Tuyệt phẩm biệt thự Pháp 2 tầng tại Hà Tĩnh

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Tĩnh
Loại hình: Thiết kế kiến trúc
Số tầng: 2 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 240m2

Công năng:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng khách phụ, phòng bếp + ăn, phòng ngủ Master, WC và cầu thang.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng đọc sạch, phòng SHC, 2 WC và cầu thang.
  • Tầng tum: phòng thờ, phòng gym, phòng xông hơi, khu giặt + sân phơi, sân chơi, WC và cầu thang.
Tổng mức đầu tư: 2,5 tỷ
Năm thực hiện: 2021

Nếu bạn đang tìm ý tưởng cho căn nhà trong mơ của mình thì mẫu thiết kế biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum này sẽ là mẫu tham khảo đáng giá. Mẫu nhà kiểu Pháp này hội tụ mọi vẻ đẹp đặc trưng của phong cách tân cổ điển cùng với nét độc đáo mới lạ mà không công trình nào có được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phối cảnh 3D ngoại thất và mặt bằng công năng của mẫu thiết kế này nhé!

** Phối cảnh 3D ngoại thất của mẫu biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum tại Hà Tĩnh – LV 23108.

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Pháp thanh lịch và trang nhã, căn biệt thự này toát lên vẻ đẹp yêu kiều, mềm mại mà vẫn lộng lẫy nhờ thiết kế kiến trúc tầng tầng lớp lớp và pha trộn khéo léo giữa các mảng miếng, hình khối.

Căn biệt thự tân cổ điển này được thiết kế 2 tầng 1 tum để đảm bảo mọi nhu cầu công năng cho các thành viên trong gia đình. Do đó, công trình trông vô cùng cao lớn và bề thế. Ngôi nhà bao gồm hai khối kiến trúc chính, một đặc trưng rõ nét của thiết kế biệt thự để mang đến vẻ đẹp vững chãi và nguy nga cho tổng thể thay vì một khối nhà như thiết kế nhà ống, nhà phố. Do đó, thiết kế biệt thự luôn có sự linh hoạt về kiến trúc và mẫu mã hơn thiết kế nhà ống. Điều này đến từ số đo mặt tiền của căn nhà.

Hình ảnh: Biệt thự Pháp 2 tầng đẹp hoàn mỹ tại Hà Tĩnh - LV 23108
Hình ảnh: Biệt thự Pháp 2 tầng đẹp hoàn mỹ tại Hà Tĩnh – LV 23108

Tổng thể của căn nhà là sự hài hòa giữa nét thô cứng của mảng miếng bê tông và vẻ mềm mại uyển chuyển của họa tiết trang trí. Kiến trúc Pháp nổi tiếng với sự đơn giản và thanh lịch nhưng vẫn lộng lẫy và kiều diễm. Căn biệt thự này hạn chế rất nhiều họa tiết trang trí tại các mảng tường hay thức cột để mang lại sự rõ ràng, tránh rối mắt cho công trình. Thay vào đó, các họa tiết đắp nổi lại tập trung chủ yếu ở phần cửa chính và lan can để tạo điểm nhấn quyến rũ.

Một đẹp kiến trúc khó quên của phong cách tân cổ điển được kế thừa từ nghệ thuật cổ điểm, và nay được áp dụng khá nhiều trong các căn biệt thự kiểu Pháp là hệ thống thức cột đa dạng về hình dáng và mẫu mã. Trong mẫu thiết kế LV 23108 này, tác giả sử dụng linh hoạt cả thức cột hình vuông và thức cột bo tròn. Tại mặt chính cửa căn nhà, cột trụ hình vuông ở tầng 1 nâng đỡ mái hiên thì ở tầng 2 là cột trụ hình tròn có nhiệm vụ nâng đỡ phần mái vòn độc đáo, tạo vẻ đẹp phong phú, không nhàm chán. Tại lối đi phụ, kiến trúc sư áp dụng thức cột vuông chạy lên tới tận mái hiên tầng 2 để tạo sự nguy nga cho công trình. Đặc biệt, tại 4 góc của căn biệt thự là những thức cột ôm lấy công trình tạo nên một tổng thể nguy nga và bề thế.

Hình ảnh: Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D biệt thự tân cổ điển 2 tầng - LV 23108
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D biệt thự tân cổ điển 2 tầng – LV 23108

Căn nhà sử dụng các ô cửa vuông vức viền nhôm xingfa giả gỗ tạo độ chắc chắn và tuổi thọ cao cho công trình, bao bọc lấy chất liệu kính hiện đại và quen thuộc. Ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều cho cửa sổ không chỉ các công trình mang phong cách hiện đại mà cả những căn biệt thự tân cổ điển hay kiến trúc Pháp, thay cho cửa sổ cánh gỗ đã lỗi thời. Có thể nói, chất liệu này kết hợp được với mọi phong cách, giúp không gian ngoại thất thêm tinh tế, mang ánh sáng tự nhiên vào từng góc bên trong căn nhà, giúp tiết kiệm điện năng, tạo sự sáng sủa, thoáng đãng cho không gian.

Trong khi đó, cửa chính lại sử dụng chất liệu gỗ cao cấp để làm điểm nhấn cho không gian. Đặc biệt, cửa chính còn có những hoa văn trang trí khắc tinh xảo, tỉ mĩ, cân đối để hài hòa với tổng thể căn nhà.

Hình ảnh: Nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng và quý phái - LV 23108
Hình ảnh: Nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng và quý phái – LV 23108

Một điểm vô cùng độc đáo của căn nhà này là hệ mái Thái được cách tân điệu nghệ và lạ mắt. Chóp chữ A bị cắt bằng một góc gần giống với dạng mái Nhật tạo sự thu hút cho thiết kế. Hệ mái tầng tầng lớp lớp cùng độ dốc lớn của mái, thiết kế mái áp dụng cho cả phần mái hiên giúp căn nhà thêm cao lớn và nguy nga, tráng lệ.

Sắc trắng tinh khôi và thuần khiết bao trùm tổng thể căn nhà, điểm xuyết là màu nâu ấm cúng từ khung cửa và cửa chính, cuối cùng là màu mái đỏ nổi bật. Tất cả là sự hòa trộn khéo léo về màu sắc giúp công trình thêm hấp dẫn và thuyết phục chủ đầu tư.

Hình ảnh: Góc nhìn toàn cảnh khuôn viên thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ tại Hà Tĩnh - LV 23108
Hình ảnh: Góc nhìn toàn cảnh khuôn viên thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ tại Hà Tĩnh – LV 23108

Căn biệt thự 2 tầng này được thiết kế với 3 lối đi tiến vào bên trong không gian nội thất và 2 cổng chính do đặc điểm 2 mặt tiền trước sau, tạo sự thuận lợi trong di chuyển, giúp cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình thuận tiện hơn. Hàng rào sơn trắng kèm ô thoáng bằng sắt kim loại nghệ thuật uyển chuyển là điểm cuối cùng tạo nên vẻ đẹp hoàn chỉnh của tuyệt tác này.

** Mặt bằng công năng chi tiết các tầng của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng 1 tum – LV 23108.

Vì gia chủ tại Hà Tĩnh rất yêu thích các hoạt động tập thể dục và thư giãn nên phương án công năng của mẫu thiết kế này có thêm khu vực tập gym và phòng xông hơi, đây là khu vực công năng mà chỉ những chủ đầu tư “chịu chơi” mới sử dụng. Phương án mặt bằng chi tiết như sau:

  • Tầng 1: phòng khách, phòng khách phụ, phòng bếp + ăn, phòng ngủ Master, WC và cầu thang.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng đọc sạch, phòng SHC, 2 WC và cầu thang.
  • Tầng tum: phòng thờ, phòng gym, phòng xông hơi, khu giặt + sân phơi, sân chơi, WC và cầu thang.
Hình ảnh: Phương án mặt bằng tầng 1 khoa học và tiện nghi - LV 23108
Hình ảnh: Phương án mặt bằng tầng 1 khoa học và tiện nghi – LV 23108

Sơ đồ mặt bằng tầng 1 bao gồm 2 sảnh chính phụ, và lối đi phụ sau bếp tạo sự thuận tiện trong di chuyển và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Thiết kế công năng phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ Master vô cùng hợp lý và khoa học.

Hình ảnh: Chi tiết mặt bằng công năng tầng 2 của biệt thự pháp đẹp tại Hà Tĩnh - LV 23108
Hình ảnh: Chi tiết mặt bằng công năng tầng 2 của biệt thự pháp đẹp tại Hà Tĩnh – LV 23108

Mặt bằng tầng 2 thiết kế gồm 3 phòng ngủ để tạo không gian riêng cho mỗi thành viên trong gia đình. Phòng làm việc riêng để có không gian yên tĩnh và riêng tư tập trung cho công việc. Ngoài ra, phòng sinh hoạt chung là nơi mọi thành viên trong gia đình trò chuyện, chia sẻ sau những khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Hình ảnh: Phương án mặt bằng công năng tầng tum biệt thự kiểu pháp 2 tầng - LV 23108
Hình ảnh: Phương án mặt bằng công năng tầng tum biệt thự kiểu pháp 2 tầng – LV 23108

Hồ sơ thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Luxviet vừa gửi tới các bạn toàn bộ thông tin liên quan đến mẫu biệt thự kiểu Pháp quý phái và thanh lịch mà kiến trúc sư chúng tôi đã thiết kế. Đội ngũ kiến trúc sư hùng hậu tại Luxviet không chỉ tài năng, giàu kiến trúc chuyên môn, gu thẩm mỹ nghệ thuật cao, tâm huyết mà còn trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với hàng nghìn công trình cao cấp khắp mọi niềm Tổ Quốc cam kết mang lại không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công bản thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng và lộng lẫy:

Email: luxviet.vn@gmail.com

Hotline: 0968.353.300

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của Qúy vị sẽ được gửi tới Trung tâm nghiên cứu phương án kiến trúc của Kiến trúc LUXVIET.

    Họ tên *

    Địa chỉ

    Email *

    Số điện thoại *

    Đính kèm tệp tin

    Yêu cầu cụ thể

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

      Nhập chính xác email của quý khách để kiến trúc LuxViet gửi báo giá và dự toán theo yêu cầu của quý khách.

      TRA CỨU PHONG THỦY

      Xem hướng nhà
      Xem tuổi xây dựng