong bài viết này. Công trình sử dụng toàn bộ gam màu đen cho ngoại thất từ tường đến khung cửa và cả các họa tiết trang trí.

Mẫu khách sạn đẳng cấp với kiến trúc tân cổ điển độc đáo và gam màu ấn tượng mà không phải ai cũng cảm nhận được. Công trình không chỉ hút mắt người xem bởi sắc màu độc đáo mà còn gây ấn tượng mạnh bởi việc sở hữu đến 3 mặt tiền trên phố. Tất cả các đặc điểm này hội tụ với nhau mang đến một hiệu quả kinh doanh đáng kinh ngạc cho chủ đầu tư. Hãy cùng đi sâu tìm hiểu kiến trúc và những nét đẹp sang trọng của ngôi nhà qua các phối cảnh 3D và thông tin trong bài viết dưới đây nhé! Biết đâu bạn sẽ lựa chọn sắc màu đen cho ngôi nhà của mình sau này!

1. Nét đẹp sang trọng của mẫu thiết kế khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao – LV 88003

Mẫu thiết kế khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao - LV 88003
Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao – LV 88003

Mẫu khách sạn 5 sao tọa lạc ngay vị trí trung tâm với 3 mặt thoáng rộng đầy ấn tượng. Công trình được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư Luxviet. Từ khảo sát đến lên ý tưởng và phương án cho không gian nội ngoại thất khách sạn. Và chỉ khoảng một tháng sau, chủ đầu tư đã cầm trong tay được bản vẽ thiết kế khách sạn đầy ấn tượng này. Công trình được thiết kế và hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, chi tiết theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nhờ đó, mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một gam màu mới lạ không phải ai cũng dám sử dụng luôn là yếu tố tạo nên sự độc đáo cho một mô hình kinh doanh cao cấp. Và không chỉ đáp ứng thẩm mỹ của gia chủ, mẫu khách sạn này còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều du khách.

Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao này qua các hình ảnh độc đáo dưới đây nhé!

2. Đường nét kiến trúc của mẫu thiết kế khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao – LV 88003

Mẫu thiết kế khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao luôn được đánh giá là một trong những công trình kiến trúc độc đáo nhất hiện nay. Mẫu khách sạn này nổi bật với vẻ đẹp và sự lộng lẫy của ngoại thất đến nội thất bên trong. Với kiến trúc tân cổ điển, ngôi biệt thự hiện lên với nét đẹp vừa sang trọng vừa cổ kính vừa hiện đại. Tổng thể công trình nổi bật bên cạnh sác màu độc đáo còn nổi bật bởi hệ thống hoa văn trang trí tinh tế, tỉ mỉ và cầu kỳ.

Hệ thống hoa văn của ngoại thất công trình được bố trí ở các vị trí phù hợp nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho kiến trúc công trình. Ở các đầu cột, chân cột, xung quanh cửa sổ, con tiện luôn cuốn hút bởi các chi tiết trang trí mềm mại, các đường phào chỉ ngang dọc được thiết kế đồng đều, cách điệu. Tất cả được phối hợp một cách hài hòa và tinh tế, mang đến một diện mạo đầy sức hút.

Mẫu thiết kế khách sạn 8 tầng lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 8 tầng lộng lẫy về đêm

Ngoài ra, hệ thống cột trụ cũng là một trong những nét tinh tế trong ngoại thất của mẫu khách sạn 5 sao này. Từng cột trụ vuông và tròn được thiết kế vươn cao, nâng đỡ từng khối công trình tạo nên sự vững chãi và khỏe khoắn cho khách sạn. Ngoài ra, các hoa văn trang trí được bố trí tinh tế, tạo nên một vẻ đẹp mềm mại đầy cuốn hút cho từng không gian. Ở tất cả các mặt thoáng của công trình đều tinh tế bố trí những chi tiết trang trí độc đáo, nhằm thu hút người nhìn.

Bên cạnh đường nét kiến trúc tinh tế cùng hoa văn trang trí mềm mại, mẫu khách sạn tân cổ điển này còn gây ấn tượng bởi hệ thống cửa cổ kính. Cửa của công trình sử dụng vật liệu kính với khung gỗ cao cấp sơn màu đen đồng đều với tổng thể công trình. Vừa mang đến một nét đẹp sang trọng vừa tạo nên nét kiến trúc độc đáo cho mẫu thiết kế khách sạn. Với chất liệu kính, công trình còn trở nên thoáng rộng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, hệ thống lan can ban công cũng được thiết kế mềm mại với các đường cong uốn lượn và gam màu đen tinh tế. Đã tạo nên một không gian hóng gió, ngắm cảnh tuyệt vời cho du khách cũng như là điểm hút mắt cho người chiêm ngưỡng công trình.

Mẫu khách sạn tân cổ điển 8 tầng sang trọng
Hình ảnh: Mẫu khách sạn tân cổ điển 8 tầng sang trọng

Và đặc biệt, không thể không nhắc đến sắc màu đen của mẫu thiết kế khách sạn này. Đây là điểm nhấn nổi bật nhất, độc đáo nhất mà khách sạn mang đến cho người xem. Cũng là một trong những yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng khi tìm kiếm địa điểm nghỉ ngơi cho chuyến đi của bản thân cũng như bạn bè và gia đình. Giống như màu trắng và xám, màu đen là một sắc màu trung tính. Nó tương phản rất tốt các chất liệu, màu sắc và kết cấu cùng các chi tiết hoa văn trang trí. Sắc màu đen giúp kiến trúc sư tận dụng tối đa các đường nét mềm mại của một công trình tân cổ điển. Giúp các chi tiết trang trí ấy trở nên sắc nét hơn, các chi tiết kiến trúc cũng rõ ràng hơn. Ngoài ra, gam màu đen còn giúp công trình thu mình vào so với các màu sắc nằm bên cạnh, giúp cảnh quan thêm nổi bật nhưng đồng thời lại giúp công trình trở nên độc nhất. Hơn nữa, với kiến trúc tân cổ điển, gam màu đen đã mang đến những nét đẹp nhất, làm cho mẫu khách sạn này trở nên nổi bật giữa đám đông.

Bên cạnh ngoại thất sang trọng, độc đáo là một không gian nội thất chinh phục khách hàng. Các phòng trong khách sạn 5 sao này được thiết kế phong phú. Mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị máy lạnh đầy đủ và được trang trí bắt mắt. Không gian nhà hàng đẳng cấp nhất phục vụ các món ăn phương đông, phương tây. Có quán bar sang trọng và quán cafe ngoài trời. Khách sạn này rất được phù hợp cho những khách muốn có một kỳ nghỉ riêng tư. Với sự tinh tế, vẻ đẹp sang trọng cùng công năng dịch vụ hoàn hảo, khách sạn màu đen này chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho những kỳ nghỉ tuyệt vời. Những hình khối lập phương và bề mặt ngoài màu đen đã khắc họa lối kiến trúc tiêu biểu của phong cách kiểu Pháp. Chắc chắn, từng khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu trong một không khí thân thiện và một không gian thẩm mỹ tuyệt đẹp.

Nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh qua việc đầu tư vào các bản thiết kế, bạn hãy liên hệ với Luxviet để được tư vấn thiết kế khách sạn ngay nhé!

Hồ sơ thiết kế công trình kinh doanh đẳng cấp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu thiết kế khách sạn:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng