Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển hoa lệ - LV 40108

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng một không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho cả gia đình, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum mang mã số LV 40108 chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên. Với phong cách tân cổ điển vừa hoài cổ, nghệ thuật, lại vừa phóng khoáng và thanh lịch, căn biệt thự này hội tụ mọi vẻ đẹp đặc trưng của nghệ thuật cổ điển và hơi thở thời đại. Hãy cùng Kiến trúc LuxViet – Luxury Vietnam khám phá mọi nét đẹp của mẫu thiết kế này nhé.

1. Tổng quan về mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển tại Đồng Nai – LV 40108.

Với khuôn đất vuông vắn và mặt tiền lớn, gia đình chú Thành tại Đồng Nai mong muốn một căn biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển để có không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Đáp ứng được nhu cầu đó, đội ngũ kiến trúc sư tài năng của LuxViet đã làm việc miệt mài và hăng say để lên phối cảnh 3D ngoại thất và phương án mặt bằng. Sau một vài lần bàn bạc và điều chỉnh cho phù hợp với sở thích, yêu cầu của chú Thành, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển diễm lệ đã ra đời và được giới thiệu tới quý độc giả trong bài viết này.

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển - LV 40108
Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển – LV 40108

Hẳn các bạn không còn xa lạ với 3 phong cách thiết kế nhà ở vô cùng phổ biến đó là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Trong khi phong cách cổ điển bắt nguồn từ giới quý tộc, hoàng gia Châu Âu với những chi tiết cầu kỳ, chuẩn mực, phòng cách hiện đại thì năng động, khỏe khoắn và tự do, thì phong cách tân cổ điển lại là sự cân bằng hoàn hảo của hai phong cách thiết kế trên.

Dù ra đời muộn nhất, tân cổ điển được nhiều chủ đầu tư ưu ái vì vẻ đẹp đẳng cấp, trang nhã và thanh thoát của nó. Phá bỏ được nhiều quy tắc cứng nhắc của nghệ thuật cổ điển, hấp thụ vẻ phóng khoáng và trẻ trung của hơi thở đương đại, tân cổ điển dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người có thu nhập và địa vị cao trong xã hội.

2. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ đẹp không góc chết – LV 40108.

Hãy cùng Kiến Trúc LuxViet – Luxury Vietnam chiêm ngưỡng chùm ảnh về mẫu biệt thự đẳng cấp và bề thế này nhé.

Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum - LV 40108
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum – LV 40108

Điểm đầu tiên thu hút người xem đó chính là vẻ lộng lẫy và xa hoa của dinh thự này. Mặc dù thiết kế 2 tầng 1 tum nhưng do sử dụng hệ mái Mansard đặc trưng của lối kiến trúc Pháp, một hình thang to lớn và vững chãi úp lên toàn bộ phần thân nhà tạo độ cao và bề thế kiên cố cho công trình. Mái mansard có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc chống nóng, chống lạnh cho không gian chức năng bên dưới. Ngoài ra, hệ mái mansard còn được tận dụng làm kho hoặc phòng gác mái để tối ưu hóa diện tích sử dụng. Toi uu hoa dien tich su dung là một đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại.

Gam màu chủ đạo cho công trình là hai màu tương phản rõ nét đó là sắc trắng tinh khôi cho phần tường ngoại thất và màu đen xám của phần mái mansard, khung cửa chính, cửa sổ và lan can. Hai tông màu đối lập nhau giúp cho mỗi màu sắc được nổi bật lên nhiều nhất có thể, cũng khiến cho tổng thể công trình mạch lạc và rõ ràng nhờ hiệu ứng của màu sắc tương phản. Màu trắng là tông màu đặc trưng của phong cách tân cổ mang đến vẻ thanh lịch cho căn biệt thự còn màu đen là linh hồn của phong cách hiện đại. Màu đen có tác dụng mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và kiên cố cho công trình.

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự sang trọng - LV 40108
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự sang trọng – LV 40108

Căn dinh thự 2 tầng này được chia thành 5 khối nhà rõ ràng. 4 khối nhà chia đều cho hai bên cân xứng và đối lập nhau làm nền cho khối nhà ở chính giữa, giúp khối nhà chính nổi bật và là điểm nhấn đầu tiên khi ngắm nhìn công trình.

Thiết kế này mang những họa tiết hoa văn trang trí vô cùng đặc trưng của tân cổ điển. Không quá cầu kỳ và rườm rà như nghệ thuật cổ điển, các hoa văn này đã được cách điệu một cách tinh tế nhưng vẫn mang được ý nghĩa vốn có của nó với tác dụng mang đến vẻ đẹp và hiệu quả thẩm mỹ lớn lao. Đó là những hoa văn uốn lượn uyển chuyển trên mỗi mảng tường, góc cạnh hay nhẹ nhàng ôm lấy khung cửa sổ, thức cột; đó là những bức phù điêu đắp chìm nổi tinh xảo và quyến rũ để khiến không gian xung quanh nó được nổi bật hơn và nghệ thuật hơn.

Hình ảnh: Dinh thự tân cổ điển đẹp - LV 40108
Hình ảnh: Dinh thự tân cổ điển đẹp – LV 40108

Gia đình chú Thành và đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã lựa chọn vật liệu kính cao cấp sử dụng cho cửa chính và cửa sổ để mang lại hiệu ứng chiếu sáng cho không gian nội thất. Kính giúp không gian chức năng đón được nhiều ánh sáng mặt trời và năng lượng tự nhiên, giúp công trình nhân tạo đón nhận những tinh túy của tự nhiên. Ngoài ra, kính cũng mang hiệu quả thẩm mỹ cao giúp không gian hiện đại và thanh lịch hơn. Để linh hoạt điều chỉnh lượng ánh sáng cần thiết phù hợp với mỗi thời điểm và người sử dụng, hệ thống rèm trắng hai lớp cho khu vực nội thất là điểm nhấn mềm mại và hoàn hảo bên cạnh nét cứng rắn của khung cửa kim loại. Hệ thống cửa sổ và cửa đón gió được phân bổ ở mỗi mảng kiến trúc mang lại vẻ đẹp thanh thoát và sự thoáng đãng cho công trình.

Phần lan can được sử dụng chất liệu kim loại nghệ thuật mang lại vẻ cổ kính cho không gian và con tiện xi măng quen thuộc có cảm giác gần gũi và vững chãi cho căn biệt thự tân cổ điển này.

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển - LV 40108
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển – LV 40108

Chú Thành là người vô cùng yêu thiên nhiên nên dành một phần lớn diện tích sân vườn để làm tiểu cảnh, trang trí cây cỏ. Khu vực này được chú Thành chăm chút rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng để ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên và tổng thể công trình thêm chỉn chu và hoàn hảo. Vì yêu thiên nhiên nên chú Thành cũng rất ưng ý với chòi uống trà được thiết kế theo phong cách hoàng gia ở chính giữa khu vườn. Phần mái vòm đặc trưng của phong cách cổ điển của giới quý tộc châu Âu mang vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho công trình. Ở góc nhà nhỏ cũng bố trí thêm hai bộ bàn cafe phục vụ nhu cầu uống trà, ngắm cảnh, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

3. Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ – LV 40108.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Trên đây, Kiến trúc Luxviet đã gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp hiện đại mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Công ty kiến trúc Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu nhà 2 tầng 1 tum tân cổ điển:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng