THÔNG TIN MÃ NHÀ LV 23109

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2
Diện tích xây dựng: 130m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2.4 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp luôn tạo nên một không gian sống sang trọng, tinh tế và đầy đủ tiện nghi cho gia chủ. Hơn nữa, mỗi một thiết kế tân cổ điển của Luxviet luôn mang trong mình sự cuốn hút nhờ các họa tiết trang trí độc đáo và ấn tượng. Hòa quyện cùng không gian nội ngoại thất sang trọng thì không thể không nhắc đến cảnh quan sân vườn tươi xanh. Hệ thống cây cảnh tươi mát mang đến cho gia chủ một không gian sống, nghỉ ngơi thư thái, hòa mình vào với thiên nhiên. Chính bởi những đặc trưng này mà các mẫu biệt thự tân cổ điển đang trở thành xu hướng thi công xây dựng nhà đẹp hiện nay.

Trong bài viết này, Luxviet mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Hải Dương với mã số LV 23109. Công trình được thiết kế hoàn hảo từ nội thất, ngoại thất đến sân vườn đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Mong răng qua vẻ đẹp của mẫu nhà mái thái ngói đỏ này, bạn sẽ có thêm thật nhiều ý tưởng thiết kế cho công trình của gia đình mình trong tương lai.

1. Nét đẹp sang trọng của mẫu nhà nhà biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – LV 23109

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Hải Dương - LV 23109
Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – LV 23109

Phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở. Từ các mẫu nhà 1 tầng, 2 tầng đến 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng,… Bởi nét đẹp tân cổ điển không bao giờ bị lỗi thời mà vẫn hiện lên được vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế. Một trong nhưng công trình điển hình cho nét đẹp đó là mẫu nhà biệt thự 2 tầng tại Hải Dương này. Công trình nổi bật bởi các đường nét nhẹ nhàng và đơn giản. Trong đó, hệ thống hoa văn của biệt thự không quá cầu kỳ và phức tạp. Tất cả góp phần thể hiện vẻ đẹp thu hút khó cưỡng lại của tổng thể công trình. Vẻ đẹp tân cổ điển được đội ngũ kiến trúc sư Luxviet thể hiện một cách khéo léo trong từng chi tiết trang trí, vật liệu xây dựng, màu sắc tinh tế,… đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Dưới đây là cận cảnh về đường nét của mẫu nhà 2 tầng này. Được kiến trúc sư thể hiện qua các phối cảnh 3D rất tinh tế và ấn tượng. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

2. Cận cảnh đường nét kiến trúc của mẫu nhà nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hải Dương – LV 23109

Nằm trên một khuôn viên đất rộng và thoáng, ngoài khối nhà chính ngôi nhà còn được thiết kế một căn bếp nằm bên ngoài. Vừa là điểm nhấn kiến trúc, vừa đáp ứng mong muốn của gia chủ với không gian nấu nướng riêng nhằm hạn chế mùi khói dầu. Ngoại thất ngôi nhà 2 tầng này thu hút người nhìn qua những hoạt tiết trang trí không quá cầu kỳ nhưng tinh tế và bắt mắt. Các họa tiết trang trí được đặt ở đầu cột, chân cột ở các mặt của ngôi biệt thự mang đến diện mạo mềm mại, uyển chuyển cho ngoại thất công trình. Thêm vào đó, những khối tường kiên cố cùng hệ thống cột trụ vững chãi mang đến một ngôi nhà bề thế và cân đối hơn bao giờ hết.

Không gian sống của ngôi biệt thự được phô bày qua hệ thống cửa kính rộng thoáng và trong suốt. Toàn bộ các mặt của ngôi biệt thự 2 tầng đều được bố trí cửa sổ kính với khung đen sang trọng, nổi bật lên trên nền trắng chủ đạo. Chất liệu kính không chỉ mang đến vẻ đẹp cổ kính, sang trọng cho ngôi nhà mà còn tạo nên một không gian nội thất thoáng mát, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa, hệ thống cửa còn tạo nên tầm nhìn đẹp ra khu vức sân vườn bên ngoài.

Ngôi nhà 2 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp sang trọng
Hình ảnh: Ngôi nhà 2 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp sang trọng

Đặc biệt, các kiến trúc sư còn kết hợp khéo léo các gam màu với nhau, giúp ngôi biệt thự 2 tầng trở nên thật hoàn hảo. Sắc màu trắng trang nhã và thanh lịch được sử dụng làm chủ đạo. Kết hợp cùng gam màu đen đối lập của khung cửa sổ, lan can ban công, mang đến vẻ đẹp sang trọng và không bao giờ bị lỗi thời. Nổi bật hơn cả, đó là sắc màu nâu của hệ thống cửa chính và màu đỏ gạch củ hệ mái ngói. Gam màu đỏ luôn tạo được sức hút cho mỗi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mà gam đỏ trên nền trắng chính là sức hút không thể chối từ.

Mái thái màu đỏ được thiết kế phân tầng làm nổi bật nét kiến trúc riêng của ngôi nhà. Kiến trúc mái thái với khối mái chữ A được thiết kế đan xen theo kiến trúc đối xứng là điểm nhấn riêng cho ngôi nhà. Hơn nữa, hệ mái còn ôm trọn toàn bộ ngôi nhà, hệ thống cửa sổ giúp bảo vệ công trình khỏi những điều kiện thời tiết xấu. Ngoài ra, hệ mái thái còn được ứng dụng rộng rãi hiện nay nhờ vào khả năng chống thấm, điều hòa nhiệt bộ bên trong không gian sống thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi đông đến.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái nhìn từ trên cao

Thêm vào đó, hệ thống hàng rào cổng và hành lang được thiết kế thưa tạo không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. Kết hợp với không gian sân vườn, mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho chủ đầu tư. Nhằm mang đến một không gian sống có sự kết nối hài hòa và đồng điệu từ ngoại thất đến nội thất. Đội ngũ kiến trúc sư đã chú trọng thiết kế tiểu cảnh, không gian sân vườn một cách hài hòa và khoa học. Một không gian xanh bao trùm lấy căn biệt thự vừa gia tăng nét đẹp của công trình. Vừa giúp gia chủ có một khoảng không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, thoải mái.

Nổi bật hơn cả, ngôi biệt thự còn được nằm trên một vị trí với 2 mặt tiền. Công trình vừa mang được nét đẹp của phong cách cổ điển sang trọng, quyền quý lại vừa mang đến nét đẹp của phong cách hiện đại năng động, trẻ trung. Từ đó, tạo nên một không gian sống thoáng đãng, thoải mái, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên làm con người có chất lượng sống thư thái, thảnh thơi. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống tuyệt vời như mẫu nhà biệt thự này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp ngay nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế mẫu biệt thự mái thái tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng