Tòa nhà cao tầng kinh doanh tân cổ điển

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Đông - Hà Nội
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 7 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 200m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Trong xã hội ngày nay, rất nhiều chủ đầu tư tham vọng tăng thu nhập bằng nhiều hình thức kinh doanh và đầu tư. Nếu bạn sở hữu một mảnh đất rộng 200m2 nằm ngay trên con phố trung tâm, chắc chắn việc xây dựng tòa nhà cao tầng để cho thuê kết hợp kinh doanh là lựa chọn tối ưu nhất. Những lô đất trên phố có đặc điểm là vị trí thuận lợi, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người, tạo điều kiện cho việc kinh doanh phát triển. Tuy nhiên, nhược điểm là khi xây dựng cần tuân theo những quy chuẩn của ban quản lý đô thị, những lô đất sát nhau khiến không có không gian lưu không, việc bố trí đỗ xe, đậu xe cũng nan giải,… Để tìm ra giải pháp tối ưu cho công trình tòa nhà cao tầng kết hợp kinh doanh, không ít chủ đầu tư thông thái đã tìm đến Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam để được tư vấn và sở hữu hồ sơ bản vẽ hoàn chỉnh trước khi bắt tay vào thi công. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến quý độc giả mẫu tòa nhà cao tầng kinh doanh nổi bật nhất khu phố Hà Đông, mang mã số LV 82206. Đây cũng là tác phẩm mà đội ngũ kiến trúc sư của Luxviet vô cùng tâm đắc và tự hào. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

1. Khám phá vẻ đẹp kiến trúc mới lạ của tòa nhà cao tầng kinh doanh tại Hà Đông – LV 82206.

Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà cao tầng kinh doanh nổi bật nhất khu phố Hà Đông - LV 82206
Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà cao tầng kinh doanh nổi bật nhất khu phố Hà Đông – LV 82206

Sở hữu mảnh đất vuông vắn và rộng rãi ngay tại phố thị sầm uất, anh Minh – Hà Nội muốn xây dựng một tòa nhà vừa để kinh doanh, cho thuê văn phòng và là nơi sinh sống của cả gia đình. Anh Minh chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển xa hoa để phù hợp với đối tượng khách hàng mà anh nhắm đến, đồng thời, một công trình tân cổ điển luôn nổi bật và thu hút giữa phố xá vốn san sát nhà phố hiện đại. Với quy mô kinh doanh vừa, chúng tôi đã lên phương án mặt bằng với đầy đủ công năng như anh Minh yêu cầu trên tòa nhà 7 tầng 1 tum. Mặt bằng công năng mà chúng tôi đưa ra như sau:

Tầng 1 + tầng 2: sảnh chính, khu cầu thang máy, thang bộ, nhà vệ sinh và không gian trưng bày sản phầm, văn phòng, phục vụ việc kinh doanh của anh Minh.

Tầng 3, 4, 5, 6: làm văn phòng cho thuê.

Tầng 7 và tầng tum là không gian sinh sống của gia đình anh Minh.

Đáp ứng sở thích của chủ đầu tư là yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và kiều diễm, chúng tôi định hướng phong cách kiến trúc Pháp, một mảng trong kiến trúc tân cổ điển, cho công trình này.

Hình ảnh: Vẻ đẹp tân cổ điển độc đáo khiến ai cũng không thể rời mắt - LV 82206
Hình ảnh: Vẻ đẹp tân cổ điển độc đáo khiến ai cũng không thể rời mắt – LV 82206

Xét về thiết kế kiến trúc, tòa nhà này mang vẻ đẹp vững chãi và kiên cố điển hình của một công trình tân cổ. Mặc dù hình khối kiến trúc không có gì đặc sắc do hạn chế về không gian của một lô đất trên phố, chúng tôi đã sử dụng hệ phào chỉ và chi tiết ngoại thất để tô điểm cho hình khối kiến trúc. Đây cũng chính là nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của phong cách tân cổ điển trứ danh. Tuy nhiên, với lối kiến trúc Pháp, thì những chi tiết phào chỉ được tinh giản đi rất nhiều để bớt vẻ cầu kỳ rườm rà, và mang đến nét thanh tao lãng mạn nổi tiếng của đất nước và con người nơi đây.

Hình ảnh: Kiến trúc tân cổ của tòa nhà 7 tầng - LV 82206
Hình ảnh: Kiến trúc tân cổ của tòa nhà 7 tầng – LV 82206

Chúng tôi sử dụng tone màu vàng gold quyền lực và màu vàng kem cho tòa nhà phố này. Tầng 1 và 2 được bao trùm bởi màu vàng gold đến từ đá nguyên khối cao cấp. Vân đá vàng trắng xen kẽ mang đến vẻ đẹp mới lạ và sang trọng cho công trình. Hệ thống thức cột vuông kiến cố nâng đỡ toàn bộ công trình. Những đường phào sổ dọc thân cột, kết hợp với hoa văn trang trí uốn lượn đẹp mắt tạo nên một tổng thể cuốn hút khó cưỡng. Những đường vòm cong được cách điệu tạo nên hiệu ứng lạ mắt và vẻ đẹp mà không công trình nào có được.

Hình ảnh: Cận cảnh mặt tiền sang trọng và đẳng cấp của mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng - LV 82206
Hình ảnh: Cận cảnh mặt tiền sang trọng và đẳng cấp của mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng – LV 82206

Khu vực tiền sảnh được thiết kế cao, thoáng để nâng tầm đẳng cấp của công trình. Đèn chùm pha lê là điểm nhấn đắt giá mang đến vẻ lộng lẫy và xa hoa. Kính cường lực tinh tế và hiện đại, kết hợp với khung nhôm đồng hình tròn, tượng trưng cho trời đất. Tất đều mang những cấp độ màu vàng khác nhau, mang đến vẻ đẹp đồng điệu thống nhất. Tóm lại, những chi tiết kiến trúc này đều đẳng cấp, sang trọng và cùng hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp mà anh Minh định hình cho công việc kinh doanh của anh.

Hình ảnh: Tòa nhà cao tầng kết hợp kinh doanh 7 tầng 1 tum - LV 82206
Hình ảnh: Tòa nhà cao tầng kết hợp kinh doanh 7 tầng 1 tum – LV 82206

Từ tầng 3, chúng tôi sử dụng hai loại cửa sổ là hình vuông và hình vòm để khiến cho tổng thể không nhàm chán và vô vị. Những ô cửa được sắp xếp hợp lý, bố trí đăng đối. Khung nhôm xingfa bền đẹp ôm lấy kính cường lực quen thuộc, phù hợp với một công trình kiến trúc Pháp. Hệ lan can bằng sắt nghệ thuật với hình dáng lạ mắt cũng là điểm cộng tuyệt vời cho tòa nhà tân cổ điển này vì để lựa chọn được một mẫu lan can vừa mới mẻ, lại phù hợp với một công trình tân cổ là điều không hề dễ dàng.

2. Hồ sơ chi tiết tòa nhà cao tầng kinh doanh – LV 82206.

Kiến trúc Luxviet – Luxury Vietnam bàn giao hồ sơ thiết kế kiến trúc – hồ sơ thiết kế nội thất cho anh Minh sau khi đã hoàn thiện tất cả hạng mục để thi công kiến trúc và nội thất. Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi, bám sát, hỗ trợ và tư vấn cho chủ đầu tư trong suốt quá trình thi công để đảm bảo công trình chất lượng và bền đẹp với thời gian.

Hình ảnh: Ấn tượng với chi tiết trang trí lạ mắt của tòa nhà kinh doanh - LV 82206
Hình ảnh: Ấn tượng với chi tiết trang trí lạ mắt của tòa nhà kinh doanh – LV 82206

Hồ sơ thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc LUXVIET

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng – tiệc cưới:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng